อัพเดทเทรนด์แฟชั่น “สีแดง” เสริมมงคลรับวันตรุษจีน ปีกระต่าย 2566

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น “สีแดง” เสริมมงคลรับวันตรุษจีน ปีกระต่าย 2566

อัพเดทเทรนด์ 12 แบรนด์แฟชั่น ไอเท็มพิเศษ "สีแดง" แรงฤทธิ์เสริมมงคลรับวันตรุษจีน ปีกระต่าย 2566 แต่งสวยพร้อมรับทรัพย์ ความสุข ความเฮง

ในประเทศจีน สีแดง มีความเกี่ยวข้องกับ “ไฟ” และ “พลังงาน” และกลายมาเป็นสัญลักษณ์ของความมีชีวิตชีวา การเฉลิมฉลอง ความโชคดี ความโชคดี และความเจริญรุ่งเรือง 

ในช่วง วันตรุษจีน คุณจะเห็นของขวัญที่มอบให้ในซองสีแดงขนาดเล็กที่เรียกว่า 'อั่งเปา' และบ้านของชาวจีนจะประดับด้วยธงสีแดงสดเพื่อนำความโชคดีมาให้

เมื่อถึงวันตรุษจีน หรือ วันขึ้นปีใหม่ของชาวจีน คนจีนจึงนิยมสวมใส่ เสื้อผ้าสีแดง และเป็นชุดใหม่ ไปเยี่ยมเยียนญาติพี่น้องและเพื่อนเพื่อแลกเปลี่ยนคำอวยพรและของขวัญ รวมทั้งเดินทางท่องเที่ยวใน “วันเที่ยว” ตามธรรมเนียมชาวจีน

หลายปีที่ผ่านมา แบรนด์แฟชั่นต่างนิยมออกแบบเสื้อผ้าสีแดงคอลเลคชั่นพิเศษเพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนโดยเฉพาะ ปีนี้ก็เช่นกัน แฟชั่นแบรนด์ไทยดีไซเนอร์และแบรนด์ระดับสากลต่างก็ให้ความสำคัญกับเทศกาลตรุษจีน ด้วยการทำเสื้อผ้าสีแดงไว้อย่างหลากหลายแนวคิด

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น “สีแดง” เสริมมงคลรับวันตรุษจีน ปีกระต่าย 2566 KLOSET Chinese New Year 2023

KLOSET

แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ Kloset เลือกใช้สีแดงและทองซึ่งเป็นสีสันประจำเทศกาลมาใช้เป็นโทนหลักสำหรับปีกระต่ายที่กำลังมาถึง พบกับดีไซน์ล่าสุดช่วงเทศกาลกับคอลเลกชั่นตรุษจีนได้แล้ววันนี้ที่ชอป Kloset ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น “สีแดง” เสริมมงคลรับวันตรุษจีน ปีกระต่าย 2566 Leisure Projects Chinese New Year 2023

Leisure Projects

นำทุกคนก้าวกระโดดสู่ปีกระต่ายทอง ไปกับคอลเลคชั่นต้อนรับ ตรุษจีน ในโทนสีมงคล สีแดง เป็นสัญลักษณ์ของความสุขและโชคลาภของชาวจีน ร่วมกับสีเหลือง สีน้ำเงิน และสีเขียว

การแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีแดงในวันตรุษจีนจะช่วยหนุนนำให้ชีวิตมีกำลัง เจริญรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จ ความหวัง เพราะสีแดงเป็นสีแห่งชัยชนะ แสงสว่าง และความโชคดี

สีเหลือง เป็นสัญลักษณ์ของพลังอำนาจสมัยโบราณเป็นสีประจำขององค์จักรพรรดิมักใช้ในพระราชวัง สื่อถึงความเป็นปึกแผ่น มั่นคง ความเจริญก้าวหน้า และอำนาจ

สีเขียว เป็นสัญลักษณ์ของความก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง เติบโต เปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้นกว่าเดิม เป็นสีแห่งธาตุไม้ตัวแทนของธรรมชาติ นอกจากนี้ยังสื่อถึงความอ่อนเยาว์ สดชื่น อายุยืนยาว และความสามัคคี

สีน้ำเงิน เป็นสัญลักษณ์ของความมั่นคง เป็นตัวแทนธาตุน้ำ บ่งบอกถึงสันติสุข ความสงบ ความละเอียดรอบคอบ หนักแน่น สุขุมเยือกเย็น อีกทั้งยังเป็นสีที่แสดงถึงความมีระดับ มั่งคั่งร่ำรวยอีกด้วย

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น “สีแดง” เสริมมงคลรับวันตรุษจีน ปีกระต่าย 2566

CPS Chinese New Year 2023

CPS

อัพลุคให้ปัง! รับตรุษจีนปีนี้กับ CNY ESSENTIALS เพิ่มความ Glam แฝงความเท่ด้วยลาย Lucky Animal Print สัตว์นำโชคแบบชิคๆ สไตล์ CPS CHAPS  ไปพร้อมกัน ช้อปไอเท็มรับความปังได้แล้ววันนี้ที่ CPS CHAPS ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น “สีแดง” เสริมมงคลรับวันตรุษจีน ปีกระต่าย 2566 JASPAL Chinese New Year 2023

Jaspal

พบกับการเปิดตัวคอลเลกชั่นเฉลิมฉลองตรุษจีนปีกระต่าย Jaspal x Orla Kiely ที่ได้ Queen of Prints ระดับโลกมาออกแบบน้องกระต่าย Lola แบบเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟนคลับ Jaspal โดยเฉพาะ จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า แอคเซสเซอรี่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ในลายพรินท์ซิกเนเจอร์ที่มีเฉพาะที่ Jaspal ที่เดียวเท่านั้น พบกันที่ร้าน Jaspal ชั้น M สยามเซ็นเตอร์

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น “สีแดง” เสริมมงคลรับวันตรุษจีน ปีกระต่าย 2566

iCOniC Chinese New Year 2023

iCOniC

มาพร้อมกับ “The Lucky Rabbit” Exclusive Chinese New Year 2023 Collection ก้าวเข้าสู่ปีเถาะ หรือปีกระต่าย ที่จะเป็นเป็นปีแห่งความสดใส คล่องแคล่วและว่องไว ซึ่งตามคติของชาวจีน กระต่ายถือเป็นสัตว์แสนรู้ น่ารัก วิ่งเร็ว ปราดเปรียว และมีสัญชาตญาณ ในการระแวดระวังภัยที่ดี

ปีนี้ "ไอคอนนิค" ได้นําหลักความเชื่อที่เต็มเปรี่ยมไปด้วยสิริมงคลของชาวจีนมาถ่ายทอดลงในเสื้อยืดสําหรับตรุษจีนปี 2566 มีให้เลือกถึง 2ลวดลายด้วยกัน  

  • แบบแรก “กระต่ายคู่มงคล” กับอักษรจีน 幸福 [xìngfú] คือการได้รับการเติมเต็มในสิ่งที่ต้องการ การมีความสุข มีพร้อม ไม่ขาดแคลน เปรียบเสมือนการเติมเต็มความสุขซึ่งกันและกัน
  • แบบที่สอง “ครอบครัวกระต่ายมงคล” น่ารักสดใสด้วยลายกระต่าย 5 ตัว ซึ่งเลข 5 ในภาษาจีนเป็นเลขที่อยู่ตรงกลาง มีความสัมพันธ์กับธาตุทั้ง 5 ซึ่งกระต่ายทั้ง 5 ตัวกระโดดไปมา ระหว่างอักษรภาษาจีน 福 (fú) มีความหมายว่า ความสุข เป็นอักษรที่มีความเป็นสิริมงคล เป็นตัวนําโชคและความสุข เปรียบเสมือนการการอวยพรให้มีความสดใสคล่องแคล่ว และมีความสุขตลอดปี

สามารถซื้อสินค้าได้ที่ iCONiC ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น “สีแดง” เสริมมงคลรับวันตรุษจีน ปีกระต่าย 2566

Quinn CNY 23

Quinn

ขอต้อนรับเทศกาลตรุษจีนกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าที่จะทำให้สาวๆ สนุกสนานไปกับการเฉลิมฉลองวัฒนธรรมที่เข้ากับยุคสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว พิเศษ ซื้อสินค้าครบ 2,500 บาท รับ ซองอั่งเปาควินน์ ฟรี! ตั้งแต่วันนี้จนกว่าของจะหมด

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น “สีแดง” เสริมมงคลรับวันตรุษจีน ปีกระต่าย 2566

Charles & Keith

Charles&Keith

ขอแนะนำคอลเลคชั่นตรุษจีน 2023 ด้วยแอคเซสเซอรี่ที่มาพร้อมกับผ้าทวีตและประดับด้วยลูกปัดรูปกระต่ายสุดน่ารัก ให้ความหรูหราและน่ารักไม่เหมือนใคร พร้อมต้อนรับปีเถาะ ที่ชั้น M สยามเซ็นเตอร์ 

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น “สีแดง” เสริมมงคลรับวันตรุษจีน ปีกระต่าย 2566 Havaianas

Havaianas

มาถึงแบรนด์รองเท้ายอดฮิตใส่สบาย Havaianas ปักหมุดรองเท้าน่าช้อป ใส่สบาย เสริมความเฮงรับตรุษจีน กับ Havaianas พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 1 ชิ้น ลด 5%* ซื้อ 2 ชิ้น ลด 10%*  ตั้งแต่วันที่ 19 ม.ค. 66 – 31 ม.ค. 66 Havaianas ชั้น M สยามเซ็นเตอร์ (ตรวจสอบเงื่อนไข)

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น “สีแดง” เสริมมงคลรับวันตรุษจีน ปีกระต่าย 2566 Under Armour

Under Armour

ขยับมาที่แบรนด์สปอร์ตแวร์อย่าง Under Armour พลาดไม่ได้กับเสื้อผ้าเฟรนช์เทรีเนื้อหนัก มอบสัมผัสนุ่มแบบผ้าฟลีซ แต่ไม่สะสมความร้อนเพิ่มเติมจากขนผ้าเหมาะสำหรับการเทรนในค่ำคืนในฤดูร้อน หรือเช้าตรู่ที่มีอากาศเย็นสบายที่อันเดอร์ อาร์เมอร์ โดดเด่นในการทำเสื้อยืดที่พิเศษที่พิเศษกว่าใคร เพราะเนื้อผ้าที่เลือกใช้มีน้ำหนักเบา นุ่ม และแห้งง่าย พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Under Armour ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น “สีแดง” เสริมมงคลรับวันตรุษจีน ปีกระต่าย 2566 Nike

Nike

แบรนด์รองเท้าสปอร์ตระดับโลก Nike ก็ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนกับคอลเลคชั่นพิเศษเช่นกัน ด้วยความมั่นใจและความกระตือรือร้น ก้าวกระโดดสู่สิ่งที่ดีกว่าที่รออยู่ข้างหน้า กับ MessyMsxi’s designs ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากปีกระต่าย ค้นพบคอลเลคชั่นนี้ได้ที่ Nike Bangkok ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น “สีแดง” เสริมมงคลรับวันตรุษจีน ปีกระต่าย 2566 NEW ERA

NEW ERA

ต้อนรับปีกระต่าย รับฟรี!! ซองอั่งเปา ลายพิเศษเฉพาะ NEW ERA เท่านั้น เมื่อซื้อสินค้าครบ 2,500 บาท ตั้งแต่วันนี้จนกว่าของจะหมด ที่ New Era ชั้น M Floor สยามเซ็นเตอร์

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น “สีแดง” เสริมมงคลรับวันตรุษจีน ปีกระต่าย 2566 Harmenstoneไอเท็มแก้ชง

Harmenstone

เอาใจสายเครื่องประดับสายส่งเสริมดวง Harmenstone ต้อนรับปี 2566 กับไอเท็มแก้ชง เทพจีนมงคลในรูปแบบมินิมอลสุดเรียบหรู The God of Wealth 2023 Series กับ 3 เทพเจ้าแห่งโชคลาภและความมั่งคั่ง ผู้บันดาลทรัพย์มั่งมี องค์เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย องค์เทพเจ้าปี่เซียะ และ ก้อนเงินก้อนทอง มาพร้อมดีไซน์รูปแบบใหม่ ทั้งสร้อยข้อมือและแผ่นทองแบบ Limited Edition และโปรโมชันสุดพิเศษ รับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาทเมื่อสั่งซื้อสินค้าระหว่างวันที่ 8 - 31 มกราคม 2566 ที่ Harmenstone ชั้น M สยามเซ็นเตอร์