นักท่องเที่ยวแห่ชม "ทุ่งดอกกระดาษ" ท่ามกลางลมหนาว

นักท่องเที่ยวแห่ชม "ทุ่งดอกกระดาษ" ท่ามกลางลมหนาว

รับศักราชใหม่ ป๊2565 นักท่องเที่ยวแห่ชมดอกไม้งามหลากหลายสายพันธุ์บนภูเขาที่ "ทุ่งดอกกระดาษ" บรรยากาศคึกคัก ท่ามกลางลมหนาวพัดผ่านและมีอุณหภูมิยามเช้าอยู่ที่ 10 องศา

วันที่ 1 มกราคม 2565 ที่ โครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดําริ ภูหินร่องกล้า ม.10 ต.เนินเพิ่ม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก

บรรยากาศการท่องเที่ยวยามเช้า เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ขึ้นเขามาสัมผัสลมหนาวแรกของปี ทุ่งดอกกระดาษ หลากสีสันบานชูช่อสวยงาม ท่ามกลางอุณหภูมิ 10-12 องศา และสายลมหนาวพัดเย็นตลอดเวลา

 

ศุภกุล จันทร์ลา หัวหน้าโครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดําริภูหินร่องกล้า กล่าวว่า วันนี้เป็นวันปีใหม่ ตั้งแต่ช่วงเช้าที่เปิดทำการ มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากหลั่งไหลเข้ามา

“ทุกคนอยากสัมผัสกับความหนาวเย็นแรกของปี 2565 ถ่ายรูปกับทุ่งดอกกระดาษ บริเวณใต้หน้าผาจุดชมวิวต่างๆ ซึ่งเป็นไฮไลท์ของที่นี่ เวลาถ่ายรูปนอกจากจะได้ชมความสวยงามของดอกกระดาษหลากสีสันชูช่อแล้ว

นักท่องเที่ยวแห่ชม "ทุ่งดอกกระดาษ" ท่ามกลางลมหนาว

ยังมี background ด้านหลังเป็นหน้าผาหินสูงใหญ่ลดหลั่นกันลงไปอย่างสวยงาม โดยช่วงฤดูหนาวนี้บนโครงการฯ จะมีอุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 10-18 องศา

ส่วนยามค่ำคืนอุณหภูมิจะลดลงเหลือเพียงเลขตัวเดียว เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบสัมผัสอากาศหนาวเย็นเป็นอย่างยิ่ง

นักท่องเที่ยวแห่ชม "ทุ่งดอกกระดาษ" ท่ามกลางลมหนาว

นักท่องเที่ยวแห่ชม "ทุ่งดอกกระดาษ" ท่ามกลางลมหนาว นักท่องเที่ยวแห่ชม "ทุ่งดอกกระดาษ" ท่ามกลางลมหนาว นักท่องเที่ยวแห่ชม "ทุ่งดอกกระดาษ" ท่ามกลางลมหนาว

สำหรับนักท่องเที่ยวท่านใดที่จะมาชมความสวยงามของทุ่งดอกกระดาษ สามารถเดินทางมาได้ที่ โครงการพัฒนาป่าไม้ตามแนวพระราชดําริภูหินร่องกล้า

ตั้งอยู่บนอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ห่างจากที่ทำการอุทยานเพียง 2-3 กิโลเมตรเท่านั้น เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมฟรีทุกวันตั้งแต่เวลา 06.00-17.00 น.

นักท่องเที่ยวแห่ชม "ทุ่งดอกกระดาษ" ท่ามกลางลมหนาว นักท่องเที่ยวแห่ชม "ทุ่งดอกกระดาษ" ท่ามกลางลมหนาว