"มิว ศุภศิษฎ์" เปิดตัว The Ocean Eyes ซีรีส์สัตวแพทย์สัตว์น้ำเรื่องแรกเอเชีย

"มิว ศุภศิษฎ์" เปิดตัว The Ocean Eyes ซีรีส์สัตวแพทย์สัตว์น้ำเรื่องแรกเอเชีย

ครั้งแรกของการเป็นผู้จัด ของ "มิว ศุภศิษฎ์" ในซีรีส์ The Ocean Eyes นอกจากเป็นการร่วมทุนกับต่างประเทศแล้วยังมีนักแสดงชั้นนำมากมายร่วมแสดง

วันที่ 9 มีนาคม 2565 ได้มีการจัดงานบวงสรวงThe Ocean Eyes ซีรีส์สัตวแพทย์สัตว์น้ำเรื่องแรกของเอเชีย ที่ร่วมทุนสร้างระหว่าง 3 ประเทศ ไทย-จีน-อเมริกา

โดย มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ นักแสดงนำ และเป็นผู้อำนวยการสร้างซีรีส์เป็นครั้งแรก ณ วัดพระพิฆเนศมหาเศรษฐี ลักษมีนารายัน

 

ในงานมีทีมงานเบื้องหลังบินตรงมาจากฮอลลีวูด ได้แก่ Rick Mccullum, Herbert Priming, Drew Thomas, Wayne Rose, Henry Gilroy

และนักแสดงมากมาย อาทิ ตุลย์ ภากร, อ๊ะอาย 4eve, แจ็ค กิตติศักดิ์, ต้อม-พลวัฒน์, แอน-วาสนา, เฟรช-อริศรา, แท่ง ศักดิ์สิทธิ์, ซานิ นิภาภรณ์, นีโน่ เมทนี, บี ดาเรศย์, ภูมิ รังษีธนานนท์, ฟินิกส์ บาลสัน, สิงโต นำโชค, ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ และสิงห์-วรรณสิงห์ ที่เข้ามาเพิ่มความเข้มข้นให้กับการอนุรักษ์ท้องทะเลให้มากขึ้น

\"มิว ศุภศิษฎ์\" เปิดตัว The Ocean Eyes ซีรีส์สัตวแพทย์สัตว์น้ำเรื่องแรกเอเชีย

ทางด้านแฟนคลับก็ได้จัด Food Truck ส่งมาสนับสนุน 40 คัน ติดรูปนักแสดงพร้อมแฮชแท็ก #TheOEBegin ทำเอา #TeamTheOE ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทันที

The Ocean Eyes เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์-สัตว์น้ำ-ท้องทะเล ที่มีฉากหลังเป็นศูนย์อนุรักษ์วิจัยเกี่ยวกับสัตว์ทะเลระดับประเทศ หรือ Blue Miracle เป็นซีรีส์สัตวแพทย์สัตว์น้ำเรื่องแรกของเอเชีย แนวแฟนตาซี Heroic และ Coming of Age

\"มิว ศุภศิษฎ์\" เปิดตัว The Ocean Eyes ซีรีส์สัตวแพทย์สัตว์น้ำเรื่องแรกเอเชีย โดยมีนักแสดงวัยรุ่นมากมายมาแสดงเป็นหน่วยแพทย์พิเศษ Ocean Eyes หรือทีม OE สัตวแพทย์พิเศษ หนุ่มสาว 4 คนได้แก่ นที (รับบทโดย มิว-ศุภศิษฏ์) เซนส์ (รับบทโดย พีค-ภีมพล) เกรซ (รับบทโดย เบลล์-เขมิศรา) และ คิตตี้ (รับบทโดย ต้นหลิว-มรกต)

ซึ่งผู้ที่ได้รับเลือกให้เข้าทำงานที่นี่จะต้องเผชิญกับบททดสอบอันโหดหินเพื่อรักษาชีวิตสัตว์น้ำหายากที่ใกล้สูญพันธุ์ อีกทั้งยังต้องแก้ไขปัญหาความขัดแย้งภายในองค์กรเพื่อรักษา Blue Miracle ให้คงอยู่ต่อไป

\"มิว ศุภศิษฎ์\" เปิดตัว The Ocean Eyes ซีรีส์สัตวแพทย์สัตว์น้ำเรื่องแรกเอเชีย The Ocean Eyes เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์-สัตว์น้ำ-ท้องทะเล ที่มีฉากหลังเป็นศูนย์อนุรักษ์วิจัยเกี่ยวกับสัตว์ทะเลระดับประเทศ หรือ Blue Miracle ยังมีนักแสดงร่วมอีกมากมาย

มิว ศุภศิษฏ์ นักแสดงนำและผู้อำนวยการสร้าง กล่าวว่า มีความตั้งใจนำเสนอผลงานชิ้นนี้เป็นอย่างมาก ทำเองแทบทุกขั้นตอน ตั้งแต่คิดพล็อตเรื่องเลยทีเดียว

“ดีใจมาก ที่จะได้เริ่มถ่ายทำกันสักที เพราะว่าเลื่อนมาเป็นปีแล้ว ตื่นเต้นกับบทและบรรยากาศกองถ่าย น่าจะถ่ายเสร็จเดือนพฤษภา เริ่มถ่ายปลายเดือนนี้แล้ว

\"มิว ศุภศิษฎ์\" เปิดตัว The Ocean Eyes ซีรีส์สัตวแพทย์สัตว์น้ำเรื่องแรกเอเชีย ซีรีสถูกปรับเปลี่ยนไปเยอะมาก เพื่อความเหมาะที่ดีขึ้น เราได้ทีมต่างชาติมา ทั้งเขียนบท โปรดิวเซอร์ ผู้กำกับ ทำให้มีมุมมองต่างๆ เปลี่ยนแปลงทั้ง ชื่อเรื่อง บท เส้นเรื่อง คาแรคเตอร์ นักแสดงที่แคสมาก็ต้องเปลี่ยนไป

เนื้อเรื่องมีความดราม่า สนุกสนาน มีเรื่องสิ่งแวดล้อม ตัวบทเก่าโทนเรื่องไปทางดราม่า แต่มุมมองหลายคนต้องการความสนุก ใส่ความสนุกเข้าไป ทำให้เส้นเรื่องและบางอย่างเปลี่ยนไป แล้วยังมีความลี้ลับอะไรบางอย่างอยู่ด้วย

การเอาทีมฮออลีวูดมาทำ มีความกดดันมาก ๆ แต่เขาก็มีความไนซ์มาก ในเรื่องสเกลงาน ทางเขาควบคุมอยู่แล้ว เราก็มาโฟกัสเรื่องการแสดง การตัดต่อ จะใช้จังหวะต่างชาติหรือไทย ทำให้มันลงตัว

\"มิว ศุภศิษฎ์\" เปิดตัว The Ocean Eyes ซีรีส์สัตวแพทย์สัตว์น้ำเรื่องแรกเอเชีย เรื่องงบประมาณ บอกไม่ได้ แต่เยอะมากๆ เราอยากได้ควอลิตี้ และมุมมองจากหลายประเทศ เราต้องการให้ซีรีส์นี้มีความโกลบอลสูง 

ความคาดหวังตอนนี้ไม่ได้มองไกลไปถึงกระแส อยากให้การถ่ายทำออกมาดีทั้งด้านการแสดง และด้านโปรดักชั่น อยากโฟกัสเรื่องนี้ให้ดีก่อน

ส่วนเรื่องไปขายต่างประเทศ เราจะพยายามไปทั่วโลกให้ได้มากที่สุด เพราะมันคือเป้าหมาย อยากให้มีชาเนลในการฉายเกือบทุกประเทศทั่วโลก มีแผนไปโปรโมทต่างประเทศด้วย ส่วนเรื่องรายได้ก็ให้ฝ่ายขายจัดการ ผมมองเรื่องคุณภาพ

\"มิว ศุภศิษฎ์\" เปิดตัว The Ocean Eyes ซีรีส์สัตวแพทย์สัตว์น้ำเรื่องแรกเอเชีย วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล Cr.Wannasingh Prasertkul

ซีรีส์เรื่อง The Ocean Eyes เดิมมีชื่อว่า Aquarium Man นับเป็นซีรีส์ไทยที่มีความแปลกใหม่สอดแทรกแนวคิดอนุรักษ์ทะเลให้กับคนรุ่นใหม่ทุกคน

ความคืบหน้าล่าสุด พบว่ามีการเปลี่ยนนักแสดงจาก เบลล์ เขมิศรา มาเป็น มารีน่า บาเล็นซิเอก้า