ช็อป “สินค้ามงคล” ปีกระต่าย รับโชคดีด้านการงาน-ความรัก-โชคลาภ

ช็อป “สินค้ามงคล” ปีกระต่าย รับโชคดีด้านการงาน-ความรัก-โชคลาภ

ต้อนรับปีกระต่าย 2566 กับ “สินค้ามงคล” In Love & In Luck with Craft “งานคราฟต์” เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน ฝีมือคนไทย ความหมายดีงาม เสริมการงาน-ความรัก และโชคลาภ ที่ “ไอคอนคราฟต์”

ไอคอนคราฟต์ ชั้น 4-5 ไอคอนสยาม และชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ จัด งานคราฟต์ สินค้ามงคล ปีกระต่าย In Love & In Luck with Craft ฝีมือคนไทย ทั้งของใช้ เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน มีความหมายดีงาม เสริมมงคล เสริมโชคลาภ การงาน และความรัก มีอาทิ

ช็อป “สินค้ามงคล” ปีกระต่าย รับโชคดีด้านการงาน-ความรัก-โชคลาภ    ถาดโลหะเคลือบทอง PHILOS

แบรนด์ PHILOS ถาดใส่ของทองเหลือง ถาดโลหะเคลือบทองเหลืองขนาดใหญ่ รูปทรงใบเมเปิ้ลคู่ ตกแต่งบ้าน สีทองเสริมมงคลรุ่งเรือง ลูกหลานชาวจีนจะคุ้นตากับแผ่นป้ายสีแดงอักษรสีทอง ที่จะติดไว้เรียกโชคลาภ

ช็อป “สินค้ามงคล” ปีกระต่าย รับโชคดีด้านการงาน-ความรัก-โชคลาภ    ผ้าถักมงคล LUCK YOU

LUCK YOU ผ้าถักแห่งความโชคดีใส่กรอบไม้ ขนาด A5  นำข้อความที่เป็นคำอวยพรมงคลมาปักดิ้นทองสุดประณีต และนำมาใส่กรอบ วางตั้งโต๊ะทำงานหรือประดับฝาผนังบ้าน รับรองว่าเฮง ๆ รับโชคกันแน่นอน

ช็อป “สินค้ามงคล” ปีกระต่าย รับโชคดีด้านการงาน-ความรัก-โชคลาภ

    สร้อยข้อมือสายมู พระพิฆเนศ แบรนด์ RAVIPA

RAVIPA สร้อยข้อมือเอาใจสายมูที่ใส่กันทุกวงการ สร้อยข้อมือปัดเป่าสิ่งไม่ดีให้ออกไปจากชีวิต วัสดุทำจากเชือกไนลอนเกาหลี ทนทาน บูชา 10 เทพเจ้าจีน ปลุกเสกสายขาว เรียกทรัพย์ เสริมโชค เสริมดวง รักดี งานปัง เสริมดวงตามวันเกิด

ช็อป “สินค้ามงคล” ปีกระต่าย รับโชคดีด้านการงาน-ความรัก-โชคลาภ    สร้อยข้อมือเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย

แนะนำ สร้อยข้อมือเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย เสริมโชคลาภและแก้ชง เวลาบูชาให้นำของมีค่ามาวางไว้ด้วยกัน เช่น กระเป๋าสตางค์ สมุดบัญชี ยังมีสร้อยข้อมือเจ้าพ่อเห้งเจีย, เจ้าแม่ทับทิม, กิเลน, ปี่เซียะ, พระตรีมูรติ, ท้าวเวสสุวรรณ, องค์พระพิฆเนศ ฯลฯ

ช็อป “สินค้ามงคล” ปีกระต่าย รับโชคดีด้านการงาน-ความรัก-โชคลาภ     ปิ่นโต สยามศิลาดล สัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์

SIAM CELADON (สยามศิลาดล)  ผลิตภัณฑ์เครื่องเคลือบพอร์ซเลนและเซรามิก สำหรับปิ่นโตชิ้นนี้ดีไซน์ให้มีลักษณะ 2 ชั้น ตัวจับผสมผสานด้วยไม้สัก ทำให้จับถนัดมือ สวยงาม และทนทาน วางไว้ในบ้านเป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ มีกินมีใช้

ช็อป “สินค้ามงคล” ปีกระต่าย รับโชคดีด้านการงาน-ความรัก-โชคลาภ    เซรามิก MO JIRACHAI

MO JIRACHAI เซรามิกและเบญจรงค์ลุคมินิมัล  กับชุดจาน - ชาม เบญจรงค์ สีแดงอมอมพู ฝีมือของ Mo Jirachai ล่าสุดอวดฝีมือในงานกระถางต้นไม้ประดับวัดอรุณราชวราราม ที่เขาทุ่มทุกหยาดเหงื่อในการออกแบบ คิดหาเทคนิคเผาด้วยอุณหภูมิสูงกว่า 1,000 องศา เพื่อให้ได้สีสันและเนื้อสัมผัสที่โดดเด่น สะดุดตา และคงทน 

ช็อป “สินค้ามงคล” ปีกระต่าย รับโชคดีด้านการงาน-ความรัก-โชคลาภ    สเปรย์น้ำหอมคลายเครียด 

AYATANA นวัตกรรมเสปรย์น้ำหอม คลายปวด คลายเครียด พิชิตออฟฟิศซินโดรม มีส่วนผสมของไพล ไขชะมดเช็ด เมนทอล มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยที่ช่วยให้เกิดความผ่อนคลาย บรรเทาอาการคัดจมูก 

สเปรย์ Pain Relief ฉีดที่ไหนก็หอมสดชื่น ใครที่นั่งทำงานนาน ๆ ปวดเมื่อยตัว หรือคนที่ปวดหัวไมเกรนบ่อย ๆ ช่วยได้ หรือใช้นวดเบาๆ ทั่วผิวกาย สามารถใช้ได้ทุกวัน วิธีเก็บรักษา ควรเก็บในอุณหภูมิห้องปกติ

ช็อป “สินค้ามงคล” ปีกระต่าย รับโชคดีด้านการงาน-ความรัก-โชคลาภ     ก้านไม้หอมให้กลิ่นบำบัด Ruenrom

Ruenrom ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์และสปา แนะนำ Diffuser ก้านไม้หอม มีหลายกลิ่น เช่น กลิ่นบางเลน กลิ่นหอมที่ทำให้ใจเบิกบาน แรงบันดาลใจจากธรรมชาติของสวนมะลิที่บางเลน กลิ่นมะลิผสานด้วยวานิลลา ให้คุณรู้สึกมีความสุข รู้สึกเบิกบานใจ ละมุนละไม สร้างกลิ่นหอมให้บ้านด้วย

ช็อป “สินค้ามงคล” ปีกระต่าย รับโชคดีด้านการงาน-ความรัก-โชคลาภ    THANIYA เทียนหอมในเซรามิก

THANIYA แนะนำเทียนหอมที่บรรจุในเครื่องเซรามิกดีไซน์ล้ำ เทียนหอมทำจากข้าวหอมมะลิผสานกลิ่นหอมเบลนด์มาพิเศษจากดอกไม้และสมุนไพรไทย บรรจุในเครื่องเคลือบเซรามิก ดีไซน์สไตล์โมเดิร์น คอนเทมโพรารี

ช็อป “สินค้ามงคล” ปีกระต่าย รับโชคดีด้านการงาน-ความรัก-โชคลาภ

     เทียนหอมไขถั่วเหลืองในไม้ไผ่ LAMOON

LAMOON เทียนหอมไม้ไผ่ไขถั่วเหลือง ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ 100% ช่วยลดโลกร้อน ปลอดภัยต่อสุขภาพ และช่วยกระจายรายได้สู่ระดับท้องถิ่น

AIBELLE (เอ-เบล) แบรนด์สินค้ากระเป๋าและเครื่องประดับจากงานสิ่งทอ (Textile Accessories) นำเสนอ Charm สำหรับใช้ตกแต่งเพื่อความสวยงาม

ช็อป “สินค้ามงคล” ปีกระต่าย รับโชคดีด้านการงาน-ความรัก-โชคลาภ    งานเชือกถัก เอ-เบล

ช็อป สินค้ามงคล ปีกระต่าย ณ ไอคอนคราฟต์ ชั้น 4-5 ไอคอนสยาม และ สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 3 ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2566 เลือกชมสินค้าเพิ่มเติมที่แอพฯ ONESIAM SuperApp สอบถามโทร.1338, FB: ICONCRAFT