เปิดจุดเช็คอินสายอาร์ต คาแรคเตอร์พิเศษ The Jum ที่ เทอร์มินอล21 ทั่วประเทศ

เปิดจุดเช็คอินสายอาร์ต คาแรคเตอร์พิเศษ The Jum ที่ เทอร์มินอล21 ทั่วประเทศ

เทอร์มินอล21 เนรมิตนิทรรศการศิลปะต้อนรับปีใหม่ 2567 ในแคมเปญ The Jum x Terminal21 ชวนเช็คอินฟินจุดถ่ายรูปสุดอาร์ต ผลงานดีไซน์คาแรคเตอร์พิเศษโดยศิลปิน ป๊อป อาร์ต ไทยรุ่นใหม่นาม The Jum พร้อม 'กาชาปอง' ลุ้นของที่ระลึกสำหรับนักสะสม

ร่วมสนับสนุนศิลปินรุ่นใหม่ ศูนย์การค้า เทอร์มินอล21 (Terminal21) เปิดพื้นที่ให้ศิลปินคนรุ่นใหม่ได้แสดงพลังแห่งความสร้างสรรค์

โดยศิลปินเบอร์แรกที่ได้รับเชิญมาร่วมคอลลาบอเรชั่นรับปีใหม่ 2567 มีชื่อว่า The Jum (เดอะ จั้ม) หรือ จั้ม - ณภัทร จงจิตต์โพธา ศิลปินหนุ่มไทยไฟแรงแนว pop art

เปิดจุดเช็คอินสายอาร์ต คาแรคเตอร์พิเศษ The Jum ที่ เทอร์มินอล21 ทั่วประเทศ The Jum กับคาแรคเตอร์ Fire Friend ในถ้วยไอติม

การคอลลาบอเรชั่นครั้งนี้สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แคมเปญ The Jum x Terminal21 เนรมิตศูนย์การค้า เทอร์มินอล21 ทั้ง 4 สาขา คือ อโศก พระราม3 พัทยา และโคราช ให้เป็นนิทรรศการสุดอาร์ตต้อนรับปีใหม่ 2567

โดย The Jum นำคาแรคเตอร์ลายเส้น Fire Friend หรือ 'น้องไฟ' เอกลักษณ์ของเขามาออกแบบเป็นคาแรคเตอร์พิเศษให้แก่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 จำนวน 2 คาแรคเตอร์ด้วยกัน คือ 

  • คาแรคเตอร์ Fire Friend ในถ้วยไอติม
  • คาแรคเตอร์ดอกไม้ไฟในกระถาง

เปิดจุดเช็คอินสายอาร์ต คาแรคเตอร์พิเศษ The Jum ที่ เทอร์มินอล21 ทั่วประเทศ คาแรคเตอร์ดอกไม้ไฟในกระถาง

จั้ม - ณภัทร จงจิตต์โพธา หรือ The Jum ศิลปินหนุ่มไฟแรงแนว ป๊อป อาร์ต เล่าถึงคอนเซปต์ในการออกแบบผลงานชิ้นพิเศษครั้งนี้ ว่าต้องการสอดแทรกเรื่องราวของ การจุดไฟในตัวเอง การดำเนินชีวิต และ การเดินตามความฝันที่ตั้งใจไว้ เล่าเรื่องราวผ่านตัวละครที่มีชื่อว่า Fire Friend ที่จะเดินทางไปทำความรู้จักและมอบพลังให้กับทุกคนเมื่อได้พบกัน

“สำหรับคอนเซปต์ของคาแรคเตอร์ Fire Friend ในถ้วยไอติม และ ดอกไม้ไฟในกระถาง ที่ดีไซน์เป็นพิเศษให้กับศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 ในแคมเปญ The Jum x Terminal21 ครั้งนี้ ผมต้องการสร้างพื้นที่สนุกและความผ่อนคลายกับคนที่ได้มาพบเห็นให้รู้สึกถึงการมาพบเจอเพื่อนใหม่ ได้พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดกัน” The Jum กล่าว

เปิดจุดเช็คอินสายอาร์ต คาแรคเตอร์พิเศษ The Jum ที่ เทอร์มินอล21 ทั่วประเทศ จุดเช็คอิน The Jum x Terminal21 สาขาอโศก

คาแรคเตอร์แรก Fire Friend ในถ้วยไอติม เป็นการนำคาแรคเตอร์ Fire Friend มาออกแบบเป็นบอลลูนยักษ์อยู่ในถ้วยไอติมถ้วยโปรด สะท้อนถึงการมี ความสุขกับเรื่องเล็กๆ  ง่ายๆ อย่าง ‘การกิน’ ทั้งยังสื่อถึงการนั่งรอบกองไฟที่สร้างความผ่อนคลายและความอบอุ่นไปด้วยกัน 

อีกหนึ่งผลงาน ดอกไม้ไฟในกระถาง คือความพร้อมที่จะออกเดินทางไปพบเจอทุกท่านที่มาเยือนศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 ทั้ง 4 สาขา

เปิดจุดเช็คอินสายอาร์ต คาแรคเตอร์พิเศษ The Jum ที่ เทอร์มินอล21 ทั่วประเทศ สุภัชญา เกตุปมา

สุภัชญา เกตุปมา ผู้ช่วยผู้อำนวยการส่วนการตลาด บริษัท แอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล จำกัด กล่าวถึงแคมเปญ The Jum x Terminal21 ว่า 

“ทุกวันนี้ผู้คนส่วนใหญ่ หันมาให้ความสำคัญกับงานศิลปะมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการไปชมงานศิลปะในแกลเลอรี่ หรือนิทรรศการต่างๆ รวมถึงสินค้า และบริการ ที่เริ่มมีการคอลแล็บส์กับศิลปินไทยมากขึ้น 

เพื่อเป็นการสนับสนุนศิลปินรุ่นใหม่ รวมทั้งสร้างภาพลักษณ์ใหม่ๆ ให้แก่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 ที่ไม่ใช่เพียงมาช้อปปิ้ง พบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง หรือการรับประทานอาหารกับครอบครัวเพียงเท่านั้น แต่ยังสามารถมาชื่นชมงานผลงานศิลปะที่ตกแต่งไว้ในจุดต่าง ๆ ในบริเวณศูนย์ได้อีกด้วย 

แคมเปญ The Jum x Terminal21  ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 ได้ร่วมกันสร้างสรรค์กับศิลปินรุ่นใหม่ จั้ม - ณภัทร ในครั้งนี้ จะเข้ามาตอบโจทย์และเติมเต็มให้ทุกๆ วันของทุกท่าน คือวันพักผ่อนเมื่อได้มาเทอร์มินอล21 โดยจะจัดแสดงที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 ทุกสาขา ตลอดทั้งปี 2567 เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านในพื้นที่ต่าง ๆ ได้ชื่นชมอย่างใกล้ชิดและทั่วถึง" 

เปิดจุดเช็คอินสายอาร์ต คาแรคเตอร์พิเศษ The Jum ที่ เทอร์มินอล21 ทั่วประเทศ The Jum x Terminal21

แคมเปญ The Jum x Terminal21 กำหนดจัดแสดงที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 ดังนี้

  • อโศก วันที่ 3 - 31 มกราคม
  • พัทยา วันที่ 5 เมษายน – 5 พฤษภาคม
  • พระราม3 วันที่ 15 พฤษภาคม – 15  มิถุนายน
  • โคราช ในวันที่ 16  สิงหาคม – 15 กันยายน

เปิดจุดเช็คอินสายอาร์ต คาแรคเตอร์พิเศษ The Jum ที่ เทอร์มินอล21 ทั่วประเทศ สติ๊กเกอร์ The Jum x Terminal21

เปิดจุดเช็คอินสายอาร์ต คาแรคเตอร์พิเศษ The Jum ที่ เทอร์มินอล21 ทั่วประเทศ กาชาปอง ลุ้นพวงกุญแจ The Jum x Terminal21

เปิดจุดเช็คอินสายอาร์ต คาแรคเตอร์พิเศษ The Jum ที่ เทอร์มินอล21 ทั่วประเทศ พวงกุญแจ The Jum x Terminal21

นักช้อปสายอาร์ตนอกจากฟินกับการถ่ายรูปจุดตกแต่งทำคอนเทนต์ ยังมีสติ๊กเกอร์และ กาชาปอง ให้ลุ้นรับของที่ระลึกสุดพิเศษในแคมเปญสุดอาร์ตครั้งนี้ทั้ง 4 สาขา มีกติกาดังนี้

  1. ฟรี! สติ๊กเกอร์ The Jum x Terminal21 ร่วมสนุกโดยถ่ายภาพในงาน The Jum x Terminal21 แล้วติดแฮชแท็ก #THEJUMxTERMINAL21 พร้อมเช็คอิน Terminal21 Asok Shopping Mall, Terminal21 Rama3 Shopping Mall, Terminal21 Pattaya Shopping Mall และ Terminal21 Korat Shopping Mall (ตามวันเวลา)
  2. รับสิทธ์หมุนกาชาปอง ลุ้นรับ พวงกุญแจ The Jum x Terminal21 เมื่อช้อปสินค้าภายในศูนย์ฯ ครบ 1,500 บาท (จำกัด 1 คน/สิทธิ์/วัน) 
  3. รับทันที!! Eco Bag ลายลิมิเต็ด The Jum x Terminal21 เมื่อช้อปสินค้าภายในศูนย์ฯ ครบ 3,000 บาท (จำกัด 1 คน/สิทธิ์/วัน)

เปิดจุดเช็คอินสายอาร์ต คาแรคเตอร์พิเศษ The Jum ที่ เทอร์มินอล21 ทั่วประเทศ Eco Bag ลายลิมิเต็ด The Jum x Terminal21