“คริส ไพน์” กับภารกิจใหม่สุดระห่ำ “THE CONTRACTOR คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์”

“คริส ไพน์” กับภารกิจใหม่สุดระห่ำ “THE CONTRACTOR คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์”

เดือดเต็มพิกัดรับเดือนเมษา กับภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องใหม่ของผู้สร้าง John Wick ที่ได้ “คริส ไพน์” มารับบทอดีตหน่วยรบพิเศษที่ถูกไล่ล่าจนแทบเอาชีวิตไม่รอด

หน้าร้อนนี้เตรียมตัวรับความเดือดให้ดี เพราะผู้สร้าง “John Wick” กลับมาพร้อมภาพยนตร์แอ็กชันสุดระห่ำ “THE CONTRACTOR คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์” ที่ได้ “คริส ไพน์” มารับบทอดีตหน่วยรบพิเศษที่ถูกสถานการณ์บีบบังคับให้เข้าร่วมกับองค์กรลับ เกิดเป็นการไล่ล่าเดือดทะลุจอให้เราได้ชมกัน

คอหนังแอ็กชันชาวไทยเตรียมนับเวลาถอยหลังรอชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในช่วงซัมเมอร์ได้เลย เมื่อทาง บริษัท วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ประเทศไทย จำกัด พร้อมฉายให้ได้ชมทุกโรงภาพยนตร์ในวันที่ 6 เมษายนนี้เป็นต้นไป

 

“คริส ไพน์” กับภารกิจใหม่สุดระห่ำ “THE CONTRACTOR คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์”

 

“THE CONTRACTOR คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์” เป็นเรื่องราวของ เจมส์ ฮาร์เปอร์ (คริส ไพน์) หน่วยรบพิเศษที่ถูกปลดประจำการอย่างไม่ทันตั้งตัวจากกองทัพและโดนตัดบำนาญ ทำให้เขาไม่สามารถจ่ายหนี้สินหรือหาเลี้ยงครอบครัวได้

ความจนตรอกและซึมเศร้าทำให้ฮาร์เปอร์แอบติดต่อกับกองกำลังใต้ดินเพื่อรับงานที่เขาถนัดอีกครั้ง ทว่านับตั้งแต่ภารกิจแรกเขาก็ต้องพบกับความไม่ชอบมาพากลที่ทำให้เขาตกอยู่ท่ามกลางการไล่ล่าขององค์กรปริศนาที่แทบจะเอาชีวิตไม่รอด

 

นอกจากคริส ไพน์แล้ว THE CONTRACTOR ยังมีนักแสดงดังมากฝีมืออย่าง คีเฟอร์ ซัทเธอร์แลนด์, เบน ฟอสเตอร์, กิลเลียน จาค็อบส์ และ เอ็ดดี้ มาร์สัน มาร่วมประชันบทบาทให้สะเทือนจอ

 

การันตีความมันโดย “ทาริค ซาเลห์” ผู้กำกับฝีมือดีที่เคยนำภาพยนตร์เรื่อง The Nile Hilton Incident ไปคว้ารางวัล World Cinema Grand Jury: Dramatic จากเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ในปี 2017 อีกด้วย

 

คอภาพยนตร์แอ็กชันเตรียมพร้อมรับความระห่ำบู๊เดือดระอุทุกองศา ไปกับหนังแอ็กชันฟอร์มเดือดเรื่อง “THE CONTRACTOR คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์” ได้ในวันที่ 6 เมษายนนี้เป็นต้นไป ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

#TheContractor

#คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์

 

“คริส ไพน์” กับภารกิจใหม่สุดระห่ำ “THE CONTRACTOR คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์”

“คริส ไพน์” กับภารกิจใหม่สุดระห่ำ “THE CONTRACTOR คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์” “คริส ไพน์” กับภารกิจใหม่สุดระห่ำ “THE CONTRACTOR คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์” “คริส ไพน์” กับภารกิจใหม่สุดระห่ำ “THE CONTRACTOR คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์” “คริส ไพน์” กับภารกิจใหม่สุดระห่ำ “THE CONTRACTOR คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์”