ณวัฒน์ เตรียมผลักดันนางงามในมิสแกรนด์ ไทยแลนด์2024 เป็นซุปเปอร์สตาร์

ณวัฒน์ เตรียมผลักดันนางงามในมิสแกรนด์ ไทยแลนด์2024 เป็นซุปเปอร์สตาร์

อีกพัฒนาการของมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 'ณวัฒน์ อิสรไกรศีล' บอสใหญ่เตรียมผลักดันนางงามเป็นซุปเปอร์สตาร์ ส่งฝึกที่เกาหลี ปูทาง SOFT POWER T-POP                                      

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล แถลงข่าวเปิดฤดูการประกวด MISS GRAND THAILAND 2024 : UNFORGETTABLE  ว่า นับจากนี้นางงามจะไม่ได้เป็นแค่นางงามอีกต่อไป แต่พวกเธอจะถูกผลักดันให้กลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ เช่นเดียวกับมิสแกรนด์รุ่นพี่ อิงฟ้า วราหะ ,ชาล็อต ออสติน ฯลฯ

ในปีนี้บอสใหญ่จึงประกาศหาเทรนน์บนเวทีแกรนด์เพื่อเป็นศิลปินฝึกหัดที่ประเทศเกาหลี เตรียมดันเป็นศิลปินเดี่ยว และกลุ่ม และปีนี้ภูเก็ตรับเป็นจังหวัดเจ้าภาพกิจกรรมเก็บตัว มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 อย่างเป็นทางการ

ณวัฒน์ เตรียมผลักดันนางงามในมิสแกรนด์ ไทยแลนด์2024 เป็นซุปเปอร์สตาร์ ธีรศักดิ์ ผลงาม ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ภูเก็ต ขึ้นรับมอบโทรฟี่ในฐานะ Host City

ณวัฒน์ เล่าว่า มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 ปีนี้มีความพิเศษและของรางวัลมากมายที่เตรียมไว้สำหรับนางงามทั้ง 77 จังหวัด ที่เพียบพร้อมไปด้วยความสวย ความรู้ ความสามารถเฉพาะตัวของตัวเองและในโลกออนไลน์ คุณต้องหาแสงให้ได้

"เริ่มตั้งแต่วันแรกที่เดินทางมารายงานตัวเข้ากองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 ใครที่สร้างปรากฏการณ์ให้ทุกคนจดจำได้มากที่สุด รับรางวัล Best Arival คนละ 100,000 บาท รวมถึงรางวัลสำหรับ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 อีกมากมายหลายล้าน 

ปีนี้ผมจะเฟ้นหา IDOL THAI POP 5 MEMBER จากเวทีการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 เพื่อดันให้เป็นเทรนนี (เด็กฝึกเพื่อเป็นศิลปิน) ส่งฝึกหนักที่ประเทศเกาหลีอย่างน้อย 3 เดือน เพื่อกลับมาสร้างผลงานเดี่ยวและกลุ่ม เป็น SOFT POWER T-POP ที่ประสบความสำเร็จต่อไป

เราพร้อมผลักดันเต็มที่และมุ่งมั่นที่จะทำนางงามที่แตกต่างและล้ำหน้า เราดันให้คุณไปได้ทุกวงการ เพราะอยู่กับแกรนด์มีแต่ได้กับได้ครับ ”

ณวัฒน์ เตรียมผลักดันนางงามในมิสแกรนด์ ไทยแลนด์2024 เป็นซุปเปอร์สตาร์

นอกจากนี้ ณวัฒน์ ยังกล่าวว่า การเดินทางมาถึงวันนี้ของการประกวดมิสแกรนด์ ไม่ใช่เรื่องง่าย กว่า 10 ปีที่ใช้ความพยายามทำให้ บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด (มหาชน) ได้เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งตั้งปณิธานอยากให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของ มิสแกรนด์ ร่วมกันอย่างเป็นทางการ ”

สำหรับการประกวด MISS GRAND THAILAND 2024 : UNFORGETTABLE จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ UNFORGETTABLE จะเริ่มขึ้นในวันที่ 3 มีนาคม-6 เมษายน 2567 พร้อมทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันเป็นเวลา 1 เดือน ก่อนประชันความงามเพื่อเฟ้นหา มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ คนที่ 12 ในค่ำคืนวันที่ 6 เมษายน 2567 ณ MGI HALL ชั้น 6 ศูนย์การค้า SHOW DC

ร่วมชม ร่วมเชียร์ หรือติดตามกิจกรรมต่างๆได้ทาง Youtube : Grand TV และFacebook : Miss Grand Thailand 

ณวัฒน์ เตรียมผลักดันนางงามในมิสแกรนด์ ไทยแลนด์2024 เป็นซุปเปอร์สตาร์

อิงฟ้า วราหะ