"คดีแตงโม" ล่าสุด แม่ยื่นอายัดศพติดใจพิรุธหลายอย่าง เลื่อนเผาไม่มีกำหนด

"คดีแตงโม" ล่าสุด แม่ยื่นอายัดศพติดใจพิรุธหลายอย่าง เลื่อนเผาไม่มีกำหนด

ความคืบหน้า "คดีแตงโม" ล่าสุดทนาย กฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของ "แม่แตงโม" เผยว่า ตอนนี้ทางคุณแม่ตัดสินใจแล้วว่าจะขอยื่นอายัดศพแตงโม ส่วนพิธีเผาศพต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด

(12 มี.ค.2565) ความคืบหน้า "คดีแตงโม" ที่พลัดตกเรือจมน้ำกลางเจ้าพระยาท่ามกลางข้อสงสัยต่างๆในสังคม ล่าสุดทนาย กฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของ "แม่แตงโม" เผยว่า ตอนนี้ทางคุณแม่ตัดสินใจแล้วว่าจะขอยื่นอายัดศพแตงโมกับทางกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ" ดูคลิปย้อนหลังที่นี่ พิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

- กระติก เคลื่อนไหวล่าสุดถึง "แตงโม นิดา" ลงภาพคู่ เสียใจที่ดูแลได้ไม่ดีพอ

- ประมวลภาพ พิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา" วันแรก คนบันเทิงพร้อมใจร่วมงาน

 

ทนาย กฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของ "แม่แตงโม" ได้เปิดเผยกับเนชั่นออนไลน์เกี่ยวกับความคืบหน้า "คดีแตงโม" ว่า ตอนนี้ทางคุณแม่ตัดสินใจแล้วว่าจะขอยื่นอายัดศพแตงโมกับทางกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เพราะยังติดใจสงสัยหลายประเด็น จึงอยากให้หน่วยงานภายนอก เข้ามาร่วมชันสูตรศพลูกสาวอีกครั้ง ทำให้พิธีเผาในวันที่ 14 มี.ค.2565 ต้องเลื่อนออกไปไม่มีกำหนด

 

ตอนนี้อยู่ระหว่างเตรียมยื่นเอกสารขออายัดศพแตงโมในช่วงบ่าย ส่วนจะให้หน่วยงานไหนเข้ามาชันสูตรศพ อยู่ระหว่างปรึกษาหลายๆ ทาง เช่น สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม รวมถึงอาจเชิญ พญ.คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ อดีตผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เข้ามาช่วยเหลือ หรือคำปรึกษาในกรณีนี้ด้วย