มิโด แนะเทคนิค 5 ข้อ มือใหม่สะสมนาฬิกาเพื่อลงทุน เผยโฉมดีไซน์เท่รุ่นล่าสุด

มิโด แนะเทคนิค 5 ข้อ มือใหม่สะสมนาฬิกาเพื่อลงทุน เผยโฉมดีไซน์เท่รุ่นล่าสุด

มิโด แนะนำเทคนิค 5 ข้อ สำหรับมือใหม่ที่อยากเริ่มสะสมนาฬิกาเพื่อลงทุน พร้อมอวดโฉมเรือนเวลาดีไซน์เท่ล่าสุด หน้าปัดไล่เฉดสีเขียว ฟังก์ชั่นความแม่นยำและทนทานสูงสุด โดยมีแบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่ม 'คิม ซู ฮยอน' ร่วมถ่ายทอดสไตล์อันโดดเด่นผ่านนาฬิกาหรู

สนุกกับการแต่งตัวได้อย่างไม่รู้จบไปกับซูเปอร์สตาร์หนุ่ม คิม ซู ฮยอน (Kim Soo-hyun) แบรนด์แอมบาสเดอร์ชื่อดังจากแบรนด์นาฬิกาหรู มิโด (MIDO) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ ในเครือเดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย)

ล่าสุด 'คิม ซู ฮยอน' ได้ร่วมถ่ายทอดสไตล์อันป็นเอกลักษณ์ผ่านเรือนเวลาดีไซน์เท่ มัลติฟอร์ท เอ็ม โครโนมิเตอร์ (Multifort M Chronometer) ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์อันแข็งแกร่งบนหน้าปัดสีเขียว พร้อมฟังก์ชั่นความแม่นยำและทนทานสูงสุด ให้เหล่าคนรักนาฬิกาได้ยลโฉมพร้อมกันแล้ววันนี้

มิโด แนะเทคนิค 5 ข้อ มือใหม่สะสมนาฬิกาเพื่อลงทุน เผยโฉมดีไซน์เท่รุ่นล่าสุด มิโด มัลติฟอร์ท เอ็ม โครโนมิเตอร์ บนข้อมือ คิม ซู ฮยอน

 

มิโด (MIDO) แบรนด์นาฬิกาที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 100 ปี นับตั้งแต่ จอร์จ แชแรน (Georges Schaeren) เริ่มก่อตั้งบริษัท MIDO G.SCHAEREN & CO. AG ขึ้นที่เมืองโซโลธูร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตั้งแต่ค.ศ.1918

ภายใต้ปรัชญาของการสร้างสรรค์แบรนด์ให้อยู่เหนือกาลเวลาด้วยแนวคิดการออกแบบที่ร่วมสมัย ผ่านการคัดเลือกวัสดุคุณภาพเยี่ยมที่มีความหรูหรา ทนทาน และยังคงไว้ซึ่งฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบถ้วน 

มิโด แนะเทคนิค 5 ข้อ มือใหม่สะสมนาฬิกาเพื่อลงทุน เผยโฉมดีไซน์เท่รุ่นล่าสุด มิโด มัลติฟอร์ท เอ็ม โครโนมิเตอร์ (Multifort M Chronometer)

 

สำหรับ มัลติฟอร์ท เอ็ม โครโนมิเตอร์ (Multifort M Chronometer) นับเป็นเรือนเวลาชิ้นเยี่ยม สามารถการันตีถึงฝีมือของช่างทำนาฬิกาแบรนด์มิโด (MIDO) ได้เป็นอย่างดี ผ่านการรับรองโดยสถาบันทดสอบความเที่ยงตรงของนาฬิกาแห่งสวิตเซอร์แลนด์ (Official Swiss Chronometer Testing Institute หรือ COSC)

ตัวเรือนขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ 80 (Calibre 80) สามารถสำรองพลังงานได้นาน 80 ชั่วโมง พร้อมซิลิคอน บาลานซ์ สปริง (Silicon Balance Spring) ที่มีคุณสมบัติด้านความแม่นยำทนทานต่อสนามแม่เหล็ก โดยมีการสลักคำว่า ‘Chronometer’ บนหน้าปัด เพื่อเป็นเครื่องยืนยันถึงความแม่นยำเกินกว่าค่ามาตรฐาน 

มิโด แนะเทคนิค 5 ข้อ มือใหม่สะสมนาฬิกาเพื่อลงทุน เผยโฉมดีไซน์เท่รุ่นล่าสุด มิโด มัลติฟอร์ท เอ็ม โครโนมิเตอร์

 

อีกหนึ่งความโดดเด่นของ มัลติฟอร์ท เอ็ม โครโนมิเตอร์ (Multifort M Chronometer) คือรูปลักษณ์อันแข็งแกร่งและดุดัน ด้วยตัวเรือนและสายจากสเตนเลสสตีลที่มีความทนทานเป็นพิเศษ

มาพร้อมหน้าปัดทรงกลมสีเขียวไล่ระดับสีเขียวบริเวณตรงกลางกระจายออกไปด้านข้าง กระทั่งกลายเป็นสีดำบริเวณรอบหน้าปัด และเทคนิคการขัดลายซาตินในแนวตั้งอย่างประณีต จึงทำให้หน้าปัดของ มัลติฟอร์ท เอ็ม โครโนมิเตอร์ มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์

มิโด แนะเทคนิค 5 ข้อ มือใหม่สะสมนาฬิกาเพื่อลงทุน เผยโฉมดีไซน์เท่รุ่นล่าสุด มิโด มัลติฟอร์ท เอ็ม โครโนมิเตอร์ เคลือบสารเรืองแสง ฝาหลังเปลือย

 

อีกทั้งยังมีการเคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์-ลูมิโนวา (Super-LumiNova®) สีเบจ ที่ตัวเข็มนาฬิกาและบริเวณอินเด็กซ์โดยรอบ เพื่อช่วยให้อ่านค่าเวลาได้อย่างแม่นยำเมื่อตัดกับพื้นหลังสีเข้ม พร้อมเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนทั้งสองด้าน

ช่องระบุวันที่ติดตั้งไว้ ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกา รวมถึงดีไซน์ฝาหลังแบบเปลือย สามารถมองเห็นกลไกการขับเคลื่อนของนาฬิกาได้อย่างงดงาม

มัลติฟอร์ท เอ็ม โครโนมิเตอร์ (Multifort M Chronometer) สามารถกันน้ำลึกในระดับ 100 เมตร 

มิโด แนะเทคนิค 5 ข้อ มือใหม่สะสมนาฬิกาเพื่อลงทุน เผยโฉมดีไซน์เท่รุ่นล่าสุด มิโด มัลติฟอร์ท เอ็ม โครโนมิเตอร์

 

มิโด (MIDO) แนะนำ เทคนิค 5 ข้อ สำหรับมือใหม่ที่อยากเริ่มสะสมนาฬิกาเพื่อลงทุน ไว้ดังนี้

  1. เลือกนาฬิกาที่ตัวเองสนใจมากที่สุด

แน่นอนว่าการลงทุนกับ 'สิ่งที่ชอบ' นั้นย่อมเป็นเรื่องที่สำคัญ นั่นนับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่จะทำให้สามารถค้นคว้าหาความรู้ได้

 

  1. คลังความรู้คือสิ่งสำคัญ

สำหรับการลงทุนนาฬิกานั้นควรศึกษาข้อมูลเอาไว้ให้มาก ว่าตลาดกำลังสนใจเรื่องอะไร รวมถึงความรู้เกี่ยวกับนาฬิกาที่ควรอัพเดทอย่างสม่ำเสมอ เพื่อค้นหาแนวทางของนาฬิการุ่นที่ต้องการจะสะสมจริงๆ 

 

  1. เลือกแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและอยู่ในความต้องการของตลาด

แน่นอนว่าถ้าเลือกสะสมหรือลงทุนในแบรนด์ที่ได้รับความนิยมและมีชื่อเสียง โอกาสที่จะสร้างกำไรก็ย่อมมากขึ้น

โดยแบรนด์ที่น่าเชื่อถือนั้นสามารถดูได้จากประวัติศาสตร์ความเป็นมาที่ยาวนาน และมีมาตรฐานการทำนาฬิกาที่ได้การยอมรับจากสถาบันระดับโลก

 

  1. เก็บนาฬิการุ่นพิเศษที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่น่าสนใจหรือเป็นรุ่นลิมิเต็ด

สำหรับนาฬิการุ่นที่มีฟังก์ชั่นหรือกลไกที่น่าสนใจ และไม่ได้รับการผลิตออกมาบ่อยๆ หรือผลิตจำนวนจำกัด จะยิ่งเพิ่มความต้องการในตลาดได้เป็นอย่างดี

 

  1. ดูแลให้อยู่ในสภาพดีอยู่เสมอ

นาฬิกาส่วนใหญ่หากซื้อมาเก็บและไม่ได้นำออกมาใช้ อาจจะทำให้เสื่อมสภาพได้เร็ว ดังนั้นจึงควรนำออกมาใส่หรือเช็ดทำสะอาดอยู่เป็นประจำ

 

มิโด แนะเทคนิค 5 ข้อ มือใหม่สะสมนาฬิกาเพื่อลงทุน เผยโฉมดีไซน์เท่รุ่นล่าสุด มัลติฟอร์ท เอ็ม โครโนมิเตอร์

 

นอกจากนี้นาฬิกาข้อมือของ มิโด (MIDO) ที่ผ่านการทดสอบโดย COSC ยังเพิ่มระยะเวลาการรับประกันพิเศษจาก 3 ปี เป็น 5 ปีอีกด้วย

พบกับ มัลติฟอร์ท เอ็ม โครโนมิเตอร์ (Multifort M Chronometer) เรือนเวลาดีไซน์เท่ คุณภาพมาตรฐานตามแบบฉบับ Swiss made ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ มิโด (MIDO) เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ MIDO Official Store ใน Shopee และ Lazada และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติ่มได้ที่ Facebook: Mido Watches