"แจ็กแปปโฮ" หนุ่ม กรรขัย ฝากข้อความถึงปมดราม่า เตือนหุ่นส่วนร้านเหยียดคน

"แจ็กแปปโฮ" หนุ่ม กรรขัย ฝากข้อความถึงปมดราม่า เตือนหุ่นส่วนร้านเหยียดคน

"แจ็กแปปโฮ" หลังมีการเผยแพร่คลิปเจ้าตัวเดินขึ้นไปย่ำบนโต๊ะอาหารภายในร้านอาหารญี่ปุ่น โอมากาเสะ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ ด้าน หนุ่ม กรรขัย ฝากข้อความถึงปมดราม่า เตือนหุ่นส่วนร้านเหยียดคน

ดราม่า "แจ็กแปปโฮ" หลังมีการเผยแพร่คลิปเจ้าตัวเดินขึ้นไปย่ำบนโต๊ะอาหารภายในร้านอาหารญี่ปุ่น โอมากาเสะ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำที่เหมาะสมหรือไม่นั้น ด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ฝากข้อความถึงยูทูบเบอร์คนนี้

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "แจ็ก แปปโฮ" พูดแล้ว! ดราม่าเดินบนโต๊ะโอมากาเสะ

- ผู้บริหารโอมากาเสะ ออกโรงขอโทษปมดราม่ายูทูบเบอร์ เหยียบโต๊ะอาหาร

 

"แจ็กแปปโฮ" ได้ไลฟ์ชี้แจงประเด็นดราม่าเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยจังหวะที่ตนขึ้นไปยืนบนโต๊ะอาหารเพราะมีคนบอกให้ทำทั้งที่ตนปฏิเสธไปแล้ว ซึ่งคลิปที่หลุดออกมาในโลกออนไลน์เป็นเพียงแค่คลิปตัดต่อเพียงบางส่วนเท่านั้น

 

อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมา ผู้บริหารของร้านอาหารญี่ปุ่นโอมากาเสะ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวชี้แจงดราม่าดังกล่าวบอกว่า ผู้บริหารไม่ได้นิ่งนอนใจ ขอเป็นตัวแทนในการขอโทษลูกค้าทุกคน และพี่ๆ สื่อมวลชนทุกๆ ฝ่าย และขอยืนยันว่า ตั้งแต่เปิดร้านมา เหตุการณ์แบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นแม้แต่ครั้งเดียว

 

เราเข้าใจในวัฒนธรรมไทยและญี่ปุ่นดี ว่าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ที่จะปีนโต๊ะที่ใช้รับประทานอาหาร และวันนี้บอร์ดที่ประชุม ตัดสินใจลงมติเป็นเอกฉันท์แล้วว่าจะทำการปิดร้าน เพื่อจะทำการเปลี่ยนโต๊ะบาร์ไม้ในร้านใหม่ทั้งหมด และจะมีการห้ามปรามโดยเด็ดขาดไม่ให้ลูกค้าท่านใดทำแบบนี้อีกในอนาคต ขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วยครับ

 

เรื่องนี้ต่อมา หนุ่ม กรรชัย ได้ฝากข้อความถึง "แจ็กแปปโฮ" ในรายการข่าวใส่ไข่ ซึ่งผู้ดำเนินรายการคนดังได้ออกมาเตือนยูทูบเบอร์รายนี้ว่า ตนไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวแต่เรื่องนี้มันง่ายนิดเดียวคือแค่ขอโทษ สิ่งที่คุณทำคุณอาจรู้สึกว่าการขึ้นไปแบบนี้ในหมู่เพื่อนฝูงไม่ได้ผิด มันไม่เป็นไร แต่มันเป็นร้านอาหารที่ต้องมีการทำอาหารต่อไป คนอื่นๆที่มานั่งทานต่อก็รู้สึกว่ามันไม่ดี ร้านโอมากาเสะจำเพาะที่ต้องไว้หั่นให้ลูกค้ามานั่งกิน แต่ถ้าคุณอยากทำแบบนี้ ต้องไปเทียบแบบโคโยตี้ที่เต้นที่โต๊ะ อันนั้นอีกมุมนึง ถ้าพลาดก็แค่ขอโทษไม่ต้องไปสวนเขาหรอก ผิดก็ขอโทษไป

 

 

ส่วนในมุมร้านอาหาร หนุ่ม กรรชัย บอกว่า คงไม่ได้กินเงินตนแน่ เพราะตนกินปลาดิบไม่เป็น เพราะฉะนั้นตนพูดได้ว่า งานบริการคุณมาพูดแบบนี้ไม่ได้ มันเหมือนการเหยียด คุณต้องขอโทษลูกค้าด้วยซ้ำ ไปบอกว่าคนพูดไม่มีเงินไปกิน ถึงมีก็ไม่กินเพราะผมไม่กินปลาดิบครับ แต่ผมตำหนิอันนี้มากที่สุดนะ เรื่องหุ้นส่วนเนี่ยผมไม่ชอบคำพูดคำนี้

 

ตนเคยทำร้านซึ่งอาจไม่ใช่ร้านอาหารที่โด่งดัง แต่ก็มีหลายสาขาทั่วประเทศ เชื่อไหมว่าพนักงานตนแค่พูดจาไม่เพราะ ตนก็จะบอกว่าคุณทำงานบริการ ลูกค้ามาจากทุกแห่ง ไม่รู้ใครมาแบบไหน แต่เราก็ต้องยิ้ม อาจเจอลูกค้าเรื่องมากบ้าง แต่สุดท้ายทำผิดก็ขอโทษ อย่าไปเถียงเพื่อให้เรื่องมันจบ

 

กับประโยคว่าคนติไม่กิน คนกินไม่ติ ขอด่าตอนนี้ได้ไหม บอกเลยว่าไม่กิน มีเงินแต่ไม่กิน เหยียดได้ยังไง คิดว่าคุณรวยอยู่คนเดียวเหรอ ตลก ที่ผมบอกว่าหุ้นส่วนพูดตามเพจที่เขาลง ถ้าไม่ใช่ทางร้านออกมาบอกด้วย จะได้รู้ว่าไม่ใช่ แต่มีคนไปพูดแล้วเพจลงว่าเป็นหุ้นส่วน ถ้าเป็นหุ้นส่วนพูดแบบนี้ต้องถูกตำหนินะ

 

คลิปนาทีที่ 35.52

 

ขอบคุณรายการ : ข่าวใส่ไข่