“คิวเทโอปป้า” ตอบชัด หลังอดีตทีมงานบอกขอกลับมาทำงานด้วย

“คิวเทโอปป้า” ตอบชัด หลังอดีตทีมงานบอกขอกลับมาทำงานด้วย

“คิวเทโอปป้า” ตอบชัด หลังอดีตทีมงานบอกขอกลับมาทำงานด้วย ลั่นเสียเวลามากพอแล้ว ผ่านมา 2 เดือนไม่เคยมีคำขอโทษ

จากกรณีดราม่าทีมงานคิวเทโอปป้า หลังจาก “คิวเท โอปป้า” ยูทูปเบอร์ชาวเกาหลี เจ้าของแฮชแท็ก #คิวเท #kyutaeoppa ที่มียอดผู้ติดตามทางโซเชียลมีเดียเป็นจำนวนมาก โดยช่องยูทูปที่ชื่อ kyutae Oppa ของเขามีผู้ติดตามมากถึง 7.89 ล้านคน อินสตาแกรม มีผู้ติดตาม 1.7 ล้านคน เฟซบุค 3.1 ล้านคน ติ๊กต่อก 2.7 ล้านคน และมีชื่อแฟนคลับว่า Krasy นั้น ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องที่อดีตทีมงานคิวเทโอปป้า ลาออกยกทีม เพราะต้องการเงินเดือนเพิ่ม แถมอดีตพนักงานบางคนยังลักของแบรนด์เนมไปขาย

ต่อมาเมื่อวันที่ 16 มี.ค.65 อดีตทีมงานของ “คิวเท โอปป้า” ก็ได้เปิดใจและยอมรับว่าอยากกลับไปร่วมงานด้วยอีกครั้ง

“คิวเทโอปป้า” ตอบชัด หลังอดีตทีมงานบอกขอกลับมาทำงานด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ล่าสุด (19 มี.ค.65) "คิวเท โอปป้า" โพสต์คลิปอัปเดท ถึงเรื่องดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ได้รับจากแฟนคลับและทุกคนที่ส่งมา พร้อมระบุว่าไม่เคยได้รับกำลังใจมากขนาดนี้มาก่อน

ส่วนกรณีที่มีคน ถามว่า พร้อมจะรับทีมงานชุดดังกล่าวกลับมาทำงานหรือไม่ "คิวเท โอปป้า" บอกว่า "ผมบอกตรงนี้เลยว่า จะไม่รับกลับ ผมเสียเวลามามากพอแล้ว ผมอ่านข่าวทั้งหมด ทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดี รู้สึกว่าพวกเขาไม่ได้มีความจริงใจ จริงๆ เวลา 2 เดือน มันก็เป็นเวลาที่นานพอ แต่กลับไม่มีใครมาขอโทษผม พูดตรงๆ ไม่อยากยุ่ง เสียเวลามามากแล้ว เสียทั้งงาน เสียทั้งสภาพจิตใจ

 

ผมอยากเริ่มต้นใหม่ อยากมีครอบครัวใหม่ อยากมีทีมงานใหม่ ทำคอนเทนต์ที่มีคุณภาพ ไม่อยากอยู่กับคนที่มาทำร้ายเรา ตอนนี้เปิดรับสมัครพนักงานใหม่ทั้งหมด ใครสนใจเข้าไปดูได้ในแฟนเพจคิวเทโอ๊ปป้า ขอคนที่จริงใจมาทำงานกับผม"

 

ที่มา :  Kyutae Oppa