กระติก เคลื่อนไหวล่าสุดถึง "แตงโม นิดา" ลงภาพคู่ เสียใจที่ดูแลได้ไม่ดีพอ

กระติก เคลื่อนไหวล่าสุดถึง "แตงโม นิดา" ลงภาพคู่ เสียใจที่ดูแลได้ไม่ดีพอ

"กระติก" - อิจศรินทร์ อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ "แตงโม นิดา" ล่าสุดได้โพสต์ IG ส่วนตัวลงภาพคู่ รายยาวข้อความถึง แตงโม เสียใจที่ดูแลได้ไม่ดีพอ ซึ่งเมื่อวานนี้ (11 มี.ค.2565) เจ้าตัวได้เดินทางไปที่ "คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ" เพื่อร่วมพิธีไว้อาลัยดาราสาว

"กระติก" - อิจศรินทร์ อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ "แตงโม นิดา" ซึ่งเมื่อวานนี้ (11 มี.ค.2565) เจ้าตัวได้เดินทางไปที่ "คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ" เพื่อร่วมพิธีไว้อาลัยดาราสาว ซึ่งเธอก็ได้หอบช่อดอกไม้พร้อมเขียนการ์ดบอก "กูอยู่ในทุกช่วงชีวิตของมึง และมึงอยู่ในทุกช่วงชีวิตของกูเช่นกัน" ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "กระติก" ร่ำไห้ โผล่ "คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ" เขียนข้อความฝากถึง แตงโม นิดา

- "คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ" ดูคลิปย้อนหลังที่นี่ พิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

- ประมวลภาพ พิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา" วันแรก คนบันเทิงพร้อมใจร่วมงาน

 

ล่าสุด "กระติก" ได้โพสต์ IG ส่วนตัว gatick ร่ายยาวถึง "แตงโม นิดา" โดยมีเนื้อหาระบุว่า "โม... กูคิดถึงมึงนะ คิดถึงมากๆด้วย ขอบคุณพระเจ้านำพาเรามาพบกัน เป็นเวลาเกือบ 20 ปีที่เราเป็นเพื่อนกันอยู่ด้วยกันมา สนุกด้วยกัน ทุกข์ไปด้วยกัน ผ่านอะไรกันมาเยอะมากๆ

 

กูดีใจนะที่กูได้อยู่ในทุกช่วงชีวิตของมึง และมึงได้อยู่ในทุกช่วงชีวิตของกูเช่นกัน แบ่งปัน น้ำตา รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ กูกับมึงมันมากกว่าเพื่อน มันคือครอบครัว ความทรงจำเหล่านี้มันมีค่ามากๆ


วันนี้มึงไปอยู่กับพระเจ้าแล้ว มีชีวิตนิรันดร์อยู่ในดินแดนสวรรค์ รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของมึงจะอยู่ในใจกูเสมอ กูเสียใจที่กูดูแลมึงได้ไม่ดีพอ กูอยากให้มึงได้เห็นมากๆเลยนะว่าทุกคน เค้ารักและคิดถึงมึงกันมากขนาดไหน แต่มึงคงรับรู้ได้แหละเนอะ ไม่ต้องห่วงเรื่องอีสเตอร์นะ กูจะดูแลนางอย่างดีที่สุด จะดุนางให้น้อยลงตามที่มี้โมบอก

 

ลูกสาวฝากบอกนะว่า "ขอให้มี้มีความสุข หลับให้สบายนะคะ" หลับให้สบายนะโม มึงสู้มามากแล้ว กู&อีสเตอร์ รักมึงมากนะ