Jimmy Choo X เซเลอร์มูน คอลเลคชั่นพิเศษพลังหญิง ฉลอง 30 ปี อัศวินแห่งจันทรา

Jimmy Choo X เซเลอร์มูน คอลเลคชั่นพิเศษพลังหญิง ฉลอง 30 ปี อัศวินแห่งจันทรา

Jimmy Choo X Pretty Guardian Sailor Moon collection เหล่าอัศวินเซเลอร์สำแดงฤทธาสนับสนุนพลังหญิง ในคอลเลคชั่นพิเศษ ฉลอง 30 ปี 'เซเลอร์มูน' ผู้พิทักษ์แห่งดวงจันทร์

เปิดตัวเป็นทางการในไทยแล้วสำหรับ Jimmy Choo X Pretty Guardian Sailor Moon collection คอลเลคชั่นพิเศษฉลอง 30 ปี เซเลอร์มูน 'ผู้พิทักษ์แห่งดวงจันทร์' ตัวละครสุดไอคอนิกที่ฉีกแม่พิมพ์เดิมๆ ของการ์ตูนมังงะ

แซนดร้า ชอย (Sandra Choi) ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ของ จิมมี่ ชู (Jimmy Choo) จับมือ นาโอโกะ ทาเกอูจิ (Naoko Takeuchi) นักเขียนหญิงชาวญี่ปุ่นผู้ให้กำเนิด Sailor Moon (เซเลอร์มูน) สร้างสรรค์แคปซูลคอลเลคชั่นที่นำเสนอแนวคิดคุณค่าร่วมของทั้งสองแบรนด์ ซึ่งมีตัวตนอันเด่นชัด

นั่นก็คือภาพลักษณ์ที่สะท้อนจิตวิญญาณและการสนับสนุน พลังหญิง ซึ่งคอลเลคชั่นพิเศษนี้ได้ถ่ายทอดพลังหญิงที่นำ 'เซเลอร์มูน' ตัวละครทรงอิทธิพลทางป๊อปคัลเจอร์ผ่านสีสันและเสน่ห์ในสไตล์ จิมมี่ ชู 

Jimmy Choo X เซเลอร์มูน คอลเลคชั่นพิเศษพลังหญิง ฉลอง 30 ปี อัศวินแห่งจันทรา

แซนดร้า ชอย (Credit : Richard Bush)

“เซเลอร์มูน ผู้พิทักษ์แห่งดวงจันทร์ คือ ผลงานที่สร้างปรากฏการณ์ทั่วโลก กับการเข้าถึงหลากหลายวัฒนธรรมและภาษา ไม่ว่าจะเจนเนอเรชั่นไหนก็สามารถพาคนมาร่วมใจเป็นหนึ่งเดียวกันได้" แซนดร้า ชอย กล่าวว่านี่คือสิ่งจูงใจให้เกิดโปรเจคพิเศษนี้ เพื่อเฉลิมฉลอง 30 ปีของ 'เซเลอร์มูน' ผู้พิทักษ์แห่งดวงจันทร์

แซนดร้ากล่าวด้วยว่า การทำงานร่วมกับคุณนาโอโกะ ทาเกอูจิ อย่างใกล้ชิดผ่านคอลเลคชั่นนี้ ยังสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเธอ 

Jimmy Choo X เซเลอร์มูน คอลเลคชั่นพิเศษพลังหญิง ฉลอง 30 ปี อัศวินแห่งจันทรา Jimmy Choo X Pretty Guardian Sailor Moon

"การร่วมงานกันครั้งนี้เป็นการแชร์แนวคิดคุณค่าร่วมกันมากไปกว่าเพียงแค่การสนับสนุนพลังของผู้หญิง รวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจให้ยอมรับทุกกลุ่มและความเป็นตัวตน ความเชื่อมั่นในตัวเองผ่านแฟชั่น

มุมมองในการใช้แฟชั่นในการแปลงโฉม คือสิ่งสำคัญสำหรับคุณนาโอโกะ ทาเกอูจิ และเสื้อผ้า ยังมีส่วนช่วยเสริมตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ให้กับเหล่าวีรสตรี โดยเฉพาะรองเท้าที่เป็นไอเท็มทรงพลังที่สุดในการแปลงโฉม โดยเพียงแค่ก้าวเท้าสวมเท่านั้น” ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ จิมมี่ ชู กล่าว

Jimmy Choo X เซเลอร์มูน คอลเลคชั่นพิเศษพลังหญิง ฉลอง 30 ปี อัศวินแห่งจันทรา ภาพต้นแบบรองเท้า Sailor Moon และ Sailor Jupiter

เริ่มต้นด้วยการสร้างคาแรคเตอร์จากการ์ตูนมังงะหญิง ความเป็นผู้หญิง และ พลังหญิง คือ หัวใจของ เซเลอร์มูน ผู้พิทักษ์แห่งดวงจันทร์ ที่ปรากฏบนรองเท้าทุกคู่ของ จิมมี่ ชู การเคลื่อนไหวที่มีพลังและไดนามิกคือ ตัวแทนของผู้หญิง

คอลเลคชั่น ‘Jimmy Choo X Pretty Guardian Sailor Moon’ นำคาแรคเตอร์ของเหล่าผู้พิทักษ์ ซึ่งเป็นตัวละครหลัก มาตีความเป็นธีมให้กับเหล่าผลงานรองเท้า กระเป๋า และแอคเซสเซอรี่

ไม่ว่าจะเป็น เซเลอร์เมอคิวรี เซเลอร์มาร์ส เซเลอร์จูปิเตอร์ เซเลอร์วีนัส รวมถึง 'ลูน่า' แมวเมนเทอร์ และผู้พิทักษ์แห่งดวงจันทร์ เซเลอร์มูน ที่นาโอโกะ ทาเกอูจิ ได้วาดจินตนาการออกมาทั้งหมดได้อย่างงดงาม

คอลเลคชั่นนี้โดดเด่นด้วย 'สี' ที่บ่งบอกตัวตนของอัศวินเซเลอร์ได้ทันที ซึ่งมีบุคลิก สไตล์เป็นเอกลักษณ์ สิ่งเหล่านี้เป็นแรงบันดาลใจในการดีไซน์

Jimmy Choo X เซเลอร์มูน คอลเลคชั่นพิเศษพลังหญิง ฉลอง 30 ปี อัศวินแห่งจันทรา

บู๊ตคริสตัล Sailor Moon (made to order)

โดยเริ่มจากการยกย่องตัวละคร เซเลอร์มูน ผ่านรองเท้าบู๊ตคริสตัลที่ต้องสั่งทำ (made to order) ดึงดูดสายตาด้วยส้นรองเท้าอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ประดับคริสตัลรูปพระจันทร์เสี้ยวด้วยมือและการประดับคริสตัลสวารอฟสกี้สีชมพูสดใส

เพื่อให้เหมือนกับรองเท้าบู๊ตในภาพจินตนาการสุดไอคอนิกของตัวละครเอกของการ์ตูนอย่าง เซเลอร์มูน ที่สวมรองเท้าบู๊ตตลอดเส้นทางการผจญภัยแห่งชีวิต ความรัก โดยได้เปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2565 ณ พิพิธภัณฑ์รปปงหงิ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

Jimmy Choo X เซเลอร์มูน คอลเลคชั่นพิเศษพลังหญิง ฉลอง 30 ปี อัศวินแห่งจันทรา

รองเท้าบู๊ต Sailor Mercury

สำหรับปี 2023 เหล่าอัศวินเซเลอร์ ผู้พิทักษ์ดวงจันทร์ กลับมาสำแดงฤทธาอีกครั้งในรูปแบบ Made-to-Order เริ่มต้นกับ Sailor Moon boots รองเท้าบู๊ตส้นสูงสีชมพู ความยาวสูงถึงเข่า เอกลักษณ์ของเซเลอร์มูน ซิลูเอ็ตแบบแนบเนื้อ เพื่อสะท้อนถึงจิตวิญญาณที่มีชีวิตชีวาในทุกจังหวะการเคลื่อนไหว

Sailor Mercury ankle boots รองเท้าบู๊ตหุ้มข้อเซเลอร์เมอร์คิวรี่ สีน้ำเงินหนังแก้วเงาวาว พร้อมแพลตฟอร์มที่เน้นการใช้งานจริง

Jimmy Choo X เซเลอร์มูน คอลเลคชั่นพิเศษพลังหญิง ฉลอง 30 ปี อัศวินแห่งจันทรา รองเท้าส้นเข็ม Sailor Mars และกระเป๋า Varenne Quad

Sailor Mars patent pumps รองเท้าส้นเข็มสีแดงของเซเลอร์มาร์ส นำมารังสรรค์เป็นรองเท้าส้นสูงหัวแหลมหนังแก้ว

Sailor Jupiter boots ความแข็งแกร่งที่เป็นลักษณะเฉพาะของเซเลอร์จูปิเตอร์ สะท้อนผ่านรองเท้าคอมแบทหนัง ผูกเชือกสีเขียว พร้อมพื้นรองเท้ายางและส้นตึก

Sailor Venus platform pumps รองเท้าส้นสูงแพลตฟอร์มพร้อมสายรัดข้อเท้าประดับด้วยผ้าซาตินสีส้มสดใส ประดับด้วยคริสตัลเสะท้อนบุคลิกขี้เล่น น่ารักสดใสของเซเลอร์วีนัส

Jimmy Choo X เซเลอร์มูน คอลเลคชั่นพิเศษพลังหญิง ฉลอง 30 ปี อัศวินแห่งจันทรา รองเท้าส้นตึก Luna Loafer และกระเป๋า Pearl Luna Minaudiere Clutch

การเปิดตัวทั่วโลกของคอลเลคชั่น Jimmy Choo X Pretty Guardian Sailor Moon จากผลงานการ์ตูนมังงะ เซเลอร์มูน ผู้พิทักษ์แห่งดวงจันทร์ ของ นาโอโกะ ทาเคอูจิ สู่แฟชั่นรองเท้าอันโดดเด่นของจิมมี่ ชู ยังมาพร้อมกล่องสีรุ้งแวววาวเฉพาะรุ่น ลิมิเต็ด เอดิชั่น

นอกจากนี้ จิมมี่ ชู ยังได้ร่วมมือกับ DJ Honey Dijon แต่งเพลงประกอบ 2 เพลง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเพลงซาวด์แทร็กเซเลอร์มูนในขณะแปลงร่าง เปรียบเสมือนเหล่าซูเปอร์ฮีโร่เปลี่ยนแฟชั่น

Jimmy Choo X เซเลอร์มูน คอลเลคชั่นพิเศษพลังหญิง ฉลอง 30 ปี อัศวินแห่งจันทรา

สนีกเกอร์ Collage Diamond Light Maxi

Jimmy Choo X เซเลอร์มูน คอลเลคชั่นพิเศษพลังหญิง ฉลอง 30 ปี อัศวินแห่งจันทรา

รองเท้าส้นสูง Sailor Venus Platform

“ฉันมีความสุขมากที่ตอนนี้ตัวละครและเรื่องราวที่มาจากจินตนาการของฉันเป็นที่รักของผู้คนมากมายทั่วโลก สิ่งที่สำคัญอย่างแท้จริงสำหรับฉันมาโดยตลอดคือ ความอ่อนเยาว์ จินตนาการอันบริสุทธิ์ และพลังของเด็กสาว ซึ่งแบรนด์ Jimmy Choo ก็มีคุณสมบัติเหล่านี้เช่นกัน เป็นแบรนด์ที่ฉันรัก ขอบคุณสำหรับผลิตภัณฑ์ที่สวยงาม ฉันมีความสุขมาก” นาโอโกะ ทาเกอูจิ นักเขียนผู้ให้กำเนิด เซเลอร์มูน กล่าว

จิมมี่ ชู คือแบรนด์หรูชั้นนำระดับโลกที่ให้ความรู้สึกเย้ายวนใจและความกล้าหาญที่ขี้เล่น แบรนด์นี้มีต้นกำเนิดมาจากช่างทำรองเท้าสั่งทำพิเศษชื่อ จิมมี่ ชู ซึ่งตั้งอยู่ในย่านอีสต์เอนด์ของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในช่วงต้นทศวรรษ 1990 ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของคนดังทั่วโลก รวมถึงเจ้าหญิงไดอาน่า

แฟชั่นนิสต้าในไทยเข้าชมและสอบถามคอลเลคชั่น Jimmy Choo X Pretty Guardian Sailor Moon เพิ่มเติมได้ที่ Jimmy Choo Boutique Store ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน

Jimmy Choo X เซเลอร์มูน คอลเลคชั่นพิเศษพลังหญิง ฉลอง 30 ปี อัศวินแห่งจันทรา แครี่ หว่อง, ดนัย สรไกรกิติกูล

Jimmy Choo X เซเลอร์มูน คอลเลคชั่นพิเศษพลังหญิง ฉลอง 30 ปี อัศวินแห่งจันทรา  พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร กับกระเป๋า Luna Minaudiere Clutch

Jimmy Choo X เซเลอร์มูน คอลเลคชั่นพิเศษพลังหญิง ฉลอง 30 ปี อัศวินแห่งจันทรา

แอนชิลี สก็อต-เคมมิส กับรองเท้าบู๊ต Sailor Mercury

Jimmy Choo X เซเลอร์มูน คอลเลคชั่นพิเศษพลังหญิง ฉลอง 30 ปี อัศวินแห่งจันทรา อาทิตยา ตรีบุดารักษ์, โจริญ คัมภีรพันธุ์,แฮนน่า โรสเซ็นบรูม, กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ, ณัฐธยาน์ บุตรธุระ

Jimmy Choo X เซเลอร์มูน คอลเลคชั่นพิเศษพลังหญิง ฉลอง 30 ปี อัศวินแห่งจันทรา อโณทัย นิรุตติเมธี กับกระเป๋า JC X SM Varenne Quad XS

Jimmy Choo X เซเลอร์มูน คอลเลคชั่นพิเศษพลังหญิง ฉลอง 30 ปี อัศวินแห่งจันทรา

ดิษยา สรไกรกิติกูล