KING RICHARD (คิง ริชาร์ด) หนังคุณภาพออสการ์ มีให้ชมทาง HBO GO

KING RICHARD (คิง ริชาร์ด) หนังคุณภาพออสการ์ มีให้ชมทาง HBO GO

ทำไม “วิล สมิธ” ได้รับรางวัลออสการ์ไปครองในปีนี้ พิสูจน์ฝีมือของเขาได้ใน KING RICHARD (คิง ริชาร์ด) ที่ HBO GO นำมาลงจอให้ดูกันก่อนใคร 9 เมษายนนี้

งานประกาศรางวัลออสการ์ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่อง King Richard (คิง ริชาร์ด) ที่ส่งให้ วิล สมิธ คว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมไปครอง กลายเป็นกระแสพูดถึงไม่น้อย

 

ถือเป็นโอกาสดีสำหรับคนที่รับชมในโรงภาพยนตร์ไม่ทัน เพราะผู้ให้บริการสตรีมมิงชื่อดัง HBO GO จะนำมาฉายให้รับชมกันในวันเสาร์ที่ 9 เมษายนนี้

KING RICHARD (คิง ริชาร์ด) หนังคุณภาพออสการ์ มีให้ชมทาง HBO GO

King Richard (คิง ริชาร์ด) ผลงานการสร้างของ Warner Bros. Pictures เป็นภาพยนตร์ชีวประวัติสร้างแรงบันดาลใจ ว่าด้วยเรื่องราวการเดินทางของ “ริชาร์ด วิลเลียมส์” (นำแสดงโดย วิล สมิธ) พ่อผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ “วีนัสและเซเรนา วิลเลียมส์” สองนักกีฬาเปี่ยมพรสวรรค์ผู้พลิกหน้าประวัติศาสตร์วงการกีฬาเทนนิสไปตลอดกาล

 

  • หนังเข้าชิง 6 รางวัลออสการ์

King Richard กำกับโดย เรนัลโด มาร์คัส กรีน ผู้กำกับ Monsters and Men ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 94 ประจำปี 2022 นี้ถึง 6 สาขาด้วยกัน ได้แก่ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best Picture) นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (วิล สมิธ)

 

นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม (อวนจานู เอลลิส) บทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม (แซ็ค เบย์ลิน) ตัดต่อภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (พาเมลา มาร์ติน) เพลงประกอบดั้งเดิมยอดเยี่ยม จาก Be Alive” ที่แต่งเนื้อร้องและดนตรีโดย DIXSON และ Beyoncé

 

 

King Richard จะพาเราไปตามติดการเดินทางของครอบครัวที่เปี่ยมด้วยพลังความมุ่งมั่น และความเชื่ออย่างไม่มีเงื่อนไข จนสามารถสร้างสองตำนานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกกีฬาอย่างสองนักกีฬาสาว วีนัส และ เซเรนา วิลเลียมส์

 

ด้วยวิสัยทัศน์และแผนการที่ชัดเจน ริชาร์ด วิลเลียมส์ ตั้งใจปลุกปั้นลูกสาวทั้งสอง วีนัส และ เซเรนา วิลเลียมส์ ให้เป็นนักกีฬาระดับโลกที่สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้สำเร็จ ตลอดเส้นทางการฝึกฝนอย่างแข็งขันในสนามเทนนิสย่านคอมป์ตัน แคลิฟอร์เนีย ที่ถูกทิ้งร้าง

 

ไม่ว่าฝนตกหรือแดดออก ลูกสาวทั้งสองได้รับการหล่อหลอมด้วยความมุ่งมั่นแน่วแน่ของพ่อ บวกกับมุมมองและสัญชาตญาณอันเฉียบแหลมของแม่ เพื่อเอาชนะสิ่งที่ดูเหมือนเป็นไปไม่ได้และก้าวข้ามแรงกดดันที่ต้องเผชิญให้จงได้

 

KING RICHARD (คิง ริชาร์ด) หนังคุณภาพออสการ์ มีให้ชมทาง HBO GO KING RICHARD (คิง ริชาร์ด) หนังคุณภาพออสการ์ มีให้ชมทาง HBO GO

อวนจานู เอลลิส (จาก If Beale Street Could Talk และ Quantico) รับบท โอราซีน “แบรนดี้” วิลเลียมส์ แม่ของสองสาวนักกีฬา, ซานิย่า ซิดนีย์ (จาก Hidden Figures และ Fences) รับบท วีนัส วิลเลียมส์, เดมี่ ซินเกลตัน (จาก Godfather of Harlem) รับบท เซรีนา วิลเลียมส์

 

สตรีมหรือดาวน์โหลดภาพยนตร์ King Richard ได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 9 เมษายนนี้ ก่อนใครทาง HBO GO

 

นอกจากนี้ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับ Dune ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ที่ได้รับรางวัลออสการ์ และภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลจากเวทีอื่นๆ อาทิ Judas and the Black Messiah, Bohemian Rhapsody, Tenet และอีกมากมายทาง HBO GO

 

KING RICHARD (คิง ริชาร์ด) หนังคุณภาพออสการ์ มีให้ชมทาง HBO GO KING RICHARD (คิง ริชาร์ด) หนังคุณภาพออสการ์ มีให้ชมทาง HBO GO