กอล์ฟ F.HERO จับมือ BamBam GOT7 และ YOUNGOHM ทำซิงเกิล Skrrt เขย่าวงการเพลงไทย

กอล์ฟ F.HERO จับมือ BamBam GOT7 และ YOUNGOHM ทำซิงเกิล Skrrt เขย่าวงการเพลงไทย

เมื่อแร็ปเปอร์ระดับตำนาน F.HERO จับมือกับ BamBam GOTและ YOUNGOHM รjวมกันสร้างสรรค์ผลงานเพลงออกมา ซิงเกิล นี้ย่อมไม่ธรรมดา

F.HERO หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก แร็ปเปอร์ระดับตำนาน ที่มีคอนเนคชันมากมายสามารถจับศิลปินทุกแนวมาร่วมงานกันได้อย่างน่าอัศจรรย์ ทั้งศิลปินต่างประเทศมาร่วมฟีเจอริ่ง หรือไปฟีเจอริ่งกับศิลปินทั่วเอเชีย ได้ขยับตัวอีกครั้ง

ในปี 2022 กอล์ฟ F.HERO ต้อนรับปีเสือด้วยซิงเกิล Skrrt ที่เชิญ BamBam GOT7 หรือ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล มาร่วมงานเป็นครั้งที่ 2 หลังจากเคยร่วมงานกันมาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อนในเพลง Do You จนครองแชมป์ติดชาร์ตทั่วประเทศยาวนานเป็นประวัติศาสตร์

แถมยังได้แร๊ปสตาร์ทรงเอ อย่าง YOUNGOHM หรือ ยังโอม-รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์ มาร่วมโชว์แรปโฟล์วด้วยกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย

ในซิงเกิลใหม่นี้ คำว่า Skrrt เพลงฮิปฮอปชวนโยก ที่มีจังหวะบีทสะกดใจผู้ฟัง บวกท่อนฮุกที่ดึงวลีฮิตติดปากของหนุ่มแบมมาใช้ในท่อน Skrrrtt,,, Skrt Skrt

กอล์ฟ F.HERO จับมือ BamBam GOT7 และ YOUNGOHM ทำซิงเกิล Skrrt เขย่าวงการเพลงไทย

มีความหมายถึง เสียงออกตัวรถแบบล้อฟรี ที่พร้อมพุ่งออกไปข้างหน้า เปรียบได้กับพวกเขาทั้ง 3 คน ที่เริ่มจากศูนย์และมีปลายทางที่แตกต่างกันออกไป ถ่ายทอดออกมาในสไตล์วิถีคนฮิป โชว์ความ Flex รัวๆ 

กอล์ฟ F.HERO จับมือ BamBam GOT7 และ YOUNGOHM ทำซิงเกิล Skrrt เขย่าวงการเพลงไทย ความพิเศษของเพลงนี้ยังไม่จบแค่นั้น ยังเป็นการรวรวมตัวของโปรดิวเซอร์ที่มีความฮิปฮอปและโกลเบิลไว้ถึง 3 คนคือ

MONEYEVERY และ KILO KEYS เจ้าพ่อสายฮิปฮอปจากฝั่งแอตแลนตา ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานเพลงฮิตติดชาร์ต Billboard มานับไม่ถ้วน

และ NINO โปรดิวเซอร์คู่ใจที่เข้ามาช่วยทำให้เพลงนี้ออกมามีคุณภาพล้ำสมัยตรงใจทั้งสามคนมากที่สุด