‘เวอร์เทียร์’ ‘เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ไทย’ เรียบ หรู เนี้ยบแนว Custom made

‘เวอร์เทียร์’ ‘เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ไทย’ เรียบ หรู เนี้ยบแนว Custom made

'เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ไทย' ‘เวอร์เทียร์’ (Vertier) เปิดแฟลกชิพ แกลลอรี่ แห่งใหม่ จับกลุ่มลักซ์ชัวรี่ เรสซิเดนซ์ และคนชอบเฟอร์นิเจอร์แนว Custom made ในดีไซน์มินิมัล เนี้ยบ เรียบ หรู

คุณวรวุฒิ จันทวี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี เดคคอร์ จำกัด ผู้ก่อตั้ง เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ไทย เวอร์เทียร์  ระบุว่าหลังจากบริษัทตัดสินใจขยาย เวอร์เทียร์ สาขาที่สองบนถนนราชดำริ บนพื้นที่โชว์รูมกว่า 800 ตารางเมตร ได้รับความสนใจจากลูกค้าบ้านใจกลางเมืองและโครงการต่าง ๆ มากมาย ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่พักอยู่ในประเทศไทย รวมถึงดีเวลลอปเปอร์อสังหาฯ ต่างชาติกลุ่มลักซ์ชัวรี่

‘เวอร์เทียร์’ ‘เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ไทย’ เรียบ หรู เนี้ยบแนว Custom made      เวอร์เทียร์ เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ไทย

“โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มอาเซียนให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชมและวางแผนธุรกิจร่วมกัน ซึ่งถือเป็นความสำเร็จทางด้านการเลือกที่ตั้งทางธุรกิจของแบรนด์

อีกทั้งลูกค้ากลุ่มที่ต้องการผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์แนว Custom made เพราะเราเน้นงานปรับดีไซน์ วัสดุ และฟังก์ชั่น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้เฟอร์นิเจอร์ ทั้งผู้อยู่อาศัยในบ้านส่วนตัว และบ้านในโครงการต่าง ๆ”

‘เวอร์เทียร์’ ‘เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ไทย’ เรียบ หรู เนี้ยบแนว Custom made    คุณวรวุฒิ จันทวี

ผู้บริหาร เวอร์เทียร์ บอกอีกว่า ด้วยทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์ การเก็บข้อมูลเชิงลึกจากความต้องการของลูกค้า ทั้งด้านดีไซน์ รูปทรง สี และวัสดุคุณภาพสูง รวมถึงโครงสร้างของเฟอร์นิเจอร์ ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าในการตัดสินใจเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะสม มีความสวยงาม พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งาน

‘เวอร์เทียร์’ ‘เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ไทย’ เรียบ หรู เนี้ยบแนว Custom made    แฟลกชิพ แกลลอรี่ แห่งใหม่บนถนนราชดำริ

“ดีไซเนอร์ของเวอร์เทียร์ ออกแบบภายใต้ความเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยรายละเอียดและใส่ใจในทุกจุด ดีไซน์และผลิตอย่างประณีตในทุกเหลี่ยมมุม สำคัญที่สุดคือตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานอย่างสูงสุด การให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า เช่น บ้านขนาดพื้นที่เท่าไหร่ อยากได้โต๊ะแบบไหน ต้องการกี่ที่นั่ง ฯลฯ เพื่อปรับแต่งเฟอร์นิเจอร์ Custom made ให้ตรงใจ

‘เวอร์เทียร์’ ‘เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ไทย’ เรียบ หรู เนี้ยบแนว Custom made ‘เวอร์เทียร์’ ‘เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ไทย’ เรียบ หรู เนี้ยบแนว Custom made

จากการทำงานอย่างเข้มข้น พบว่า เราเป็นเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ไทยที่ได้รับการบอกต่อในกลุ่มลูกค้า และกลุ่มอินทีเรีย ดีไซเนอร์ ที่มองหาความพิเศษ

‘เวอร์เทียร์’ ‘เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ไทย’ เรียบ หรู เนี้ยบแนว Custom made

ทำให้ยอดขายในไตรมาสที่ 4/66 เติบโตขึ้นถึง 67% เมื่อเทียบกับช่วงเดือนเดียวกันของปี 2565 ที่เติบโต 25% ซึ่งการเติบโตที่เพิ่มขึ้นนี้ผมคิดว่าเป็นความสำเร็จด้านกลยุทธ์สถานที่ ที่ตอบโจทย์การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ของลูกค้า และตอนนี้บ้านในโครงการต่าง ๆ ใจกลางเมืองเกิดขึ้นมาก ถือว่าเป็นกลุ่มเป้าหมายสำคัญ”

‘เวอร์เทียร์’ ‘เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ไทย’ เรียบ หรู เนี้ยบแนว Custom made    เฟอร์นิเจอร์ Custom made

อีกหนึ่งกลยุทธ์ที่สร้างความแตกต่างคือ เฟอร์นิเจอร์แนว Custom made ซึ่งเป็นเทรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่กำลังเติบโต คุณวรวุฒิ เสริมว่า

‘เวอร์เทียร์’ ‘เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ไทย’ เรียบ หรู เนี้ยบแนว Custom made

“เรียกว่าเป็นกลยุทธ์เชิงรุกเพื่อรองรับความต้องการของตลาด เพื่อสร้างภาพจำในกลุ่ม Customized Furniture โดยวางแผนการออกสินค้าไลน์ใหม่ ๆ ให้ครอบคลุมไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างรอบด้าน

เช่น งานซิกเนเจอร์ของแบรนด์เวอร์เทียร์ ที่มีภาพจำชัดเจน ได้แก่ เฟอร์นิเจอร์เน้นวัสดุจากหินธรรมชาติ งานโลหะ และงานไม้ ในขณะเดียวกันวัสดุเหล่านี้ก็ยังเป็นที่ต้องการของลูกค้าเดิม และสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ ที่ได้รับการบอกต่อจากกลุ่มลูกค้าที่ใช้จริง โดยไม่ได้ยึดติดกับแบรนด์นำเข้า”

‘เวอร์เทียร์’ ‘เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ไทย’ เรียบ หรู เนี้ยบแนว Custom made

ดีไซน์ที่เรียบง่าย มินิมัลลิสต์ และดูหรูหรา รวมถึงการผลิตที่เน้นวัสดุและความคงทน ยังคงเป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์

‘เวอร์เทียร์’ ‘เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ไทย’ เรียบ หรู เนี้ยบแนว Custom made

“ด้วยการผลิตแบบคราฟต์แมนชิพ ใส่ใจในรายละเอียด รักษาไว้ซึ่งคุณภาพงานดีไซน์และวัสดุในระดับสากล รวมถึงการบริการหลังการขายด้วย เราพร้อมดูแลลูกค้าทั่วประเทศอย่างใส่ใจ คาดหวังว่าจะเติบโตอย่างมั่นคงต่อเนื่องในระยะยาว”