Military Prosecutor Doberman อัยการทหารกับการเปิดโปงเรื่องอื้อฉาวในกองทัพ

Military Prosecutor Doberman อัยการทหารกับการเปิดโปงเรื่องอื้อฉาวในกองทัพ

“เปิดโปงกองทัพ...แฉยับหมดเปลือก” ชวนดูซีรีส์เกาหลีแนวกองทัพ และกฎหมายเรื่อง “Military Prosecutor Doberman” ที่เข้มข้นจนเรตติ้งพุ่งกระฉูดตั้งแต่ตอนแรกที่ออกฉาย

ถือเป็นซีรีส์เกาหลีที่ออกสตาร์ทแรงจนน่าจับตามองสำหรับ “Military Prosecutor Doberman” ซึ่งมีพล็อตเรื่องที่ว่าด้วยกองทัพ และกฏหมาย นำแสดงโดย “อันโบฮยอน” และ “โจโบอา” การันตีความเข้มข้นของบทด้วยนักเขียนบท “ยุนฮยอนโฮ” ที่เคยฝากผลงานเรื่อง Lawless Lawyer เอาไว้แล้ว

ข้อมูลจากนีลเซนเกาหลีระบุว่า “Military Prosecutor Doberman” สามารถทำเรตติ้งทั่วประเทศไปได้สูงถึง 5.263 เปอร์เซ็นต์ ในการออกอากาศวันแรกทางช่อง tvN ที่เกาหลีใต้

พอตอนที่ 2 เรตติ้งก็ยิ่งพุ่งทะยานขึ้นไปแตะ 7.009 เปอร์เซ็นต์ แล้วก็ยังพุ่งขึ้นเรื่อย ๆ ไม่หยุด จนตอนที่ 5 มีเรตติ้งแตะ 7.928 เปอร์เซ็นต์ไปแล้ว

 

Military Prosecutor Doberman อัยการทหารกับการเปิดโปงเรื่องอื้อฉาวในกองทัพ

สำหรับในประเทศไทย สามารถรับชมซีรีส์เรื่องนี้ได้ทางแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

 

 

“Military Prosecutor Doberman” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ โดแบมัน (รับบทโดย อันโบฮยอน) ชายหนุ่มที่มีปมเกี่ยวกับการสูญเสียพ่อแม่ในวัยเด็ก ทำให้เขาเกลียดการเป็นทหารและเกลียดกองทัพจับใจ โดแบมันเลือกเรียนกฏหมายจะได้ไม่ต้องไปยุ่งเกี่ยวกับกองทัพ แต่โชคชะตากลับเล่นตลกเมื่อ ยงมุนกู (รับบทโดย คิมยองมิน) ประธานบริษัทกฎหมายแห่งหนึ่ง ยื่นข้อเสนอให้เขาไปเป็นอัยการทหารห้าปี แลกกับการเป็นหุ้นส่วนสำนักงานกฎหมายแห่งหนึ่ง

 

Military Prosecutor Doberman อัยการทหารกับการเปิดโปงเรื่องอื้อฉาวในกองทัพ

 

โดแบมัน มีหลักการชัดเจนว่าจะทำทุกอย่างเพื่อเงินและความก้าวหน้าเท่านั้น เขารับหน้าที่จัดการศัตรูให้ใครบางคนด้วยการยัดข้อหาให้โดยไม่สนใจความถูกผิด แต่แล้วเมื่อสัญญาห้าปีของเขากำลังจะหมดลง โดแบมันกลับต้องมาเจอกับตัวป่วนแผนการของเขาอย่าง ชาอูอิน (รับบทโดย โจโบอา) อัยการสาวหน้าใหม่ไฟแรงที่เกิดในตระกูลแชโบลผู้มั่งคั่ง เธอมีทั้งความเชื่อมั่นในตัวเอง ไม่เกรงกลัวหน้าอินทร์หน้าพรหมที่ไหน แถมยังมีทักษะการสืบสวนสอบสวนชั้นยอด เหนือกว่าคนวัยเดียวกัน

 

นั่นเป็นเพราะชาอูอินใช้อาชีพอัยการทหารแฝงตัวเข้ามายังกองทัพโดยมีเป้าหมายสำคัญคือการ “ล้างแค้น” เมื่อเธอได้ทำงานร่วมกับโดแบมันในการเปิดโปงเรื่องเลวร้ายต่างๆ ในกองทัพ ทั้งตัวเธอเอง และโดแบมันก็ค่อยๆ กลายมาเป็นอัยการทหารที่ดีในแบบที่ควรจะเป็น

 

Military Prosecutor Doberman อัยการทหารกับการเปิดโปงเรื่องอื้อฉาวในกองทัพ

 

ส่วนตัวร้ายของเรื่องคือ โนแทนัม (รับบทโดย คิมอูซอก) ทายาทแชโบลวัยหนุ่มที่ได้มานั่งเก้าอี้ประธานบริษัท ไอเอ็มดีเฟนด์ ผู้นำเข้ายุทโธปกรณ์ป้องกันประเทศที่มีเบื้องลึกเบื้องหลังสกปรกที่ต้องถูกเปิดโปง

 

ลุ้นระทึกกับเรื่องราวสุดเข้มข้นของ “Military Prosecutor Doberman” สองอัยการศาลทหารกับภารกิจเปิดโปงความชั่วร้ายของกองทัพ ดูซับไทยได้ทุกวันอังคาร-พุธ เวลา 11.00 น. บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP รับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์

 

สามารถกดซื้อสมาชิก VIP โปรโมชั่นพิเศษได้เดือนแรกราคา 35 บาท บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

 

Military Prosecutor Doberman อัยการทหารกับการเปิดโปงเรื่องอื้อฉาวในกองทัพ Military Prosecutor Doberman อัยการทหารกับการเปิดโปงเรื่องอื้อฉาวในกองทัพ