จับตา! คาดวันนี้ทราบผลชันสูตรละเอียด ‘แตงโม’-ญาติ ดูร่างได้ระหว่างฝาก

จับตา! คาดวันนี้ทราบผลชันสูตรละเอียด ‘แตงโม’-ญาติ ดูร่างได้ระหว่างฝาก

ความเคลื่อนไหวที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ช่วงเช้าวันนี้ ยังไม่ได้มีครอบครัว แฟน หรือ กลุ่มเพื่อนของคุณแตงโม นิดา นักแสดงสาว เดินทางมา

ความเคลื่อนไหวที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ช่วงเช้าวันนี้ ยังไม่ได้มีครอบครัว แฟน หรือ กลุ่มเพื่อนของคุณแตงโม นิดา นักแสดงสาว เดินทางมาที่นี่ หลังจากที่นำร่างของคุณแตงโม มาทำการชันสูตรพลิกศพโดยละเอียดตั้งแต่เมื่อวาน 

ซึ่งเบื้องต้นทางครอบครัวได้ฝากร่างของคุณแตงโมไว้เป็นเวลา 10วัน ก่อนที่จะนำร่างของคุณแตงโม ไปประกอบพิธีทางศาสนาคริสต์ในระหว่างวันที่ 11-14 มี.ค.ซึ่งเบื้องต้นทางครอบครัวได้ฝากร่างของคุณแตงโมไว้เป็นเวลา 10วัน ก่อนที่จะนำร่างของคุณแตงโม ไปประกอบพิธีทางศาสนาคริสต์ในระหว่างวันที่ 11-14 มี.ค.

ส่วนผลการชันสูตรอย่างเป็นทางการ เบื้องต้นจากการสอบถาม ทีมแพทย์นิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ระบุว่า แพทย์อยู่ระหว่างการผ่าชันสูตรร่างของแตงโมโดยละเอียดช่วงเช้าวันนี้ ส่วนกรณีผลการชันสูตรก่อนหน้านี้ที่ระบุถึงการพบทรายในปอดนั้น ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ และคาดว่า ผลการชันสูตรอย่างเป็นทางการจะออกมาภายในวันนี้และจะทำให้ทราบถึงสาเหตุของการเสียชีวิตโดยละเอียด

ขณะที่ผลการตรวจหาสารเสพติดและแอลกอฮอล์จะต้องรอผลประมาณ3-7วัน

ทั้งนี้ก็จะต้องรอทางครอบครัว มาติดต่อขอรับเอกสารการรายงานผลการชันสูตรอย่างเป็นทางการอีกครั้ง โดยตั้งแต่เมื่อวานนี้ยังไม่ได้มีครอบครัวมาติดต่อเรื่องเอกสารกับทางนิติเวชฯ 

ทั้งนี้ในระหว่างที่ฝากร่างของคุณแตงโมไว้เป็นเวลา10วันที่สถาบันนิติเวชวิทยา เจ้าหน้าที่ระบุว่า ทางครอบครัว และญาติ รวมถึงกลุ่มเพื่อน สามารถเดินทางมาดูร่างของคุณแตงโมได้ทุกวันเช่นกัน