วาเลนไทน์สายอาร์ต แชร์ความรัก 5 เวอร์ชั่นหวานกว่าที่เคย ณ สยามเซ็นเตอร์

วาเลนไทน์สายอาร์ต แชร์ความรัก 5 เวอร์ชั่นหวานกว่าที่เคย ณ สยามเซ็นเตอร์

ต้อนรับ ‘วาเลนไทน์’ วันแห่งความรัก ‘สยามเซ็นเตอร์’ จัดเต็มกิจกรรมบอกรัก 5 เวอร์ชั่นหวานกว่าที่เคย บ้านกระต่ายสีชมพูเวอร์ชั่นวาเลนไทน์ กาชาปองแห่งรัก บอกรักแบบชาว Y2K ร้านขายดอกไม้ชื่อดังก็มา 33 ศิลปินตอบคำถาม รักแท้มีจริงหรือ? ออกมาเป็นผลงานศิลปะ

วาเลนไทน์ ปีนี้ ‘สยามเซ็นเตอร์’ ชวนทุกคนมาเติมเต็มความหวานให้ใจฟูกับงาน “Siam Center Presents The Rabbit Year of Luck and Love 2023” ทั่วทั้งศูนย์การค้าได้รับการตกแต่งเป็นพิเศษให้กลายเป็นดินแดนแห่งความรักใจกลางสยาม 

พร้อมจัดกิจกรรมแห่งความรัก 5 เวอร์ชั่น บอกรักให้หวานกว่าที่เคย ทุกเวอร์ชั่นมีความหมายความหวานเฉพาะตัว ราวท่องไปในโลกชวนฝันของชาววาเลนไทน์สายอาร์ต

วาเลนไทน์สายอาร์ต แชร์ความรัก 5 เวอร์ชั่นหวานกว่าที่เคย ณ สยามเซ็นเตอร์ บ้านกระต่ายเวอร์ชั่นวาเลนไทน์

บ้านกระต่ายเวอร์ชั่นอินเลิฟ

ในการฉลองวันปีใหม่จีน 2566 หรือตรุษจีนปีนี้ที่ก้าวเข้าสู่ปีนักษัตรกระต่ายเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา 'สยามเซ็นเตอร์' ได้สร้างบ้านกระต่ายในจินตนาการ และเชิญศิลปินไทยระดับโลก CusCus the Cuckoos หรือ ชนิดา วรพิทักษ์ ออกแบบลวดลายประดับภายในบ้านกระต่าย

ครั้งนั้น 'บ้านกระต่ายในจินตนาการ' หรือโพรงกระต่ายที่ดูเหมือนอยู่ใต้เนินดิน ปกคลุมด้วยผืนหญ้าสีเขียวขจี ทุกตารางนิ้วภายในโพรงกระต่ายดูสนุกสนานไปกับภาพวาดลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์จากฝีมือออกแบบของ ชนิดา วรพิทักษ์ หรือ CusCus the Cuckoos

วาเลนไทน์สายอาร์ต แชร์ความรัก 5 เวอร์ชั่นหวานกว่าที่เคย ณ สยามเซ็นเตอร์ ลวดลาย CusCus ภายในบ้านกระต่าย

เพื่อต้อนรับการมาถึงของเทศกาล วาเลนไทน์ 'ชนิดา วรพิทักษ์' ได้แปลงโฉมโพรงกระต่ายแห่งนี้ให้กลายเป็นบ้านกระต่ายอินเลิฟเวอร์ชั่นวาเลนไทน์ สีชมพูฟูฟ่องด้วยลวดลาย 'CUSCUS The Rabbit และผองเพื่อน' ในธีมแสนหวาน สนุกสนาน สังสรรค์กันเต็มที่ในสวนผลไม้แห่งจินตนาการ 

ในครั้งนี้ โพรงกระต่ายมาในธีมที่น่ารักมากยิ่งขึ้น หวานยิ่งขึ้น ด้วยสีโทนชมพู แดง ส้ม และวัสดุที่ให้ความรู้สึกนุ่มละมุน สบายตา อบอุ่นมากกว่าเดิมเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศช่วงเวลาแห่งความรัก

เปิดโอกาสให้คู่รักจูงมือกันเข้าไปชมความหวานภายในโพรงกระต่าย และถ่ายรูปทำคอนเทนต์กันได้แล้วแต่ใครคิดจะสร้างสรรค์งานอย่างไร

วาเลนไทน์สายอาร์ต แชร์ความรัก 5 เวอร์ชั่นหวานกว่าที่เคย ณ สยามเซ็นเตอร์ กาชาปองแห่งรัก Wish me luck in love 

Wish Me Lucky in Love

กิจกรรมแห่งความรักเวอร์ชั่น “Wish Me Lucky in Love” ก็คือ กาชาปองแห่งรัก โดยกาชาปองจะมีให้เลือกสองแบบ 

  • แบบแรก สุ่มคำทำนายเกี่ยวกับความรัก ประโยคโดนใจ ให้ได้เช็คว่าช่วงนี้สถานการณ์ความรักเป็นแบบไหน
  • แบบที่สอง เลือกสแกนคิวอาร์โค้ดสุ่มรับเพลงไพเราะ ความหมายหวานๆ จาก What The Duck ไปได้เลย 

วาเลนไทน์สายอาร์ต แชร์ความรัก 5 เวอร์ชั่นหวานกว่าที่เคย ณ สยามเซ็นเตอร์ Mr.Post Rabbit DIY

ใครคิดถึงการส่งจดหมายบอกรักรุ่นพี่ในแบบ Y2K ยุคที่การสื่อสารถึงกันต้องใช้เวลาอดทนรอ ต้องไม่พลาดกิจกรรม Mr.Post Rabbit, Postcard D.I.Y ที่ครีเอทขึ้นเองได้ด้วยลายใหม่ล่าสุดจากศิลปิน “CusCus the Cuckoos” จำกัดเพียงวันละ 50 ชุดเท่านั้น 

ทั้งสองกิจกรรม เพียงแค่ถ่ายรูปเช็คอินกับน้องกระต่ายที่ตกแต่งอยู่ทั่วศูนย์ฯ พร้อมติดแฮชแท็ก #SiamCenter #TheRabbitYearofLuckandLove ก็สามารถร่วมกิจกรรมได้เลยที่บริเวณเอเทรี่ยม 1 ชั้น G ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2566

วาเลนไทน์สายอาร์ต แชร์ความรัก 5 เวอร์ชั่นหวานกว่าที่เคย ณ สยามเซ็นเตอร์ คอลเลคชั่นพิเศษที่ Absolute Siam Store x CusCus Pop Up

Absolute Siam Store x CusCus

ความหวานเวอร์ชั่นนี้คือการที่ร้านค้า Absolute Siam Store ร่วมกับศิลปิน CusCus The Cuckoos ออกแบบลวดลาย ‘CusCus The Rabbit และผองเพื่อนสุดคิ้วท์’ แล้วพิมพ์ลงบนผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นพิเศษ อาทิ ถุงผ้า เสื้อยืด กระเป๋า เดรสเชิ้ต และ เชิ้ตฮาวาย เพื่อชาวสยามเซ็นเตอร์โดยเฉพาะ ซื้อมอบเป็นของขวัญวาเลนไทน์ก็เท่

สินค้ามีวางจำหน่ายที่ Absolute Siam Store x CusCus Pop Up ที่เอเทรี่ยม 1 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2566 และที่ร้าน Absolute Siam Store ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

วาเลนไทน์สายอาร์ต แชร์ความรัก 5 เวอร์ชั่นหวานกว่าที่เคย ณ สยามเซ็นเตอร์ HOMM FLOWER กระดาษห่อ 'ลาย Cus Cus'

HOMM FLOWER Pop Up

ใครที่กำลังมองหาช่อดอกไม้ให้หวานใจในวันวาเลนไทน์ ไม่ต้องสั่งออนไลน์อีกต่อไป เพราะ HOMM FLOWER Pop Up ร้านดอกไม้ที่ขึ้นชื่อเรื่องความพิถีพิถันในการเลือกดอกไม้ชนิดสวยๆ แปลกตา และจัดดอกไม้ออกมาได้อย่างน่ารักแบบมินิมอล อินเทรนด์สุดๆ มาเปิดร้าน Pop Up ออกแบบใหม่ทุกช่อพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

เพียงนำใบเสร็จซื้อสินค้าจากสยามเซ็นเตอร์มูลค่า 1,500 บาทหรือมากกว่า ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นำไปแลกรับช่อดอกไม้จัดพิเศษ ห่อกระดาษลาย CusCus ได้ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 แบบไม่มีค่าใช้จ่าย 

พบกับ HOMM FLOWER Pop Up ได้ที่บริเวณเอเทรี่ยม 1 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันนี้ - 19 กุมภาพันธ์ 2566

วาเลนไทน์สายอาร์ต แชร์ความรัก 5 เวอร์ชั่นหวานกว่าที่เคย ณ สยามเซ็นเตอร์ ศิลปินที่ร่วมแสดงผลงานใน Love Does Exist? Exhibition

Love Does Exist? Exhibition

อีกหนึ่งไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้คือ  “Love Does Exist? Exhibition” พื้นที่แสดงความหวานอีกหนึ่งเวอร์ชั่นพิเศษจากศิลปินดัง 33 คน ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักต่างมุมมองลงบนผลงานศิลปะว่าด้วยเดือนแห่งความรัก จำนวน 35 ผลงาน 

เมื่อความรักและศิลปะคือเรื่องเดียวกัน การถอดเรื่องราวความรักลงบนผลงานศิลปะจึงเป็นเรื่องที่ท้าทายของศิลปินหลายๆ ท่าน เกิดเป็นธีมความรักหลายมิติให้ชวนติดตาม

นิทรรศการ Love Does Exist? คือการตั้งคำถามกับผู้ชมว่า คุณคิดว่ารักแท้มีจริงหรือไม่ 

วาเลนไทน์สายอาร์ต แชร์ความรัก 5 เวอร์ชั่นหวานกว่าที่เคย ณ สยามเซ็นเตอร์

Tu!! กับผลงาน ‘SELFCARE’

ศิลปิน TU!! ตอบคำถามดังกล่าวด้วยผลงานชื่อ ‘SELFCARE’ โดยขยายความว่า ความโดดเดี่ยวนั้นน่ากลัวและเหมือนหนามที่ทิ่มแทงจิตใจของใครบางคน ในช่วงเวลาแห่งความรักที่หอมหวาน แต่การรับรู้และเข้าใจถึง Solitude หรือความสันโดษนี้ ทำให้บางคนได้เข้าใจตัวเองมากขึ้น

Tanpopoe กับผลงาน ‘ลองที่จะรัก’ ในคอนเซปต์ ความรักก็เปรียบเหมือนดอกไม้ ถึงจะสวยงามแต่ก็อาจมีหนามคอยทิ่มแทง ไม่มีทางรู้หรอกว่ารักครั้งนี้มันจะสวยงามหรือเจ็บปวด แต่ก็จะ ‘ลองรัก’

Mechanome สร้างสรรค์ผลงาน ‘Love Punk (รักพัง)’ ชีวิตคู่ที่ไม่สมหวังก็เหมือนวงดนตรีที่ยุบวง จากที่เคยมีความคิด ความเชื่อ เป้าหมายเดียวกัน ก็แปรเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม

วาเลนไทน์สายอาร์ต แชร์ความรัก 5 เวอร์ชั่นหวานกว่าที่เคย ณ สยามเซ็นเตอร์

The Jum กับผลงาน ‘Sun Fire Flower’

ศิลปิน The Jum นำเสนอผลงาน ‘Sun Fire Flower’ มาพร้อมกับคอนเซปต์ การครอบครองความรักที่มากเกินไป รักที่มากกว่าหนึ่ง อาจทำให้บางคนอาจต้องเจ็บช้ำและจากไป 

ร่วมด้วยศิลปิน Pairoj Pichet Metakul, Haihaitoon, 3puck, Mamablues, NEV3R, Beya Panicha, Oron & Tomato Head

StylePor, Flowskull, IGUYY, Poyd One, Patart, Hifly, BangBongBoy, KnnFive, Basid, Jecks, A Kid from yesterday, Sippa, Sippin

Takkaphaii, RobertX & Aelie, 0ne, Soul Crazy, Tonrer, Rt Rattee และ FWR* ศิลปินทุกท่านมาร่วมกันค้นหานิยามแห่งความรัก

วาเลนไทน์สายอาร์ต แชร์ความรัก 5 เวอร์ชั่นหวานกว่าที่เคย ณ สยามเซ็นเตอร์ Love Does Exist? Exhibition

Love Does Exist? Exhibition จัดแสดงระหว่างวันที่ 11 กุมภาพันธ์ - 10 มีนาคม 2566 ที่ บริเวณชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์