ดึง 'KENNY G' ร่วมงาน 'International Jazz Festival 2022' ที่หัวหิน 7 พ.ค.นี้

ดึง 'KENNY G' ร่วมงาน 'International Jazz Festival 2022' ที่หัวหิน 7 พ.ค.นี้

ภาครัฐและภาคเอกชนร่วมมือกันจัดงานเทศกาลดนตรี International Jazz & Blues Festival 2022 : Wonderful Night Kenny G เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวให้คึกคักมากขึ้น

เพื่อเป็นการต้อนรับและส่งเสริมนโยบายรัฐบาลในการเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยว “หนีกรุง คอนเน็ค” ร่วมกับ ททท. และ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด จัดเทศกาลดนตรี  International Jazz & Blues Festival 2022 : Wonderful Night Kenny G

โดยดึง KENNY G ศิลปินแจ๊ส ระดับโลกมาร่วมสร้างสีสัน ปลุกกระแสการท่องเที่ยวไทย อีกทั้งนำศิลปินแจ๊สและบูลส์ระดับตำนานของไทยเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ในวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2565 ณ ทรู อารีน่า หัวหิน 

 

ศิริปกรณ์ เชี่ยวสมุทร รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ททท. ขานรับนโยบายรัฐบาลในการเปิดประเทศ Reopen Thailand

“ด้วยการสนับสนุนการจัดงานเทศกาลดนตรี International Jazz & Blues Festival 2022 ในวันเสาร์ที่ 7 พ.ค 2565 ณ สนามฟุตบอลของ ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ดึง \'KENNY G\' ร่วมงาน \'International Jazz Festival 2022\' ที่หัวหิน 7 พ.ค.นี้

มุ่งพลิกโฉมการท่องเที่ยวไทย ผลักดัน Soft Power of Thailand ภายใต้แนวคิด 5F:4M คือ Food Film Fashion Festival Fight Music Museum Master และ Meta เพื่อเพิ่มสัดส่วนนักท่องเที่ยวคุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง

ในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ดึงนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและชาวไทยให้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวประเทศไทยมากขึ้นหลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย

ด้วยการจัดอีเวนท์ระดับโลก (World Class Event) ที่ หัวหิน พื้นที่เป้าหมายนำร่องด้านการท่องเที่ยว (Blue Zone) สะท้อนศักยภาพและความพร้อมการบริหารจัดการพื้นที่

มีทรัพยากรครบครันสามารถจัดกิจกรรมการท่องเที่ยวได้อย่างหลากหลายรูปแบบ ทั้งดนตรี กีฬา ธรรมชาติ สุขภาพ วัฒนธรรมทางอาหาร แล้วยังเป็นพื้นที่ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ

ดึง \'KENNY G\' ร่วมงาน \'International Jazz Festival 2022\' ที่หัวหิน 7 พ.ค.นี้

รัฐรงค์ ศรีเลิศ กรรมการบริหาร บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด กล่าวว่า เทศกาลดนตรีครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน

“ภายในงานจะได้พบกับศิลปินแจ๊สชาวอเมริกันระดับตำนานของโลกอย่าง เคนเนธ บรูซ กอลีลิกซ์ (Kenneth Bruce Gorelick) หรือ Kenny G ผู้สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการดนตรีแจ๊สของโลก

เจ้าของผลงานยอดขายสูงสุดในโลก เจ้าของรางวัล  American Music Awards และ Grammy Awards กับการแสดงไฮไลต์ Wonderful Night Kenny G เต็มอิ่มตลอด 90 นาที

และพบกับการรวมตัวเฉพาะกิจของสุดยอดฝีมือดนตรีแนวฟิวชั่นแจ๊สนานาชาติ วง DRAGONFLY ประกอบด้วย Julian Cary, Willard Dyson, Denny Euprasert, Polwit Opapant และ Tontrakul Kewyong  

การแสดงจาก Melodic Corner ค่ายเพลงแจ๊สคนรุ่นใหม่จาก Muzik Move โดย PAE SAX มือแซกโซโฟนระดับแถวหน้าของเมืองไทย และ Nutty Natchaya

และแขกรับเชิญพิเศษ อาทิ โซ่ แมนลักษณ์ ทุมกานนท์, โสตถินันท์ ไชยลังการณ์ หรือ บี ETC.,  วง Mellow Motif วงแจ๊ส/บอซซ่าดีกรีระดับสากล

ปิดท้ายด้วย เทพแห่งวงการบลูส์ Yamin & The SOS (The Symbolic Of  Star) ที่มาประชันฝีมือผ่านบทเพลงแจ๊ส เติมมนต์เสน่ห์ค่ำคืนนี้ไปด้วยกัน

ดึง \'KENNY G\' ร่วมงาน \'International Jazz Festival 2022\' ที่หัวหิน 7 พ.ค.นี้ ผู้จัดงานเชื่อมั่นว่า เทศกาลดนตรีฯ ครั้งนี้ จะช่วยผลักดันให้เกิดการท่องเที่ยว ช่วยเหลือผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว

กระจายรายได้ ส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวที่ดีให้กับอำเภอหัวหิน ปราณบุรีชะอำและพื้นที่ใกล้เคียง

ภายในงานมีมาตรการ Covid Free Event ผู้เข้าชมต้องแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบ 2 เข็ม และเอกสารรับรองการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วย ATK ไม่เกิน 72 ชั่วโมง จำกัดจำนวนผู้เข้าชม 3,500 คน

.........................

ผู้สนใจซื้อบัตรได้ที่ THAITICKET  MAJOR  โทร.0 2262 3456 หรือ https://bit.ly/KENNYGTH บัตรราคา 2,000 บาท  3,500 บาท และ 5,000 บาท

พิเศษสุด ผู้ซื้อบัตรจะได้รับส่วนลดพิเศษจากโรงแรมและที่พักชั้นนำของหัวหินที่เข้าร่วมโครงการฯ สอบถามได้ที่ Facebook : Neekrung, Neekrung to go Line : @neekrungtogo หรือ Call Center : 08-4714-0000