"พิมรี่พาย"กับผลงานเพลง ยอดทะลุ 57 ล้านวิว

"พิมรี่พาย"กับผลงานเพลง ยอดทะลุ 57 ล้านวิว

“พิมรี่พาย” แม่ค้าออนไลน์ ที่ถูกกล่าวถึงตลอดปี 2564 และอีกบทบาทเป็นนักร้องและเจ้าของค่ายเพลง ที่ดังไม่แพ้ศิลปินแถวหน้าเพลงล่าสุด “ไม่ขาย” เปิดตัวแค่สองสัปดาห์ ยอดวิว 1.3 ล้านวิว

"พิมรี่พาย" (Pimrypieพิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์  ดังขนาดที่ว่าคนทั้งประเทศรู้จักมากกว่าดาราหลายคน เธอเติบโตมากับครอบครัวที่ทำอาชีพค้าขาย 

เริ่มด้วยการขายของตลาดนัด แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งฝนตกต่อเนื่องหลายวัน ทำให้ไม่มีรายได้ จึงลอง "ไลฟ์สด" ตามสไตล์ของเธอ ตรงไปตรงมา ฮาๆ แฝงด้วยความจริงใจ ทำให้มีผู้ติดตามกว่า 7 ล้านคน

 ในเรื่องการขายของออนไลน์ ต้องยอมรับว่า พิมรี่พาย ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของประเทศ ทั้งเรื่องยอดขาย วิธีการขาย และกลยุทธ์เด็ดๆ ที่ไม่เหมือนใคร 

นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถในการร้องเพลง เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 พิมรี่พาย เปิดตัวกับสื่อมวลชนครั้งแรกในสถานะผู้บริหารค่ายเพลง High Cloud Entertainment

\"พิมรี่พาย\"กับผลงานเพลง ยอดทะลุ 57 ล้านวิว พิมรี่พาย (F.HERO,หลุยส์ Rap Is Now) ผู้บริหารค่ายเพลง High Cloud

ร่วมกับ F.HERO (กอล์ฟ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) และ หลุยส์ Rap Is Now (หลุยส์ ธชา คงคาเขตร์)

พร้อมกับเปิดตัวในฐานะศิลปินคนแรกของค่าย ด้วยเพลง “อย่านะคะ” ล่าสุด มกราคม 2565 ยอดวิวทะลุ 57 ล้านวิวไปแล้ว

\"พิมรี่พาย\"กับผลงานเพลง ยอดทะลุ 57 ล้านวิว Cr.Pimrypie

 

  • โคฟเวอร์จนเพลงดัง

นอกจากเพลงของตัวเอง พิมรี่พาย ยังมีเพลงโคฟเวอร์ (cover) ของศิลปินอื่นๆ ด้วย เช่น เพลง ตายทั้งเป็น ของแจ้-ดนุพล, เพลง ฝนตกไหม ของ Three Man Down

และ เพลง “จากกันไปง่ายๆ” โดยนำเพลง Dễ Đến Dễ Đi ของนักร้องหนุ่มเวียดนาม Quang Hùng (กวางหุ่ง) มาแปลงเป็นภาษาไทย ได้รับความนิยมถึง 57 ล้านวิว

สร้างสรรค์เอ็มวี (MV) โดยมี “นิว-ชัยพล พูพาร์ท” พระเอกหนุ่มมาร่วมแสดง ติด#1ในมาแรงใน YOUTUBE จนนักร้องหนุ่มชาวเวียดนาม เจ้าของเพลงต้องเอาเพลงเวอร์ชั่นไทยไปร้องด้วย

\"พิมรี่พาย\"กับผลงานเพลง ยอดทะลุ 57 ล้านวิว Cr.Pimrypie

  • เพลง เบิ้ล (DOUBLE)

8 เมษายน 2564 พิมรี่พาย ปล่อยซิงเกิลใหม่ เพลง เบิ้ล (DOUBLE) เป็นเพลงที่ High Cloud Entertainment ร่วมกันสร้างสรรค์ให้สนุกสุดมันส์ดับเบิ้ลคูณสอง โดย 2 ผู้บริหาร F.HERO และ PIMRYPIE และศิลปินในสังกัด BOOM BOOM CASH และ M-PEE 1 ในศิลปินจากวงทรีโอ้ Bear Knuckle 

หลังจากปล่อย MV ไปเพียง 1 วัน ได้รับเสียงตอบรับอย่างดี MV สร้างสรรค์ด้วยโปรดักชั่นอลังการ ทำให้ยอดวิวทะลุ 1 ล้านวิว ติดอันดับ #มาแรงของ YOUTUBE

  • เพลงออกไป

23 สิงหาคม 2564 พิมรี่พาย ออกเพลงใหม่ “ออกไป” เพียงไม่กี่วันยอดวิวพุ่งไปถึง 5.7 ล้าน เนื้อหาของเพลงบอกเล่าถึงเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง แต่ยังลืมไม่ได้สักที อยากให้เธอหายไปจากความทรงจำของฉันได้ไหม

เพลงนี้ได้นักแสดงหนุ่ม อนันดา เอเวอริงแฮม มาเล่น MV ให้ ขึ้นครองชาร์ตอันดับ 1 ของ JOOX ไปเรียบร้อย ยอดวิวทะลุล้านตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยออกมา ล่าสุด ยอดวิวทะลุ 15 ล้านครั้งไปแล้ว

\"พิมรี่พาย\"กับผลงานเพลง ยอดทะลุ 57 ล้านวิว Cr.Pimrypie

  • เพลงไม่ขาย

18 ธันวาคม 2564 พิมรี่พาย ได้ออกผลงานใหม่ เพลง ไม่ขาย (My Price For Pride) เป็นเพลงที่ กอล์ฟ F.HERO เป็น Executive Producer และ BILLbilly01, Milo Tanti, 3rd Tilly Birds เป็น Producer สร้างสรรค์เพลงขึ้นมา

เนื้อหาของเพลงบอกเล่า ความรู้สึกและความเป็นตัวตนของพิมรี่พาย ที่กว่าจะมาถึงทุกวันนี้ต้องขายอะไรบ้าง แต่คุณค่าที่ฉันมี จะไม่ขายให้ใครทั้งนั้น ศักดิ์ศรีที่ฉันมี แลกไม่ได้ด้วยเงิน อย่าหวัง จะซื้อใจฉันด้วยอะไร ไม่มีทาง อย่าฝัน เพราะฉันจะไม่เปลี่ยน และคงไม่มีวัน ให้ใครมาเปลี่ยนฉัน

\"พิมรี่พาย\"กับผลงานเพลง ยอดทะลุ 57 ล้านวิว Cr.Pimrypie

  • เพลงนี่คือเธอ

22 ธันวาคม 2564 พิมรี่พาย ออกผลงานใหม่ เพลง นี่คือเธอ เปิดตัว MV ด้วยยอดวิวกว่า 180,000 views เป็นเพลงที่บอกกับทุกคนว่า เรามีคุณค่าในตัวเอง ไม่ได้ขึ้นกับว่าใครจะมอง หรือพูดอย่างไรกับเรา

ขอให้เราเคารพในความคิด และความเชื่อของตัวเอง หากเราต้องการพัฒนา หรือเปลี่ยนแปลงตัวเอง ก็ขอให้ทำเพราะเราคิดและเชื่อว่ามันจะดีกับตัวเอง ไม่ได้ทำเพราะคนอื่น หรือเพราะสังคมรอบข้างต้องการให้เป็นแบบนั้น

จงเชื่อในคุณค่าของตัวเราเอง เพราะ นี่คือเธอ … It’s Real You! คุณค่าของเรา ไม่ได้อยู่ที่ความคิดเห็นของคนอื่น จงให้เกียรติตัวเอง รักตัวเอง และจงเชื่อในคุณค่าของตัวเราเอง

...............................

ติดตามพิมรี่พายได้ที่ Facebook: Pimrypie พิมรี่พาย หรือ https://www.facebook.com/pimrypie.official

YouTube: พิมรี่พาย หรือ https://www.youtube.com/channel/UCoJuMpfYKqCbvnd1DpUUJmg