ยันต์พลังตัวเลข ท้าวเวสสุวรรณ เสริมดวงชะตา เรียกทรัพย์ โชคดีตลอดปี 2565

ยันต์พลังตัวเลข ท้าวเวสสุวรรณ เสริมดวงชะตา เรียกทรัพย์ โชคดีตลอดปี 2565

"อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์" เผย "ยันต์พลังตัวเลข ท้าวเวสสุวรรณ" ช่วยคุ้มภัย คุ้มดวง ช่วยเสริมโชคลาภ แก้ปีชง อีกทั้งยังมีเลขยันต์อื่นๆ ที่ช่วยเสริมให้ร่ำรวย โชคดีตลอดปี 2565

อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์พลังตัวเลขและการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มงคล ได้คิดค้นนำเอา “เลขมงคล” มาผสานกันจนกลายเป็น “ยันต์พลังตัวเลข” ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปีที่ผ่านๆ ใครอยากปังต้องมีไว้ติดตัว แถมไม่ต้องเสียเงิน สามารถเขียนชุดตัวเลขเหล่านี้แล้วนำไปใช้ได้เลย เพราะตัวเลขมีพลังในตัวอยู่แล้วไม่ต้องปลุกเสก และปี 2565 ก็มีเลขชุดใหม่ออกมาแล้ว นั่นคือชุดตัวเลข ดังนี้

ยันต์พลังตัวเลข ท้าวเวสสุวรรณ 

ท้าวเวสสุวรรณ หรือ ท้าวกุเวร นั้น เป็นอธิบดีแห่งอสูรย์ (ยักษ์) และเป็นเจ้าแห่งผี เป็นหนึ่งในบรรดาท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ ผู้คุ้มครองและดูแลโลกมนุษย์ สถิตอยู่บนสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกา ทรงอิทธิฤทธิ์มีอานุภาพมากมาย เชื่อกันว่า การบูชาท้าวเวสสุวรรณ จะบังเกิดโชคลาภมากมาย ร่ำรวยเงินทอง มีกินมีใช้ไม่ขาด แก้ปีชง เสริมปีชง เป็นเทพแห่งปีชง ป้องกันภัยจากสิ่งที่มองเห็นและมองไม่เห็น ป้องกันภูติผีวิญญาณต่างๆ อีกด้วย

929, 282, 929 จึงเป็นยันต์พลังตัวเลขบารมีท้าวเวสสุวรรณ ที่ได้ชื่อว่าเป็น “ยันต์คุ้มภัย คุ้มดวง” ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อคุ้มภัยป้องกันอันตราย 

อาจารย์นิติกฤตย์ กล่าวว่า ในฐานะที่ผมศึกษาด้านศาสตร์พลังตัวเลข ผมไม่ต้องการให้ใครเสียเงิน เดี๋ยวก็จะแห่กันไปเช่าท้าวเวสสุวรรณกันหมด ผมต้องการให้เข้าถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วยบุญ ด้วยใจที่ตั้งมั่นคิดดีทำดี ก็เลยสร้างยันต์พลังท้าวเวสสุวรรณ ด้วยการใส่รหัสตัวเลข 8 อยู่ตรงแกนกลาง และประกอบไปด้วยเลข 9 และเลข 2 ความหมายของยันต์มาจากบารมีเมตตาที่มาจากท้าวเวสสุวรรณ เลข 8 แทนด้วยพลังของราหู ซึ่งราหูเป็นลักษณะของยักษ์ เมื่อมี 9 คือพระเกตุเทวดา ก็เป็นการรวมเป็นเทพอสูรที่มีพลังมีบารมีสูง ก็คือท้าวเวสสุวรรณนั่นเอง 

ยันต์พลังตัวเลข ท้าวเวสสุวรรณ เสริมดวงชะตา เรียกทรัพย์ โชคดีตลอดปี 2565

ยันต์พลังตัวเลขบารมีท้าวเวสสุวรรณใช้เพื่อป้องกันสิ่งเลวร้าย ดึงดูดทรัพย์  สิ่งดีๆ เทพผู้ศักดิ์สิทธิ์คือท่านท้าวเวสสุวรรณจะประทานพรให้ท่านที่ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ ซึ่งตรงนี้ก็ตรงกับที่ผมแนะนำคือ การสวดมนต์บทสอนเจ้ากรรมนายเวร ปฏิบัติตนเป็นคนดีแล้วท่านจะมาประทานพรให้สัมฤทธิ์ผล ถ้าไม่มีเจ้ากรรมนายเวรขวาง เจ้ากรรมนายเวรอโหสิกรรมให้ ยิ่งสว่างยิ่งรับโชคลาภได้ง่าย ใครที่มียันต์ตัวนี้ ขอพรท่าน นับถือท่าน และสวดมนต์บทสอนเจ้ากรรมนายเวรคู่กัน จะประสิทธิผล”

วิธีการใช้งานคือ ให้ ดาวน์โหลดยันต์ และปริ้นท์ได้เลย อย่าเขียนยันต์เอง เพราะองศาได้ถูกกำหนดไว้แล้ว ผมได้ทำพิธีขอท่านท้าวเวสสุวรรณแล้ว ฉะนั้น ดาวน์โหลดภาพนี้เท่านั้น จะขยายเล็กใหญ่ยังไงก็ได้ ให้นำไปติดไว้ที่หน้าบ้าน อย่าเอาภาพไปใช้ที่หน้าจอมือถือ เพราะยันต์นี้เหมาะที่จะติดหน้าบ้าน ติดที่ประตูบ้าน ติดที่ประตูรั้ว จะเป็นพลังป้องกันสิ่งที่ไม่ดีและดึงดูดโชคลาภ เพราะถ้าไว้ในบ้านมันร้อนแรงเกิน หรือใช้เป็นภาพหน้าจอพลังดุดันเกิน ยันต์นี้สามารถใช้ได้ 2 ปี และเมื่อถึงวาระเปลี่ยนยันต์ชุดใหม่ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งเมื่อวาระนั้นมาถึง

ยันต์พลังตัวเลข รหัสแห่งพลังงานบุญกุศล ช่วยจิตสบายนอนหลับง่ายขึ้น

919, 151, 595 เป็นรหัสแห่งพลังงานบุญกุศล พลังงานความดี ดึงดูดสิ่งดีๆ และป้องกันสิ่งที่ไม่ดี

ถอดรหัสพลังตัวเลข

ในทางโหราศาสตร์เลข 1 แทนพระอาทิตย์ เลข 5 แทนพฤหัส เลข 9 แทนพระเกตุ เมื่อนำเอา 1 กับ 5 มาชนกันกลายเป็นคู่มิตร
เมื่อนำมาเรียงกันก็คือ 159 คือพลังบุญบารมี พลังแห่งสีขาว พลังแห่งความบริสุทธิ์ พลังงานเบาสบาย อ่อนโยน ทำให้ทุกคนรู้สึกสบายจิตสบายใจ ได้รับพลังงานดีๆ เลยส่งผลต่อคลื่นสมอง เลยทำให้สมองเปลี่ยนไปในทางที่ดี ซึ่งคลื่นสมองเปลี่ยน ร่างกายมันก็เปลี่ยน จิตใจและความรู้สึกมันก็ปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น

ยันต์พลังตัวเลข ท้าวเวสสุวรรณ เสริมดวงชะตา เรียกทรัพย์ โชคดีตลอดปี 2565

ฉะนั้น เมื่อนำเอา ยันต์พลังตัวเลข นี้ไปวางที่ตรงหัวนอน วางใต้หมอน หรือใกล้ๆ หมอน ก็จะทำให้หลับง่าย บางคนเคยกินยานอนหลับก็เลิกกินยา แต่ในบางคนใช้แล้วกลับนอนไม่หลับ เพราะพลังงานมันแรงกว่าปกติสำหรับบางคน 

สำหรับคนที่มีภาวะซึมเศร้า โรคไมเกรน อาการก็จะดีขึ้น เพราะสมองได้รับการผ่อนคลายจากคลื่นพลังงานตัวเลขที่เบาสบาย คนที่มีซิกซ์เซนส์จะสัมผัสพลังงานและรู้สึกได้ว่า มันทำให้เบาสบาย ทำให้เครียดน้อยลงกังวลลดลง พลังบุญมันส่องผ่านจากรหัสนี้ พลังงานจะส่องประกายออกมา โดยมากแล้วคนที่ชอบทำบุญหรือปฏิบัติธรรมจะสัมผัสกับพลังงานตัวนี้และได้ผลเร็ว นอกจากนั้นแล้วก็มีบางคนนำเอายันต์พลังนี้ไปใช้แก้ฮวงจุ้ย เพราะต้องการเปลี่ยนแปลงพลังงานบริเวณนั้นให้เป็นพลังงานที่ดี 

ยันต์พลังตัวเลข ทำธุรกิจค้าขายร่ำรวย

4289 6395 ยันต์ตัวนี้เป็นที่นิยมกันมาก ในหมู่พ่อค้าแม่ค้านักธุรกิจ ตอนนี้ร้านค้าต่างๆ จะนำเอาเลข 4289, 6395 เขียนไว้ที่หน้าร้าน ป้ายร้าน บ้างก็ติดไว้ที่ลิ้นชักเก็บเงิน บางคนก็นำเลขดังกล่าวมาเขียนในโปรไฟร์แชตไลน์ เพื่อเป็นการกระตุ้นโชคด้านการเงิน บางรายติดแล้วเฮงมากถึงขั้นลงทุนไปสักเลยทีเดียว

ถอดรหัส 4289

4 หมายถึงการพูด 2 มีเมตตา 8 มีเงินก้อน 9 ศักดิ์สิทธิ์ สรุปคือ เป็นเลขเมตตามหานิยม คนช่วยเหลือเกื้อกูล มีโอกาสได้จับเงินก้อนใหญ่ โปรเจกต์ใหญ่ ความสำเร็จมหาศาล สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองรักษา เงินทองไหลมาเทมา ค้าขายดี

ถอดรหัส 6395

6 เสน่ห์ 3 พลังชีวิต 9 ศักดิ์สิทธิ์ 5 สติปัญญา สรุปคือ เป็นชุดตัวเลขที่มีเสน่ห์เมตตาแรงดึงดูดเงินทอง ดวงเฮงมีโชคดี สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง แถมมีพลังด้านการเสี่ยงโชคกับผู้ที่ครอบครอง

ยันต์พลังตัวเลข ท้าวเวสสุวรรณ เสริมดวงชะตา เรียกทรัพย์ โชคดีตลอดปี 2565

อาจารย์นิติกฤตย์ กล่าวว่า ใครที่อยากได้ ยันต์พลังตัวเลข ทั้ง 3 ชุด สามารถดาวน์โหลดโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ได้ที่เว็บไซต์ Decoder โดย อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ขอให้โชคดีรับทรัพย์รับโชคตลอดปีครับ