ฉลอง “ตรุษจีน” ยกภัตตาคารจีนสุดหรูมาไว้ที่บ้านพร้อมเมนูมงคลเชฟกระทะเหล็ก

ฉลอง “ตรุษจีน” ยกภัตตาคารจีนสุดหรูมาไว้ที่บ้านพร้อมเมนูมงคลเชฟกระทะเหล็ก

แค่เตรียมสถานที่ นั่งสวยๆ ที่บ้าน แล้วรอรับชุดโต๊ะ-เก้าอี้ จานชามหรู เหมือนยกห้องอาหารจีนไฟน์ไดนิ่งมาไว้ที่บ้าน พร้อมเซตอาหารมงคลรับ “ตรุษจีน” โดยเชฟกิ๊ก ผู้ชนะเชฟกระทะเหล็กอาหารจีน

Glitz Rental (กลิตซ์ เรนทัล) เพิ่มทางเลือกให้การฉลอง ตรุษจีน 2565 สะดวกขึ้น กับแคมเปญ Glitz Rental x Chef Gigg จัดส่งชุดโต๊ะเก้าอี้สุดหรูส่งตรงถึงบ้านเจ้าของงาน พร้อมอาหารไหว้และเซตอาหารมงคลรับตรุษจีน รสชาติระดับ เชฟกระทะเหล็ก (Iron Chef) ให้ปีเสือทองนี้สุดเฮงและมั่งคั่งในธีม “Prosperity Party 2022” 

ในแคมเปญนี้ Glitz Rental (กลิตซ์ เรนทัล) ผู้นำด้านอุปกรณ์ให้เช่าสำหรับลักชัวรี่อีเว้นท์แบบครบวงจร จับมือ ภัตตาคารเลิศทิพย์ by Chef Gigg (เชฟกิ๊ก) ต่อยอดความปังรับปีเสือทอง 2565 จัดแพ็คเกจชุดไหว้พร้อมโต๊ะเก้าอี้ Restaurant Rental แบบวัน-สต็อป-เซอร์วิส ให้เจ้าของงานนั่งสบายๆ อยู่ที่บ้าน รอทีมงานเข้าไปจัดชุดโต๊ะ-เก้าอี้ เครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร ราวยกบรรยากาศภัตตาคารอาหารจีนระดับไฟน์ไดนิ่งไปไว้ที่บ้านคุณ พร้อมอาหารไหว้และเซตอาหารมงคลรับตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงนี้
 

เชฟกิ๊ก-กมล ชอบดีงาม ทายาทรุ่นที่ 3 ของร้านอาหารจีนแต้จิ๋วระดับตำนาน ร้านเลิศทิพย์ ที่มีประวัติยาวนานกว่า 60 ปี เคยเปิดศึกท้าชิงกับเชฟกระทะเหล็กผู้ได้ชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุดคนหนึ่งอย่าง เชฟป้อม-ธนรักษ์ ชูโต และสามารถเอาชนะเชฟป้อมได้สำเร็จ 

ในแคมเปญ Glitz Rental x Chef Gigg เชฟกิ๊กเป็นผู้จัดเตรียมอาหารไหว้และเซตอาหารมงคลรับตรุษจีนให้เลือก 2 แบบ

ขณะที่ กลิตซ์ เรนทัล รับหน้าที่ดีไซน์เซตโต๊ะเก้าอี้รับความมั่งคั่ง จัดส่งถึงบ้าน ให้บริการแบบ วัน-สต็อป-เซอร์วิส ให้เจ้าของบ้านหรือเจ้าของงานฉลองปีเสือทอง 2565 แบบลักชัวรี่ 
 

ฉลอง “ตรุษจีน” ยกภัตตาคารจีนสุดหรูมาไว้ที่บ้านพร้อมเมนูมงคลเชฟกระทะเหล็ก

เชฟกิ๊ก-กมล ชอบดีงาม ผู้เอาชนะเชฟกระทะเหล็กอาหารจีน

สำหรับอุปกรณ์ชุดมงคลรับความเฮงตรุษจีน 2565 ในแคมเปญ Glitz Rental x เลิศทิพย์ Prosperity Party 2022 มีทั้งหมด 2 แบบ เหมาะสำหรับแต่ละครอบครัว ได้แก่ 

  1. Full set package dinner สำหรับ 10 ท่าน ในราคา 4,444 บาท
  2. Full set package dinner สำหรับ 20 ท่าน ในราคา 8,888 บาท

ทุกแพ็คเกจจะได้รับการบริการ Restaurant Rental แบบจัดเต็ม ครบทุกสิ่งทั้งบริการโต๊ะ เก้าอี้ ผ้าปูโต๊ะ เชิงเทียน จาน ช้อน-ส้อม แก้ว Napkin พร้อม Napkin ring แบบไม่ต้องเตรียมเอง เพราะมีพนักงานให้บริการถึงสถานที่

ฉลอง “ตรุษจีน” ยกภัตตาคารจีนสุดหรูมาไว้ที่บ้านพร้อมเมนูมงคลเชฟกระทะเหล็ก เมนูชุดไหว้ 3 อย่างความหมายมงคล

นอกจากนั้น ยังเพียบพร้อมด้วยเมนูชุดไหว้ 3 อย่าง พร้อม อาหารมงคล 3 เมนู โดย เชฟกิ๊ก ไอรอนเชฟ เจ้าของร้านเลิศทิพย์ มาร่วมดีไซน์รสชาติความอร่อยให้ด้วย โดยที่แต่ละเมนูแฝงไว้ด้วยความมงคล ดังนี้

  • ชุดไหว้ 3 อย่าง ได้แก่ เป็ดพะโล้ (ความสามารถรอบด้าน) ไก่ขุนต้มน้ำปลา (การงานรุ่งเรือง) หมูสามชั้นต้มน้ำปลา (ความมั่งมี)
  • อาหาร 3 เมนู ได้แก่ ผัดหมี่อายุยืน (ชีวิตยืนยาว) ปลากะพง 3 รส (ความรุ่งเรือง) และกุ้งอบเกลือ (ได้เลื่อนยศตำแหน่ง)
  • ในราคา 4,999 บาท

สำหรับใครที่สนใจเพิ่มความเฮง ความปัง รับปีเสือทองนี้ แบบมีเซ็ตติ้งที่บ้านหรือสถานที่ที่คุณเลือก เพื่อให้สวยงามแบบ One-stop-service ในราคาสบายกระเป๋า และมั่นใจได้เพราะพนักงานทุกท่านมีการตรวจ ATK ก่อนให้บริการในทุกๆ ครั้ง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.09 5995 9811 หรือทาง LINE OA: @glitzrental (มี@นำหน้า) รับจองภายใน 31 ม.ค.2565

ฉลอง “ตรุษจีน” ยกภัตตาคารจีนสุดหรูมาไว้ที่บ้านพร้อมเมนูมงคลเชฟกระทะเหล็ก  ตัวอย่างการจัดโต๊ะในแคมเปญ Glitz Rental x เลิศทิพย์ Prosperity Party 2022

ฉลอง “ตรุษจีน” ยกภัตตาคารจีนสุดหรูมาไว้ที่บ้านพร้อมเมนูมงคลเชฟกระทะเหล็ก ตัวอย่างผลงานการจัดโต๊ะในแคมเปญ Glitz Rental x เลิศทิพย์ Prosperity Party 2022

ฉลอง “ตรุษจีน” ยกภัตตาคารจีนสุดหรูมาไว้ที่บ้านพร้อมเมนูมงคลเชฟกระทะเหล็ก

ตัวอย่างการจัดโต๊ะในแคมเปญ Glitz Rental x เลิศทิพย์ Prosperity Party 2022