GQColor™ "เสื้อเปลี่ยนสี" ไอเท็มสุดเจ๋งรับซัมเมอร์

GQColor™ "เสื้อเปลี่ยนสี" ไอเท็มสุดเจ๋งรับซัมเมอร์

สนุกทุกอุณหภูมิ GQ ออกคอลเลกชันสุดเจ๋ง GQColor™ เขย่าตลาดเสื้อผ้ารับซัมเมอร์ เพิ่มลูกเล่น "เสื้อเปลี่ยนสี" เมื่อเจอแดดร้อน เดินเข้าห้องแอร์ หรือโดนน้ำสาด มีครบทั้งเสื้อเชิ้ต เสื้อยืด และกางเกงขาสั้น ใส่อยู่บ้าน หรือใส่ไปเที่ยวเป็นชุดครอบครัว ก็สนุกโดนใจคนทุกวัย

สงกรานต์ 2565 ปีนี้ แม้จะไม่เหมือนเดิม แต่ GQ ในฐานะแบรนด์แห่งอินโนเวชัน ยังคงแข็งแกร่งเรื่องคุณภาพ และนวัตกรรม ล่าสุดกับ GQColor™ ที่กลับมาต้อนรับซัมเมอร์ 2022 มอบประสบการณ์สนุกแบบไม่เหมือนใครกับนวัตกรรมสุดล้ำเอาใจทุกคนในครอบครัว ด้วยไอเท็มสุดเจ๋ง "เสื้อเปลี่ยนสี" เพียงแค่อุณหภูมิเปลี่ยน เสื้อก็เปลี่ยนสีได้

GQColor™ \"เสื้อเปลี่ยนสี\" ไอเท็มสุดเจ๋งรับซัมเมอร์

สำหรับคอลเลคชันเสื้อผ้าเปลี่ยนสี "สนุกทุกอุณหภูมิ" ใช้เทคโนโลยีพิเศษ สร้างลูกเล่นให้สีของผ้า "เปลี่ยน" ไปมาได้ตามการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ โดยผ้าจะเป็นสีหนึ่งเมื่ออยู่ในสภาพอากาศร้อน และจะเปลี่ยนไปเป็นอีกสีหนึ่งเมื่ออยู่ในสภาพอากาศเย็น ไม่ว่าจะด้วยการถูกสาดน้ำเย็นใส่หรือเพียงแค่เดินเข้าไปในห้องแอร์ ก็สามารถสนุกกับการแต่งตัวได้ทุกวันไม่ว่าจะอยู่ที่บ้านหรือไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ 

ส่วนลูกเล่นบนเสื้อผ้าที่มีการเปลี่ยนสีหลังโดนความร้อนหรือน้ำเย็นนั้น มาจากนวัตกรรมเนื้อผ้าเทอร์โมโครมิค ใช้สีชนิดพิเศษ ทำจากสารที่เรียกว่า "เทอร์โมโครมิค" มีคุณสมบัติพิเศษ สามารถเปลี่ยนสีได้เมื่ออุณหภูมิของสารเปลี่ยนแปลง ซึ่งนอกจากเสื้อผ้าแล้ว ยังเห็นได้จากสินค้าอย่างเช่นแก้ว หรือการประยุกต์ในผลิตภัณฑ์อีกหลายชนิด 

GQColor™ \"เสื้อเปลี่ยนสี\" ไอเท็มสุดเจ๋งรับซัมเมอร์

นับเป็นไอเท็มรับซัมเมอร์ที่ทุกบ้านต้องมี นอกจากเพิ่มความสนุกกับการสวมใส่เสื้อผ้าแล้ว ยังเรียกพลัง คืนความสดใสให้กับทุกคนในครอบครัวได้ปลดปล่อยความเครียดจาก วิกฤติโควิด-19 ซึ่งรับรองว่าจะช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ในราคาที่จับต้องได้ มีให้เลือกครบทั้งเสื้อเชิ้ต เสื้อยืด และกางเกงขาสั้น ที่ใส่เป็นกางเกงว่ายน้ำด้วยก็ได้ ตอบโจทย์หน้าร้อนนี้อย่างแน่นอน 

สัมผัสความสนุกสุดมันส์กับนวัตกรรมเสื้อผ้าเปลี่ยนสีได้แล้ววันนี้ที่ร้าน GQ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ คลิก 

GQColor™ \"เสื้อเปลี่ยนสี\" ไอเท็มสุดเจ๋งรับซัมเมอร์ GQColor™ \"เสื้อเปลี่ยนสี\" ไอเท็มสุดเจ๋งรับซัมเมอร์