COS เดนิม “แฟชั่น” “Circular Economy” ให้นุ่งยีนส์อย่างยั่งยืน

COS เดนิม “แฟชั่น” “Circular Economy” ให้นุ่งยีนส์อย่างยั่งยืน

“แฟชั่น” ออกแบบเพื่อสนับสนุน "เศรษฐกิจหมุนเวียน" หรือ “Circular Economy” เช่นคอลเลคชั่นใหม่ของ COS เดนิม ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม

แบรนด์เสื้อผ้าจากอังกฤษ COS สานต่อความมุ่งมั่นด้านการออกแบบเพื่อ เศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ในคอลเลคชั่น COS เดนิม ให้นุ่งยีนส์อย่างรักษ์โลก

COS เดนิม “แฟชั่น” “Circular Economy” ให้นุ่งยีนส์อย่างยั่งยืน คอลเลคชั่นเดนิม ทุกชิ้นออกแบบและผลิตอย่างพิถีพิถันด้วยเส้นใยฝ้ายออร์แกนิค 100% หรือเส้นใยรีไซเคิลเพื่อนำของเหลือใช้กลับมาใช้ใหม่ นอกจากนี้เพื่อให้สินค้าในคอลเลคชั่นนี้สามารถนำไปรีไซเคิลได้ทั้งหมด ทุกชิ้นยังปราศจากหมุด และใช้โลหะรีไซเคิลแทนบางส่วนหรือทั้งหมดอีกด้วย

COS เดนิม “แฟชั่น” “Circular Economy” ให้นุ่งยีนส์อย่างยั่งยืน COS เดนิม “แฟชั่น” “Circular Economy” ให้นุ่งยีนส์อย่างยั่งยืน COS มองหานวัตกรรมใหม่ ๆ ในการผลิตและการออกแบบอยู่เสมอ รวมถึงใส่ใจที่มาของวัสดุและเส้นใยรวมถึงการขนส่ง ด้วยกระบวนการพัฒนาของ COS ทำให้คอลเลคชั่น COS เดนิม ออกแบบอย่างหลากหลาย และมีรายงานตัวเลขว่าส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยลง โดยใช้พลังงานน้อยลง 43% ประหยัดน้ำ 80% และลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้ 36%

COS เดนิม “แฟชั่น” “Circular Economy” ให้นุ่งยีนส์อย่างยั่งยืน COS เดนิม “แฟชั่น” “Circular Economy” ให้นุ่งยีนส์อย่างยั่งยืน รวมถึงเน้นการออกแบบเพื่อสวมใส่ได้ทุกวัน เช่น ดีไซน์ทันสมัย รูปทรงที่หลวม ได้แก่ เชิ้ตเดรสทรงคลาสสิก กางเกงยีนส์ขากว้างสไตล์ดีคอนสตรักต์ แจ็คเก็ตที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดทำงาน ฯลฯ ทุกชิ้นออกแบบมาเพื่อให้ใส่ได้นานหลายปี

COS เดนิม “แฟชั่น” “Circular Economy” ให้นุ่งยีนส์อย่างยั่งยืน COS เดนิม “แฟชั่น” “Circular Economy” ให้นุ่งยีนส์อย่างยั่งยืน ยังมีเสื้อผ้าที่สวมใส่ช่วงปลายฤดูหนาวถึงต้นฤดูร้อน เช่น ผ้าถักที่ทำจากแคชเมียร์และผ้าวูลเมอริโน สามารถนำไปใส่คู่กับชิ้นอื่นที่ทำจากเส้นใยแบบยั่งยืนได้เช่นกัน โดยผ้าสองแบบดังกล่าวผ่านการผลิตตามมาตรฐาน The Good Cashmere Standard® โดย AbTF และมาตรฐาน Responsible Wool เพื่อสะท้อนให้เห็นว่าสามารถ นำเส้นใยแบบยั่งยืนและผ้าเดนิมมาใช้ได้หลากหลาย

COS เดนิม “แฟชั่น” “Circular Economy” ให้นุ่งยีนส์อย่างยั่งยืน

อีกทั้งออกแบบให้มีทางเลือกในหลายเฉดสี ทั้งสีเข้มคลาสสิก สีกลาง สีน้ำเงินวินเทจ จนถึงสีเปลือกไข่แบบธรรมชาติที่ไม่ผ่านการย้อมสี

COS เดนิม “แฟชั่น” “Circular Economy” ให้นุ่งยีนส์อย่างยั่งยืน เป็นเดนิมสไตล์ใหม่ เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจหมุนเวียน และผู้สวมใส่ให้นุ่งยีนส์อย่างยั่งยืน วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน COS และออนไลน์ที่ www.cosstores.com/en/women/jeans.html  

COS เดนิม “แฟชั่น” “Circular Economy” ให้นุ่งยีนส์อย่างยั่งยืน COS เปิดโอกาสให้ทุกคนเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลกระทบที่เกิดจากผลิตภัณฑ์ที่ยั่งยืนเมื่อเทียบกับเดนิมทั่วไป โดยได้ร่วมงานกับ Life Cycle Assessment เพื่อวัดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากผลิตภัณฑ์ตลอดทั้งการใช้งาน

COS เดนิม “แฟชั่น” “Circular Economy” ให้นุ่งยีนส์อย่างยั่งยืน

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ cos.com และวิธีทำให้เดนิมสวมใส่ได้นานยิ่งขึ้นดูที่ Care Guide ของ COS