ALAND มัลติแบรนด์สโตร์แหล่งรวมแฟชั่นฮอตสุดของศิลปินเคป๊อป

ALAND มัลติแบรนด์สโตร์แหล่งรวมแฟชั่นฮอตสุดของศิลปินเคป๊อป

เปิดตัวร้าน ‘ALAND Daebak! New Location’คอนเซปต์ใหม่ โลเคชั่นใหม่ มัลติแบรนด์สโตร์รวมแฟชั่นฮอตสุดของศิลปิน K-POP เหมือนยก K-Culture ย่านฮงแด และ กาโรซูกิล มาไว้ที่สยามเซ็นเตอร์

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ และ ‘ALAND’ ไลฟ์สไตล์สโตร์แอนด์คัลเจอร์สเปซ (Lifestyle Store & Culture Space) จากประเทศเกาหลีใต้ ที่ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งรวบรวมแบรนด์ดังที่กำลังอินเทรนด์ ร่วมกันเปิดงาน ‘ALAND Daebak! New Location’

งานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของร้าน ALAND คอนเซปต์ใหม่ #ALANDDAEBAK ซึ่งคำว่า ‘DAEBAK’ เป็นคำในภาษาเกาหลี แปลว่า ‘สุดคูล’ หรือ ‘สุดยอด’

ALAND มัลติแบรนด์สโตร์แหล่งรวมแฟชั่นฮอตสุดของศิลปินเคป๊อป อุสรา ยงปิยะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าปลีก สยามพิวรรธน์

ALAND (เอแลนด์) เปิดตัวสาขาแรกที่สยามเซ็นเตอร์เมื่อปี 2560 ในฐานะมัลติแบรนด์สโตร์ที่ได้รับการกล่าวถึงจากสื่อต่างๆ ในเอเชียว่าเป็นร้านที่ดีที่สุดและฮอตสุดของศิลปินเคป๊อป

ครบครันทั้งสินค้าแฟชั่น ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ แว่นตา กระเป๋า เครื่องสำอาง รวมถึงสินค้าไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันแบบ Casual Streetwear สำหรับวัยรุ่นทุกเพศทุกวัย 

ALAND มัลติแบรนด์สโตร์แหล่งรวมแฟชั่นฮอตสุดของศิลปินเคป๊อป ภายในร้าน ‘ALAND Daebak! New Location’

ครั้งนี้ ALAND มาพร้อมคอนเซปต์ใหม่และทำเลใหม่ โดยยังคงเน้นการนำเสนอแฟชั่นและไลฟ์สไตล์สุดชิคในแบบออริจินัล K-Culture รวมสินค้าหลากหลายครบครัน 

ภายในร้านตกแต่งภายในสไตล์มินิมัล และเพิ่มรายละเอียดและกิมมิคต่างๆ เพื่อให้มีความอินเทรนด์และเข้ากับยุคสมัยมากยิ่งขึ้น 
 

ALAND มัลติแบรนด์สโตร์แหล่งรวมแฟชั่นฮอตสุดของศิลปินเคป๊อป แฟชั่น K-POP งานเปิด ‘ALAND Daebak! New Location’

รวมถึงยังได้รวบรวมสตรีทแฟชั่นล่าสุดของแบรนด์ดังจากเกาหลีและเป็นตัวเลือกในการมิกซ์แอนด์แมทช์เป็นอันดับต้นๆ ในกลุ่มไอดอลเกาหลีในปัจจุบัน มานำเสนอมากกว่า 100 แบรนด์ อาทิ 

  • 3.3 FIELD TRIP

เป็นแบรนด์ที่มีคำขวัญว่า “เรารักบรู๊คลิน” ที่แสวงหารูปลักษณ์ใช้งานได้จริงแต่มีสไตล์และความเป็นธรรมชาติในชีวิต เลือกไอเท็มที่สามารถจัดสไตล์ได้หลากหลายผ่านการเลเยอร์และรายละเอียดที่เรียบง่ายตามดีไซน์แบบมินิมอล

ตัวเลข 3.3 ในชื่อแบรนด์หมายถึง 3.3 ตารางเมตร ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ค่อนข้างเล็ก หมายถึงคุณสามารถเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายและผ่อนคลายได้ทุกที่ที่คุณอยู่

  • BITTER CELL 23 HS

เป็นแบรนด์ที่แสดงออกถึงอารมณ์อันน่าตื่นเต้นของการทำในสิ่งที่คุณชอบในส่วนใดส่วนหนึ่งของจิตใจและร่างกายของคุณ 

ALAND มัลติแบรนด์สโตร์แหล่งรวมแฟชั่นฮอตสุดของศิลปินเคป๊อป เน็ต สิรภพ มานิธิคุณ และ เจมส์ ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์ 

  • CHUCK

สามารถเป็นเพื่อนตลอดชีวิตกับใครบางคนหรือเป็นเพื่อนกับใครก็ได้ Chuck มักจะแสวงหาประสบการณ์ที่สนุกสนานในชีวิตประจำวันด้วยมุมมองที่สดใหม่และผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยตามค่านิยม 3 ประการ คือ Blue (สีฟ้า) สีแห่งความทรงจำของทุกคน, Fresh ความท้าทายสดใหม่ในการแสดงตัวตน, Sparkle สไตล์ที่เปิดกว้างสำหรับทุกความเป็นไปได้ ทำให้คุณเป็นจุดเด่นและเปล่งประกาย

  • CODE GRAPHY

ดีไซน์สไตล์ street utility นำเสนอองค์ประกอบการใช้งานและอารมณ์กราฟิกที่ไม่เหมือนใคร สวมใส่ได้ในราคาที่เหมาะสม

ALAND มัลติแบรนด์สโตร์แหล่งรวมแฟชั่นฮอตสุดของศิลปินเคป๊อป 5 หนุ่มวง Perses

  • LADY VOLUME

แสวงหาแฟชั่นสไตล์มินิมอลด้วยรูปทรงที่จำกัด ค้นคว้าอย่างต่อเนื่องและเสนอสไตล์ยอดนิยมที่เข้ากับเทรนด์ปัจจุบัน

  • DRUG WITHOUT SIDE EFFECT

เป็นแบรนด์ที่พัฒนาขึ้นจากรูปทรงและการออกแบบที่ผ่อนคลายวางแผนพัฒนาให้ทันสมัยด้วยการออกแบบและวัสดุใหม่ๆ ในทุกฤดูกาล และด้วยการตอบรับที่ดีของคนดังมากมาย แบรนด์กำลังขยายเครือข่ายการจัดจำหน่ายไปทั่วโลกโดยเริ่มจากกรุงโซล

  • RUNNING HIGH

เริ่มต้นตั้งแต่ปี 2015 Fall/Winter ในกรุงโซล เกาหลีใต้ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นแบรนด์เสื้อผ้าสตรีและชุดลำลองแบบ unisex โดยได้รับแรงบันดาลใจจากชุดทำงาน โทนสีที่สดใสและราคาที่สมเหตุสมผลสร้างสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์

นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ DEARSTALKER, LMC, YOUTHBATH และอีกมากมาย พร้อมดีไซน์ล่าสุดกว่า 600 แบบ เปรียบเสมือนยกย่านช้อปปิ้ง ฮงแด (Hongdae) และ กาโรซูกิล (Garosu-gil Road) ถนนสายศิลปะสุดฮิปในกรุงโซล เกาหลีใต้ มาไว้ที่นี่ ณ โลเคชั่นใหม่ ใจกลางชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

ALAND มัลติแบรนด์สโตร์แหล่งรวมแฟชั่นฮอตสุดของศิลปินเคป๊อป NEXUS Boys

ALAND มัลติแบรนด์สโตร์แหล่งรวมแฟชั่นฮอตสุดของศิลปินเคป๊อป เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์

สำหรับงานฉลองเปิดร้านใหม่ของ ALAND เป็นการรวมตัวของเหล่าเซเลบริตี้รุ่นใหม่และแขกพิเศษคนสำคัญ ที่ได้มาร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวร้านครั้งใหม่นี้อย่างคึกคัก พร้อมการนำเสนอคอลเลคชั่นไฮไลต์ในรูปแบบ Fashion Presentation จากคนดัง

อาทิ  เน็ต สิรภพ มานิธิคุณ และ เจมส์ ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์ จาก DoMunDi TV, พีท วสุธร ชัยจินดา จาก Me Mind Y, เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์, จา พชร สวนศรี และ เฟิร์ส ฉลองรัฐ นอบสำโรง จากซีรีส์ TharnType the Series SS2, เชฟอิน ณรงค์ฤทธิ์ ร่วมด้วยศิลปินจาก YMOMENT, 789 Trainee, NEXUS Boys และ Perses ยกขบวนมาร่วมฉลองอย่างคับคั่ง 

ALAND มัลติแบรนด์สโตร์แหล่งรวมแฟชั่นฮอตสุดของศิลปินเคป๊อป ศิลปินกลุ่ม 789 trainee

ALAND มัลติแบรนด์สโตร์แหล่งรวมแฟชั่นฮอตสุดของศิลปินเคป๊อป

Bangkokboy หรือ  อิลฮงมิน (IL Hong Min)

ALAND มัลติแบรนด์สโตร์แหล่งรวมแฟชั่นฮอตสุดของศิลปินเคป๊อป สรัลธร อัศเวศน์ และ เอกวิทย์ ชัยวรานุรักษ์ ผู้บริหารสยามเซ็นเตอร์ ร่วมแสดงความยินดีกับ นภจิรา วัชรประภาส และ ตวงฤทัย สุมาลยาภรณ์ พร้อม Celebrity ที่มาร่วมงาน

ALAND มัลติแบรนด์สโตร์แหล่งรวมแฟชั่นฮอตสุดของศิลปินเคป๊อป

The Firzter

ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากวง FIRZTER ศิลปินดูโอ้น้องใหม่จาก GMM Grammy พร้อมกิจกรรมพิเศษสำหรับ Lucky Fan ร่วมกับ เน็ต และเจมส์ พร้อมโปรโมชั่นที่เตรียมพร้อมสำหรับชาว ALAND มากมาย 

ร่วมกันฉลอง  OH!!! DAEBAK หรือ ALAND สุดคูล! ในเวอร์ชั่นภาษาไทย คูลและอินเทรนด์แบบเกาหลีกันให้สุดๆ ที่ ‘ALAND Daebak! New Location’ ได้แล้ววันนี้