The Art of Everyday Life "ยูนิโคล่" ชวนค้นหาศิลปะของชีวิตผ่านคอลเลคชันใหม่

The Art of Everyday Life "ยูนิโคล่" ชวนค้นหาศิลปะของชีวิตผ่านคอลเลคชันใหม่

"ยูนิโคล่" นำเสนอคอลเลคชันฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2023 ผ่านธีม “The Art of Everyday Life” ชวนค้นหาความหมายศิลปะของชีวิตในแต่ละวัน พร้อมอัพเดทไอเทม LifeWear ในซีซันใหม่ที่ผสานฟังก์ชัน ดีไซน์ และสีสัน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตประจำวันของทุกคนให้ดีและสนุกยิ่งขึ้น

The Art of Everyday Life เปรียบเสมือนการทำความเข้าใจการใช้ชีวิตในแต่ะวัน โดยมีเสื้อผ้าเป็นศิลปะเพื่อสร้างสรรค์ชีวิตประจำวัน เพราะเสื้อผ้าถ่ายทอดถึงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่มีพลังช่วยสร้างสรรค์แต่ละโมเมนต์ในทุกๆ วัน เป็นสิ่งง่ายๆ ที่ทำให้ชีวิตดียิ่งขึ้น เหมือนเสื้อผ้าที่บ่งบอกความเป็นคุณ และทำให้คุณรู้สึกมั่นใจในตัวเอง

อย่างไอเทมไลฟ์แวร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อทำให้ชีวิตของทุกคนดียิ่งขึ้น โดยในฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2023 นี้ ยูนิโคล่ ร้อยเรียงศิลปะของฟังก์ชัน ดีไซน์ และสีสันผ่าน 6 กลุ่มไอเทมหลัก ได้แก่ เสื้อตัวนอก (Outerwear), ลินิน (Linen), กางเกง (Bottoms), ยีนส์ (Jeans), แอริซึ่ม (AIRism) และ UV Protection

The Art of Everyday Life \"ยูนิโคล่\" ชวนค้นหาศิลปะของชีวิตผ่านคอลเลคชันใหม่

นอกเหนือจากความรู้สึกเย็นสบาย และบรรยากาศที่ทำให้รู้สึกถึงฤดูใบไม้ผลิแล้ว Uniqlo ได้รวบรวมไลน์อัพของเสื้อตัวนอกที่ดูแฟชั่นมากขึ้น พร้อมกับคุณสมบัติต่างๆ และความเบาสบายที่บ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงของฤดูกาล ความหลากหลายของเสื้อตัวนอกยอดนิยมอย่างเสื้อแจ็คเก็ตอัลตร้าไลท์ที่มีน้ำหนักเบา ยืดหยุ่น และแห้งเร็ว ในฤดูกาลนี้ ผู้สวมใส่จะได้สนุกไปกับเสื้อตัวนอกหลากลายสไตล์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกๆ วัน

สำหรับไอเทมไฮไลต์ของคอลเลคชันนี้คือ เสื้อแจ็กเก็ต AIRsense สำหรับผู้ชายและผู้หญิง

ในเดือนที่อากาศร้อนก็ยังรู้สึกเบาสบายแม้เหงื่อออก เสื้อแจ็กเก็ตตัวนี้ผลิตจากเนื้อผ้า AIRsense ที่มีคุณสมบัติแห้งเร็ว ลดการเกิดรอยยับอย่างเป็นธรรมชาติ มาในดีไซน์ปกเชิ้ตที่ทำให้ดูแคชชวลมากขึ้น เนื้อผ้ายืดหยุ่นเพื่อความคล่องตัว สวมใส่อย่างมีสไตล์ได้หลายโอกาส ไม่เพียงเหมาะแค่สไตล์ทางการเท่านั้น แต่ยังจับแมทช์กับสไตล์แคชชวลอย่างผ้าเดนิมได้อีกด้วย

The Art of Everyday Life \"ยูนิโคล่\" ชวนค้นหาศิลปะของชีวิตผ่านคอลเลคชันใหม่

ส่วนไอเทมไฮไลต์สำหรับผู้หญิงได้แก่ แจ็กเก็ตผ้าลินินผสมและกางเกงผ้าลินินขากว้าง

ความเย็นสบายของผ้าลินินผสานเข้ากับเนื้อผ้าเรยอนและโพลิเอสเตอร์ รังสรรค์เป็นเสื้อแจ็กเก็ตและกางเกงมีจีบทรงสวย เสื้อแจ็กเก็ตกระดุมสองแถวเป็นทรงโอเวอร์ไซส์ และกางเกงที่ปรับการออกแบบเป็นทรงขากว้าง เมื่อจับคู่กันแล้วให้ความรู้สึกเรียบหรูและเป็นทางการ

และ ชุดเดรสสายเดี่ยวผ้าลินินผสม

ชุดเดรสเย็นสบายที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังใส่พักผ่อนอยู่ในรีสอร์ทในช่วงฤดูร้อน ผ้าเรยอนคอตตอนผสมกับผ้าลินินให้ผิวสัมผัสแบบแคชชวล นอกเหนือจากสีพื้นแล้ว สีสันจัดจ้านโทนสว่างอย่างสีชมพูฟูเชียและสีฟ้าอ่อนช่วยเน้นลักษณะของผ้าลินินให้เด่นมากยิ่งขึ้น

The Art of Everyday Life \"ยูนิโคล่\" ชวนค้นหาศิลปะของชีวิตผ่านคอลเลคชันใหม่ The Art of Everyday Life \"ยูนิโคล่\" ชวนค้นหาศิลปะของชีวิตผ่านคอลเลคชันใหม่

มาถึงไอเทมไฮไลต์สำหรับผู้ชาย คือ เสื้อเชิ้ตพรีเมียมลินินแขนยาว

เสื้อเชิ้ตแขนยาวแบบมาตรฐานทำมาจากผ้าลินิน 100 เปอร์เซ็นต์ คุณภาพสูงจากยุโรป ทรงเสื้อที่พิถีพิถัน ช่วงไหล่หลวมช่วยให้เกิดความคล่องตัว สาบเสื้อสไตล์ฝรั่งเศสเรียบหรู มอบความงามที่เรียบง่าย เหมาะแก่การมิกซ์แอนด์แมทช์กับสีสันหลากหลายที่เข้ากับผิวสัมผัสของเนื้อผ้าลินินจากธรรมชาติ ถือเป็นจุดเด่นของไอเทมนี้

The Art of Everyday Life \"ยูนิโคล่\" ชวนค้นหาศิลปะของชีวิตผ่านคอลเลคชันใหม่ The Art of Everyday Life \"ยูนิโคล่\" ชวนค้นหาศิลปะของชีวิตผ่านคอลเลคชันใหม่ The Art of Everyday Life \"ยูนิโคล่\" ชวนค้นหาศิลปะของชีวิตผ่านคอลเลคชันใหม่

นอกจากนี้ยังมีไฮไลต์อีกมากมายหลายสไตล์และเหมาะกับทุกคน ไม่ว่าจะเป็น กางเกงจับจีบทรงขากว้าง, กางเกง Baggy ผ้าคอตตอน, กางเกง Utility ทั้งแบบแพนท์และคาร์โก้, กางเกงยีนส์ขาสอบทรง Boyfriend, กางเกงยีนส์ทรงขากว้าง, เสื้อแจ็กเก็ตเดนิม Utillity, กางเกงเดนิม เป็นต้น