10 จุดแลนด์มาร์ค โพสเบาๆ ก็ดูไฮแฟชั่นที่ "เซ็นทรัล วิลเลจ"

10 จุดแลนด์มาร์ค โพสเบาๆ ก็ดูไฮแฟชั่นที่ "เซ็นทรัล วิลเลจ"

ส่องดีไซน์ “เซ็นทรัล วิลเลจ” กับ 10 จุดแลนด์มาร์คถ่ายรูปสุดปัง แค่โพสท่าเบาๆ ก็ดูไฮแฟชั่น ได้ครบทั้งสาย portrait, แฟชั่นบล็อกเกอร์, สตรีทเท่ๆ

ลักชัวรีเอาต์เลต เซ็นทรัล วิลเลจ ได้ชื่อว่าสวรรค์ขาช้อปสินค้าแบรนด์เนมประเภท "ลักชัวรีแบรนด์" นอกจากตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ทุกคนในครอบครัวสามารถใช้ชีวิตได้ทั้งช้อปปิ้ง กิน เที่ยว พบปะสังสรรค์ และพาสัตว์เลี้ยงแสนรักไปเปลี่ยนบรรยากาศก็ได้

"เซ็นทรัล วิลเลจ" ยังมี 10 ไฮไลต์แลนด์มาร์คจุดถ่ายภาพ แสงสวย มุมปัง ที่คนรักการถ่ายรูปต้องไม่พลาด จะสายมินิมอล, สาย Portrait สวยๆ, สาย Fashion Blogger หรือจะสายสตรีทคูลๆ ก็ได้รูปสวยถูกใจไว้โพสต์ลงโซเชียลกันรัวๆ 
 

 10 ไฮไลต์แลนด์มาร์คจุดถ่ายภาพ "เซ็นทรัล วิลเลจ" 

(1.) สายสตรีทสุดฮิป ต้องที่หน้า Food Village : โลเคชั่นสุดชิคที่ต้องถ่ายแบบมุมเสย เพียงโพสท่าเบาๆ วางมือถือลงบนพื้น ปรับมุมให้ได้ Compose เพียงเท่านี้ก็จะได้ถ่ายภาพมุมเสยที่คนโพสดูผอม เพรียว หน้าไม่บานแล้ว

(2.) สายสวยแพง ต้องที่ "ผนังหมู่บ้านช่างเงินช่างทอง" : อีกหนึ่งเทรนด์มาแรงที่สายถ่ายรูปไม่ควรพลาด คือ Sun Kissed Style เพียงรอจังหวะให้แสงอาทิตย์ยามบ่ายตกกระทบกับ Texture บนผนังของ "หมู่บ้านช่างเงิน ช่างทอง" จากนั้นโพสท่าบังแดดเก๋ๆ จะได้ภาพโทนวอร์ม ๆ และเงาสะท้อนอารมณ์สุดอาร์ต

10 จุดแลนด์มาร์ค โพสเบาๆ ก็ดูไฮแฟชั่นที่ \"เซ็นทรัล วิลเลจ\" ย่านหมู่บ้านช่างทอ

(3.) สายจัดจ้าน ต้องย่านหมู่บ้านช่างทอ : หากคุณเป็นอีกคนที่แต่งตัวเริ่ดเต็มสิบ จับคู่เสื้อผ้าที่ตัดกันออกมาได้เก๋ชิคคูลสุดๆ ขอแนะนำมุมนี้เลย เพราะภาพที่ออกมาให้มุมเผลอๆ แบบไม่ได้ตั้งใจ แถมยังได้รูปร่างที่เรียว แขน-ขายาวอีกด้วย เพียงแค่ ตั้งกล้องมุมเสย ยืนขาห่างกันนิดหน่อย และจัดองค์ประกอบภาพตามความเหมาะสม ก็จะได้ภาพปังๆไว้โพสต์ลงโซเชี่ยลแล้ว

(4.)  สายมินิมอล ต้องที่กำแพง (ลับ) : สำหรับใครที่อยากได้รูปเรียบง่ายแต่ดูดี สไตล์เกาหลี ขอแนะนำ "กำแพง (ลับ) สุดเท่" โดยตั้งกล้องจัดองค์ประกอบภาพให้มินิมอลที่สุด ให้เส้นกราฟิกของสีผนัง ตัดกับสีท้องฟ้า โพสท่านิ่งๆ เท่ๆ เดินเผลอๆ จะเพิ่มมูฟเม้นต์ให้ภาพมีความเท่ๆ ที่ลงตัวพอดี

10 จุดแลนด์มาร์ค โพสเบาๆ ก็ดูไฮแฟชั่นที่ \"เซ็นทรัล วิลเลจ\" กำแพงลับ

(5.)  สายแฟชั่น ต้องที่มุม "เขามอ" สีสันสดใส : รูปนี้สวยชนะขาดด้วยเทคนิคการเล่นสีส้มของ "เขามอ" ฉากหลังที่สดใส โดยเลือกคู่สีเสื้อที่เรียบตัดกันกับพื้นหลัง จัดองค์ประกอบภาพให้ท่าโพสมีเส้นนำสายตา ก็จะได้ภาพแฟชั่นช็อตที่ลงตัว  

(6.) สายเท่ ต้องที่จอดรถหน้าทางเข้าประตู H : ใครที่เน้นถ่าย Outdoor ให้เห็นแบ็กกราวนด์เรียบๆ เท่ๆ บอกเลยว่าต้องชอบมุมนี้ตอนบ่ายสามแน่นอน (15.00 น.) เพราะรูปถ่ายจะได้แสงตั้งแต่สีเหลืองอ่อน ๆ ไปจนถึงโทนสีส้มอมแดงในตอนเย็น บวกกับมุมของแสงเงา ทำให้รูปที่ออกมาดูสมบูรณ์แบบและลงตัวมาก

10 จุดแลนด์มาร์ค โพสเบาๆ ก็ดูไฮแฟชั่นที่ \"เซ็นทรัล วิลเลจ\"

ประติมากรรมปลากัด

(7.)  สายชิล ต้องที่ลานน้ำพุตรงประติมากรรมปลากัด : ถ้าอยากถ่ายรูปให้ดูชิลๆ แต่ยังคงลุคคูลอยู่ ลองเปลี่ยนมาโพสท่าพิงปลากัดชิลๆ แอ็คหน้าคูลๆ ก็จะได้ลุคบอยๆ เรียกยอดไลค์ได้รัวๆ 

(8.) สายซิกเนเจอร์ ต้องที่ทางเข้าประตู H : มา "เซ็นทรัล วิลเลจ" ทั้งที ก็ต้องมีทั้งรูปซิกเนเจอร์โพสสักหน่อย ตรงทางเข้าประตูโซนใหม่ (ประตู H) บอกเลยว่าปังมาก เหมือนอยู่เอาต์เลตเมืองนอกเลย 

(9.)  สายคิ้วท์ ต้องที่ Playground โซนหมู่บ้านช่างทอ : เอาใจคนชอบถ่ายรูปเล่นด้วย Playground สีสันสดใส จุดไฮไลต์อยู่ที่บริเวณบันไดสไลเดอร์นก Magpie ที่มีความโค้งบวกกับสีสันที่สดใส ทำให้รูปที่ออกมาดูมีความสดใส น่ารัก 

(10.)  สายฮิปสเตอร์ ต้องที่ตู้ไปรษณีย์ ซอยข้างร้าน Pasaya : อีกหนึ่งมุมฮิตที่ไม่เน้นพร๊อพ แต่เน้นความสวยแบบโมเดิร์น โพสท่าคูลๆ นิดๆ ด้วยการยื่นขาออกมาเพื่อให้ดูเรียวยาว และปรับมุมกล้องให้เสยนิดๆ ก็จะได้รูปโพสต์เก๋ๆ ไม่ซ้ำใคร

10 จุดแลนด์มาร์ค โพสเบาๆ ก็ดูไฮแฟชั่นที่ \"เซ็นทรัล วิลเลจ\" ตู้ไปรษณีย์ ซอยข้างร้าน Pasaya

ถ่ายรูปเช็คอินแลนด์มาร์คแล้ว ถ้าอยากช้อปปิ้งต่อ ที่นี่ก็มีแบรนด์เนมดังระดับโลกกว่า 300 แบรนด์ พร้อมโปรโมชั่นลดสูงสุด 90%  อาทิ Salvatore Ferragamo, Coach, Kate Spade New York, Coccinelle, Mari Mekko, Michale Kors, Jim Thompson, Outlet by CLUB 21, Guess, Pomelo, Kenzo, Ermengildo Zegna, Polo Ralph Lauren, Tommy Hilfiger, Calvin Klein, Lacoste, Daks, Lee, Wrangler, Levi's, Mc Outlet, Adidas, Carnival, Champion, Converse, Ducati, Element 72, LE COQ SPORTIF, Onitsuka Tiger, Puma, Quiksilver, Rip Curl, Skechers, Supersports และ Under Armour 

10 จุดแลนด์มาร์ค โพสเบาๆ ก็ดูไฮแฟชั่นที่ \"เซ็นทรัล วิลเลจ\" ผนังหมู่บ้านช่างเงินช่างทอง

10 จุดแลนด์มาร์ค โพสเบาๆ ก็ดูไฮแฟชั่นที่ \"เซ็นทรัล วิลเลจ\" Playground โซนหมู่บ้านช่างทอ

10 จุดแลนด์มาร์ค โพสเบาๆ ก็ดูไฮแฟชั่นที่ \"เซ็นทรัล วิลเลจ\" "เขามอ" สีสันสดใส