"บีม ปภังกร" กับบทบาทโค้ชเอก ถ้ำหลวง ผลงานระดับโลกที่เจ้าตัวไม่ได้ดู

"บีม ปภังกร" กับบทบาทโค้ชเอก ถ้ำหลวง ผลงานระดับโลกที่เจ้าตัวไม่ได้ดู

เปิดประวัติ "บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์" นักแสดงหนุ่มวัย 25 ปี ที่สร้างชื่อจากซีรีส์เรื่อง เคว้ง ออกอากาศทางเน็ตฟลิกซ์ (Netflix) ขณะเดียวกันผลงานระดับโลกที่เจ้าตัวไม่ได้ดูซึ่งจะออกฉายในปี 2022 นี้ในบทบาท โค้ชเอก ซึ่งเป็นเรื่องน่าเสียดายอย่างยิ่ง

เปิดประวัติ บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ นักแสดงหนุ่มวัย 25 ปี ที่สร้างชื่อจากซีรีส์เรื่อง เคว้ง ออกอากาศทางเน็ตฟลิกซ์ (Netflix) ซึ่งได้เสียชีวิต ขณะที่นอนหลับไป ซึ่งครอบครัวพยายามปลุกแต่ไม่ตื่น นำส่งตัวส่งโรงพยาบาลสุดท้ายก็ไม่เป็นผล ขณะที่โพสต์สุดท้ายใน ig ของเจ้าตัวมีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในวงการเข้าไปร่วมแสดงความอาลัยกันอย่างล้นหลาม

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "บีม ปภังกร" พระเอกวัยรุ่นชื่อดัง เสียชีวิตปริศนา ด้วยวัย 25 ปี

- "บีมปภังกร" เสียชีวิต คาดเกิดจากภาวะใหลตาย ความตายที่คนตายไม่รู้ตัว

 

สำหรับ บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ เป็นนักแสดงหนุุ่มมากความสามารถและอนาคตไกลมีผลงานการแสดงผ่านทางซีรีส์ "เคว้ง" นอกจากนี้ยังมีผลงานอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 

  • เรื่องบนเตียง (Sleepless Society: Bedtime Wishes)
  • น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ , สัมผัสพิศวง ตอน โจ๋ผู้กล้า
  • เรื่องลับหลัง
  • Mister Merman แฟนฉันเป็นเงือก
  • Project S The Series ตอน Spike
  • บางระจัน
  • Blue Wave

 

บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ กำลังจะมีผลงานระดับโลกที่ร่วมแสดงในลิมิเต็ดซีรีส์ปฏิบัติการกู้ชีพถ้ำหลวง โดยรับบทนำ "โค้ชเอก" ซึ่งโปรเจกต์นี้สร้างขึ้นภายใต้ความร่วมมือของ "Netflix" กับ "SK Global" โดยถูกถ่ายทำในประเทศไทยเป็นส่วนใหญ่ และมีแผนที่จะเปิดตัวให้ชมทั่วโลกทางเน็ตฟลิกซ์ (Netflix) ในปีนี้ แต่กลับพบข่าวเศร้าเสียก่อน ซึ่งเป็นเรื่องน่าเสียดายอย่างยิ่ง

 

ซึ่งนอกจาก บีม แล้ว ในเรื่องยังมีนักแสดงชั้นนำอย่าง ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย รวมไปถึง เอก-ธเนศ , โดนัท-มนัสนันท์ , บลูม-วรินทร , หน่อง-ธนพล , ต๊อก-ศุภกรณ์ และนักแสดงอีกมากมายที่จะมาร่วมเติมเต็มให้ลิมิเต็ดซีรีส์เรื่องนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

 

ประวัติ

 

บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ เกิดวันที่  31 สิงหาคม 2539 ภูมิลำเนา กรุงเทพมหานคร ชื่นกีฬาบาสเก็ตบอล และฟุตบอล ซึ่งเป็นสตอรี่ ig สุดท้ายของเจ้าตัวที่โพสต์ในขณะที่กำลังเตะฟุตบอลกับเพื่อนๆ ส่วนอาหารที่ชอบนั้น บีม ชอบกินสเต็ก

 

ด้านการศึกษา บีม ปภังกร เรียนในระดับชั้นประถมเข้าเรียนที่โรงเรียนพิบูลอุปถัมภ์ และระดับมัธยมศึกษาต่อที่โรงเรียนสตรีวิทยา 2 และจากการที่กำลังมีผลงานในวงการบันเทิง ทั้ง ภาพยนตร์และซีรีส์ บีม เลือกที่จะดร็อปเรียนไว้ก่อนเพื่อที่จะได้มีเวลาทำงานได้อย่างเต็มที่

 

ขณะที่โพสต์สุดท้ายใน ig ของ บีม ปภังกร นั้น ก็มีเหล่าเพื่อนๆพี่ๆน้องๆดารา เข้ามาแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ บีม เป็นจำนวนมาก

 

\"บีม ปภังกร\" กับบทบาทโค้ชเอก ถ้ำหลวง ผลงานระดับโลกที่เจ้าตัวไม่ได้ดู