Chill at The PARQ 2024 เทศกาลกินดื่ม ช้อป คอนเสิร์ต ที่ เดอะ ปาร์ค

Chill at The PARQ 2024 เทศกาลกินดื่ม ช้อป คอนเสิร์ต ที่ เดอะ ปาร์ค

ฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่ากับงาน Chill at The PARQ 2024 เทศกาลกิน-ดื่ม-ช้อป-ดื่มด่ำคอนเสิร์ต ในบรรยากาศสุดชิล ที่ เดอะ ปาร์ค

เดอะ ปาร์ค เปิดพื้นที่มอบความสุขในช่วงเวลาของการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กับ Chill at The PARQ 2024 เทศกาลกิน ดื่ม ช้อป และคอนเสิร์ตประจำปี ในคอนเซปต์ “Wealth of Living” ที่ให้ทุกคนร่วมดื่มด่ำบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองท่ามกลางหมู่บ้านหิมะที่อบอุ่นมีชีวิตชีวา ก้าวสู่ปีใหม่อย่างราบรื่น เปิดรับความสุขตลอดปี 

เต็มอิ่มกับบทเพลงจากศิลปินชื่อดังมากมายที่ผลัดเปลี่ยนมามอบความสนุกสนานกับคอนเสิร์ต Chang Live Park อาทิ ปาล์มมี่, ป๊อบ ปองกูล, แสตมป์ อภิวัชร์, อะตอม ชนกันต์, เดอะ พาร์กินสัน (The Parkinson), เคลียร์ (Klear), โอนลี่ มันเดย์ (Only Monday), ฟลัวร์ (Flure) และแว่นใหญ่ - มน โมนิค ณ ลาน Q Space 

Chill at The PARQ 2024 เทศกาลกินดื่ม ช้อป คอนเสิร์ต ที่ เดอะ ปาร์ค Chill at THE PARQ 2024

อีกทั้งกิจกรรม “Gift to Give” แบ่งปันเสื้อผ้า สิ่งของที่เก็บไว้ในสภาพดีให้กับมูลนิธิโอกาสที่สองแห่งชีวิต (Second Chance Bangkok) เพื่อส่งต่อให้กับ ชุมชนคลองเตย พร้อมเพลิดเพลินกับ Winter Market ตลาดของขวัญที่รวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์ ขนมและเครื่องดื่มจากร้านดังมาในงาน  
 

Chill at The PARQ 2024 เทศกาลกินดื่ม ช้อป คอนเสิร์ต ที่ เดอะ ปาร์ค

กมลนัย ชัยเฉนียน

กมลนัย ชัยเฉนียน กรรมการบริหาร บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหารโครงการ เดอะ ปาร์ค กล่าวว่า

"โครงการ เดอะ ปาร์ค มุ่งมั่นที่จะยกระดับความเป็นอยู่ของผู้ใช้อาคารและผู้มาเยือนเพื่อมอบชีวิตที่มีความสมดุลในทุก ๆ ด้าน ภายใต้แนวคิด Life Well Balanced และในฐานะโครงการแรกในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน LEED Gold และมาตรฐาน WELL Certified Core Gold

จึงเป็นดั่งเครื่องหมายเตือนใจในภารกิจสำคัญ นั่นคือการเดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต สร้างพื้นฐานชีวิตอันสมดุล ส่งมอบความสุขและพลังบวกร่วมเฉลิมฉลองก้าวสู่ปีใหม่ด้วยหนทางที่ราบรื่น สว่างไสวให้กับทุกคนเมื่อมาที่โครงการ เดอะ ปาร์ค"

Chill at The PARQ 2024 เทศกาลกินดื่ม ช้อป คอนเสิร์ต ที่ เดอะ ปาร์ค แถลงข่าวเปิดงาน Chill at THE PARQ 2024

สำหรับพิธีเปิดงานในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากคุณกมลนัย ชัยเฉนียน กรรมการบริหาร บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหารโครงการ เดอะ ปาร์ค เป็นประธานเปิดงาน

ร่วมด้วยผู้บริหารบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และพันธมิตรทางธุรกิจ พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ คุณทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์ มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน

Chill at The PARQ 2024 เทศกาลกินดื่ม ช้อป คอนเสิร์ต ที่ เดอะ ปาร์ค

ศิลปินในคอนเสิร์ต Chang Live Park ในงาน Chill at THE PARQ 2024

Chill at The PARQ 2024 เทศกาลกินดื่ม ช้อป คอนเสิร์ต ที่ เดอะ ปาร์ค

"ถึงแม้ว่าผมจะรักในการทำงาน การได้ถ่ายทอดความรู้สึก ความหมายดี ๆ ผ่านผลงานเพลงของตัวเอง แต่ผมก็ยังไม่ละเลยที่จะบาลานซ์ หรือจัดสรรเวลาให้กับกิจกรรมต่าง ๆ อย่างเหมาะสม

ไม่ว่าจะเป็นการออกไปท่องเที่ยวค้นหาแรงบันดาลใจ หรือการทดลองทำสิ่งใหม่ ๆ เพื่อพัฒนาตัวเอง และจัดสรรเวลาพักผ่อน อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับการใช้เวลากับคนใกล้ชิด เพื่อส่งมอบพลังงานดี ๆ ให้กันอยู่เสมออีกด้วย

ผมอยากชวนทุกคนมาส่งมอบความสุขผ่านกิจกรรม Gift to Give  ที่ เดอะ ปาร์ค จัดขึ้นในงานนี้  ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นในการมอบพลังงานที่ดีสำหรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง" ทอม - อิศรา กิจนิตย์ชีว์ กล่าวเสริม

คอนเสิร์ต Chang Live Park เริ่มตั้งแต่วันที่ 12-22 ธันวาคม 2566 ณ บริเวณลาน Q Space เวลา 21.00 น.

Chill at The PARQ 2024 เทศกาลกินดื่ม ช้อป คอนเสิร์ต ที่ เดอะ ปาร์ค Chill at THE PARQ 2024

เพลิดเพลินกับบรรยากาศแสนอบอุ่นของ Snow Globe Village ที่เต็มไปด้วยมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ เสมือนอยู่ในหมู่บ้านหิมะ ณ บริเวณ Q Steps ชั้น 1

พร้อมพบกิจกรรม Workshop แต่งหน้าคุกกี้จากร้าน The Chocolate Factory ให้เป็นคุกกี้ชิ้นพิเศษที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก เหมาะแก่การเป็นของขวัญแทนใจให้คนสำคัญ

Chill at The PARQ 2024 เทศกาลกินดื่ม ช้อป คอนเสิร์ต ที่ เดอะ ปาร์ค แต่งหน้าคุกกี้

Chill at The PARQ 2024 เทศกาลกินดื่ม ช้อป คอนเสิร์ต ที่ เดอะ ปาร์ค Winter Market

ช้อปชิล ๆ เพื่อสรรหาของขวัญให้คนพิเศษใน Winter Market ที่รวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์จากร้านดังมาให้เลือกสรร ทั้งร้านของขวัญสุดชิค ขนมและเครื่องดื่ม ที่บริเวณ Q Steps ชั้น 1

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นส่งท้ายปีจากร้านค้าบริการเพื่อสุขภาพ และร้านอาหารชื่อดังตลอดเดือน ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อใช้จ่ายกับร้านค้าภายในศูนย์ฯ ครบ 500 บาท* รับทันที ต้นไม้จิ๋วในขวดแก้ว (Mini plants) จาก เดอะ ปาร์ค ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 ธันวาคม 2566 

Chill at The PARQ 2024 เทศกาลกินดื่ม ช้อป คอนเสิร์ต ที่ เดอะ ปาร์ค ต้นไม้จิ๋วในขวดแก้ว (Mini plants)

ติดตามข่าวสารล่าสุดและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน "CHILL AT THE PARQ 2024" ได้ที่ Facebook: The PARQ Instagram: @THEPARQBKK โทร. 0 2080 5700