"หมอช้าง" เผย 3 ราศี เดือนมกราคม 2565 การเงินสุดปัง

"หมอช้าง" เผย 3 ราศี เดือนมกราคม 2565 การเงินสุดปัง

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา เปิดดวง 3 ราศี เดือนมกราคม 2565 การเงินสุดปัง ฟ้าเปิด โชคลาภจัดเต็ม มั่งคั่ง ร่ำรวย จะมีราศีไหนบ้างเช็กด่วน!

"หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เปิดเผยคำทำนาย ผ่านแฟนเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา คำพยากรณ์ดวงชะตาปี 2565 สำหรับผู้ที่เกิดใน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ดังนี้

  • ราศีเมษ (14 เม.ย.-14 พ.ค.)

เป็นปีแห่งจุดเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลง ดวงเทวีโชคเกื้อหนุน เป็นปีที่สำคัญมาก เพราะมีการโครจรและ การเคลื่อนย้ายของดวงดาวหลายดวง ซึ่งส่งผลกระทบโดยตรง ดวงแรกคือ “ดาวราหู” แต่เป็นตำแหน่งที่เรียกว่า เทวีโชค เป็นการที่ได้อะไรมาที่ไม่คาดฝัน มีความมั่งคั่ง ร่ำรวย แต่มีการเปลี่ยนแปลงที่ต้องเหนื่อยเรื่องงานเข้ามาเยอะมาก

และมีดาวเสาร์อยู่ในตำแหน่งที่จะได้รับการช่วยเหลือช่วยบรรเทา จึงเป็นการขยับปรับเปลี่ยนที่มั่นคง เป็นลักษณะงานที่ไม่ต้องไปออกหน้าเยอะ งานเบื้องหลัง หรือให้ความช่วยเหลือผู้อื่นจะประสบผลดี โดยเฉพาะด้านออนไลน์ เป็นปีทองของงานออนไลน์ ปีใหม่ 2565 จะมีโชคจากแดนไกล

เตือนเรื่องคดีความ มีโอกาสที่จะเกิดการฟ้องร้อง 

การเงินโชคลาภ หากลงทุนที่มีความเสี่ยง หรือเงินดิจิทัล ยิ่งส่งผลดี จังหวะดวงครึ่งปีแรกเป็นจังหวะที่ดี

ความรัก ได้คนที่ไม่ได้คาดหวัง หรือมีเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว หรือรักต่างวัย ต่างชาติ ต่างวัฒนธรรม ก็มีโอกาสเข้ามา

สุขภาพ เป็นปัญหาอันดับหนึ่งของชาวราศีเมษ ต้องดูแลสุขภาพให้มาก

"หมอช้าง" เผย 3 ราศี เดือนมกราคม 2565 การเงินสุดปัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

  • ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.)

เป็นปีแห่งการลงทุน ฟ้าเปิด โชคลาภจัดเต็ม ตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไปฟ้าเปิด ทุกอย่างจะคลี่คลาย เรื่องวุ่นวายอึดอัดใจจะหมดไป แต่ 3 เดือนไปจนถึงมีนาคมเรื่องยังอยู่ แต่หลังเมษายนไปแล้วจะดีเป็นปีแห่งการลงทุน มีอาชีพเสริมขยับขยายเริ่มต้นได้อย่างดี มีตัวช่วยเข้ามามากขึ้น ผู้ใหญ่เมตตา ลูกค้าเมตตา แต่ได้รับอิทธิพลของ "ดาวมฤตยู" เป็นดาวแห่งพัฒนาการในทางที่ดีขึ้น มีสิ่งใหม่ๆ เรียนรู้ ก้าวหน้าในเรื่องการทำงาน มีข่าวดีรออยู่จำนวนมาก

การเงิน ค่อนข้างโดดเด่น โอกาสจะได้เงินก้อน มีรายได้พิเศษเป็นกอบเป็นกำ รายได้มั่นคงขึ้น เมษายนไปแล้วโชคลาภโดดเด่นมาก ลงทุนที่มีความเสี่ยงทำให้เกิดผลดี เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี

สุขภาพ ดีขึ้น โดยเฉพาะสุขภาพใจ แต่เราต้องดูแลตัวเอง อาหารการกินต้องดูแลให้เหมาะสม

ความรัก มีโอกาสคลี่คลายในทางที่ดีขึ้น เจอคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม ติดต่อทางไกล เรื่องต่างประเทศจะส่งผลดี

"หมอช้าง" เผย 3 ราศี เดือนมกราคม 2565 การเงินสุดปัง

  • ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-16 ก.ค.)

ปีนี้เป็นปีแห่งความรุ่งโรจน์ งานปังแบบก้าวกระโดด เรื่องแย่ๆ กำลังหมดไป พอปี 65 เป็นราศีเกรดเอ มีดวงดาวที่ดีหลายดวง เป็นจังหวะดวงดาวที่ดีมากที่เข้ามาสู่ราศีนี้ เริ่มที่งานปังมาก มั่นคง ใครที่ตกงานว่างงานจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรืออยากลงทุนเปิดร้านทำธุรกิจก็ทำได้ตั้งแต่เมษายนเป็นต้นไป

ส่วนใครที่กำลังศึกษาเล่าเรียน การเรียนการศึกษามีโอกาสได้รับข่าวดีชัดเจนมั่นคง ลงตัว

การเงิน อยู่ในเกณฑ์การเงินดี โชคลาภอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก มีโชคจากการติดต่อค้าขายในที่ไกลๆ มีโอกาสได้เงินก้อนไหลมาเทมา และมีโอกาสปลดหนี้ได้ด้วย

เตือนนิดหน่อยว่า ต้องระมัดระวังเรื่องการวางแผนปล่อยกู้

ความรัก ความรักจะเป็นปีที่ให้การส่งเสริมชีวิตได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะในเรื่องการทำงาน อาจเจอคู่ในที่ทำงาน แฟนให้คำปรึกษาที่ดี หรือแบ่งเบาภาระเรื่องหน้าที่การงานได้

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องอาหารการกิน ออกกำลังกายจะส่งผลดี

"หมอช้าง" เผย 3 ราศี เดือนมกราคม 2565 การเงินสุดปัง

 

 

ขอบคุณที่มา : MorchangTv