"ท๊อป-จิรายุส" แห่ง BITKUB ส่งกำลังใจหนุน "ช้างศึก" ผ่านหนังโฆษณา

"ท๊อป-จิรายุส" แห่ง BITKUB ส่งกำลังใจหนุน "ช้างศึก" ผ่านหนังโฆษณา

"ท๊อป จิรายุส" ผู้ก่อตั้ง Bitkub Capital Group ร่วมส่งกำลังใจให้ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยผ่านหนังโฆษณา ภายใต้แนวคิด Believe & Beyond เชื่อมั่นมุ่งไปให้ไกลกว่า

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าบริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ได้ร่วมถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาร่วมกับนักฟุตบอลทีมชาติไทย ณ สนามซูเปอร์ สตาร์ อารีน่า ภายใต้แนวคิด "Believe & Beyond เชื่อมั่นมุ่งไปให้ไกลกว่า" ร่วมกับนักฟุตบอล ทีมชาติไทย ได้แก่ กอล์ฟ-อดิศักดิ์ ไกรษร, นิว-ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, และห์-กฤษฎา กาแมน, และ มิกกี้-ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ อีกทั้งยังได้ อุ้ม-ธีราธร บุญมาทัน และ เจ-ชนาธิป สงกระสินธ์ เข้าร่วมภาพยนตร์ โฆษณา ชุดนี้ด้วย

\"ท๊อป-จิรายุส\" แห่ง BITKUB ส่งกำลังใจหนุน \"ช้างศึก\" ผ่านหนังโฆษณา

จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวว่า รู้สึกประทับใจและดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับนักฟุตบอลทีมชาติไทยทั้ง 4 ท่าน ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นในการสนับสนุนที่ทางกลุ่มบริษัทบิทคับมีต่อทีมชาติไทย แต่การพัฒนาวงการฟุตบอลไทยนั้นยังคงต้องการการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องทั้งในระดับทีมชาติตั้งแต่ชุดใหญ่จนถึงชุดเยาวชน ตลอดจนการสนับสนุนฟุตบอลลีคทั้งไทยลีคและลีคภูมิภาค 

นอกจากเงินทุนในการสนับสนุนแล้ว "บิทคับ" ยังนำ NFT Solution มาประยุกต์ใช้ในการสร้างความผูกพันระหว่างแฟนบอลและนักเตะให้เหนียวแน่นมากขึ้นผ่านการสะสมการ์ด NFT นักฟุตบอลที่แฟนบอลจะได้รับผ่านการชมทีมชาติหรือไทยลีคผ่านการถ่ายทอดสดหรือการเข้าชมที่สนามเท่านั้น ซึ่งจะช่วยทำให้แฟนบอลเข้าสนามและส่งกำลังใจให้นักเตะมากขึ้นร่วมกับการกูศรัทธาบอลไทยกลับมา 

"ส่วนตัวเป็นคนที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลและเคยมีความฝันวัยเด็กว่าอยากเป็นนักกีฬาฟุตบอลอยู่แล้ว ซึ่งนักกีฬาสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆอีกหลายคนได้ ในวันนี้ถึงแม้ตัวเองไม่ได้เป็นนักกีฬาฟุตบอลแต่เมื่อมีโอกาสก็อยากจะสนับสนุนทีมชาติไทย และฟุตบอลไทย ให้ไปไกลที่สุด เพื่อเป็นสร้างพลังและส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่และได้ร่วมสนับสนุนความสำเร็จของทีมชาติไทยเพื่อเป็นความสุขของคนไทยทุกคน" นายจิรายุสกล่าว  

\"ท๊อป-จิรายุส\" แห่ง BITKUB ส่งกำลังใจหนุน \"ช้างศึก\" ผ่านหนังโฆษณา

ด้าน ชัญญา วิเศษศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและมวลชนสัมพันธ์ บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดเผยว่า ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญสนับสนุนทีมชาติไทย และไทยลีค ของกลุ่มบริษัทบิทคับ เนื่องจากแบรนด์ได้เล็งเห็นความสำคัญของ "ตัวแทนคนไทย" ที่เข้าสู่สนามการแข่งขันในระดับที่สูงขึ้นเรื่อยๆ นักกีฬาทีมชาติอยู่ในสถานะของ "National Winner" ที่นำพาทั้งความสุข ความสำเร็จ มาสู่ประเทศชาติและคนไทย ทั้งยังเป็นตัวอย่างความพยาม และความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งชาติที่ก้าวสู่ความสำเร็จในระดับที่สูงขึ้นเรื่อยๆ 

สอดรับกับค่านิยมของกลุ่มบริษัท ที่เชื่อว่าหากเรามีความเชื่อในสิ่งใดสิ่งหนึ่งและทำอย่างต่อเนื่องจะเกิดผลลัพธ์และความสำเร็จที่ที่เกินกว่าความคาดหมาย ซึ่งเราได้นำมาเป็นแนวทางในสื่อสารองค์กรในปี 2022 นี้ว่า "Believe & Beyond" และนำมาผสานกับการสื่อสารแคมเปญนี้ร่วมกับทีมชาติไทยในคอนเซ็ปท์ที่ว่า "เชื่อมั่น มุ่งไป ให้ไกลกว่า" ซึ่งมีความหมายอีกนัยหนึ่งว่าเป็นความเชื่อมั่นที่ทางบิทคับและคนไทย ส่งต่อให้แก่นักเตะทีมชาติไทยทุกคนนำพาความสำเร็จของทีมชาติไทยและคนไทยไปเกินกว่าจุดหมายที่ตั้งไว้ได้สำเร็จ

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะมีการเผยแพร่ผ่านสื่อทั่วไปภายในเดือนพฤษภาคมนี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ บิทคับ และ ทีมชาติไทย ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ ช้างศึก, สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, Bitkub Official, Bitkub Chain และ Bitkub NFT