"ดูดวง" มกราคม 2565 ตามหลักโหราศาสตร์จีน

"ดูดวง" มกราคม 2565 ตามหลักโหราศาสตร์จีน

ดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ จะเป็นอย่างไรในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับดวง 12 นักษัตร ตามหลักโหราศาสตร์จีน ประจำเดือน มกราคม 2565 กับซินแสนัตโตะ หมอดูเที่ยงคืน

หนีห่าว สวัสดีครับ พบกับ ดวงจีน12นักษัตร ประจำเดือนมกราคม 2565 โดย ผม ซินแสนัตโตะ เพจหมอดูเที่ยงคืน ให้โหราศาสตร์จีนเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

สวัสดีปีใหม่ 2565 ขอให้ทุกท่านโชคดีร่ำรวยสุขภาพแข็งแรงมีความสุขในปีเสือพลังน้ำนี้นะครับ ปีนี้เริ่มต้นรับความเฮงกันเร็วนิดนึงกับเทศกาลตรุษจีน โดย

วันจ่าย จะตรงกับวันที่ 30 และ วันไหว้ 31 มกราคม 2565

ส่วนวันตรุษจีน คือวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ในวันนี้จะเป็นวันที่ไหว้รับเทพเจ้าโชคลาภ ไฉ่สิ่งเอี๊ย อีกด้วย ติดตามช่วงท้ายรายการห้ามพลาด ฤกษ์ดี ทิศรับทรัพย์ในการไหว้เทพเจ้าโชคลาภของปีเสือพลังน้ำ  ให้ปีนี้ของคุณเป็นปีที่รวย รับโชคอยู่ตลอดเวลา

และในวันตรุษจีน ใครอยากเฮง ต้องนำส้ม 4 ผล ไปให้ผู้ใหญ่ หรือถ้าให้ดีก็ใส่อั่งเปาให้ท่านไปด้วย เพื่อขอพรจากผู้ใหญ่กันด้วยนะครับ เพื่อรับสิ่งดีๆตั้งแต่ต้นปี คนจีนเราจะยึดหลักความกตัญญูเป็นสิ่งสำคัญ จะทำให้ชีวิตของคุณนั้นมีความเจริญรุ่งเรืองอย่างแน่นอน 

มาถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยกันแล้วนะครับ ดวงชะตาของคุณในเดือนนี้ จะเป็นอย่างไร ในเรื่องการเงิน การงาน และการลงทุน พบกับดวงจีน 12 นักษัตร ประจำเดือนมกราคม 2565 กันได้เลยครับ

 

ดวงจีน 12 นักษัตร เดือนมกราคม 2565

ปีชวด

“ลงทุนเน้นเก็งกำไร การงานต้องรอบคอบ ส่วนใช้เงินต้องเบาๆบ้าง”

การเงิน : เดือนนี้ใช้จ่ายเงินเก่ง จึงมีเกณฑ์ความอึดอัดกดดันในเรื่องการเงิน มีการใช้จ่าย ซื้อของต่างๆที่มากกว่าปกติ ลองดูว่า บางอย่างยังไม่จำเป็น ให้รอนิดก็ได้

การงาน : ความรอบคอบเป็นสิ่งสำคัญ หมั่นตรวจทานงานของคุณ จะช่วยลดความผิดพลาดลงได้ และการทำงานของคุณต้องมีเป้าหมาย ทำงานหนักเพื่อความฝันของคุณ จะทำให้งานในเดือนนี้ของคุณมีความก้าวหน้า เดือนนี้คนที่เป็นหัวหน้างาน จะเด่นเป็นพิเศษ ลูกน้องคอยสนับสนุนคุณอย่างเต็มที่

การลงทุน เดือนนี้สามารถเก็งกำไร ลงทุนที่มีความเสี่ยงได้ แต่ต้องเฝ้าดูอย่างใกล้ชิด กฎของการลงทุน เป็นเรื่องที่สำคัญ คุณต้องมีวินัย มีสติให้มาก แล้วคุณจะได้ผลตอบแทนที่เกินคาดในเดือนนี้

ระวัง : ในเรื่องของพลังงานลบ เดือนนี้บ้านที่รกๆ เด่นในโซนหลังบ้าน หรือช่วงท้ายบ้าน ที่ดูไม่สะอาดตา คุณต้องเคลียร์ให้ไม่รก ให้มีความสะอาดตา และซ่อมแซมให้เรียบร้อยถ้ามีสิ่งของชำรุด เพื่อฮวงจุ้ยที่ดี

เคล็ดลับเสริมดวง : ไห้ไปไหว้ศาลหลักเมืองจังหวัดที่คุณอยู่ อีกทั้งไปทำบุญไหว้พระ 1 วัด และให้ทำความสะอาดบ้าน ก่อนเทศกาลตรุษจีน จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีฉลู

“ลงทุนเน้นเพิ่มความรู้ การทำงานฟ้าเปิดแล้ว เรื่องการเงินต้องวางแผน ”

การเงิน : เดือนนี้ยังมีเกณฑ์ใช้เงินเกี่ยวกับเรื่องของที่บ้าน หรือให้กับคนที่บ้าน ยังไงให้คุณพยายามแบ่งสัดส่วนการออมเงินออมมา เพื่อวางแผนการเงินของคุณให้ดีขึ้น จะช่วยได้ในเดือนถัดๆไป

การงาน : เดือนนี้โดดเด่นในเรื่องการงาน มีผลงานที่ดี ผู้ใหญ่ ลูกค้าคอยช่วยเหลือคุณอย่างเต็มที่ เมื่อมีโอกาส ให้ตั้งใจให้มาก แล้วการงานของคุณจะยิ่งดี

การลงทุน : การศึกษา เรียนรู้ เข้าคอร์สอบรม ทั้งทางออนไลน์ จะช่วยต่อยอดในการลงทุน หรือทำให้คุณมีแนวคิด กลยุทธ์ในการลงทุนได้เพิ่มขึ้น การใช้กราฟ วิเคราะห์ทางเทคนิคจะช่วยในการลงทุนระยะสั้นให้กับคุณได้

ระวัง : ความอึดอัดใจร้อน ทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ ต้องมีความนิ่งให้มากขึ้น คิดก่อนพูด

เคล็ดลับเสริมดวง : ไห้ไปไหว้ศาลหลักเมืองจังหวัดที่คุณอยู่ อีกทั้งไปทำบุญไหว้พระ 1 วัด และให้ทำความสะอาดบ้าน ก่อนเทศกาลตรุษจีน จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีขาล

“เรื่องการเงินมีโชคเปิด การลงทุนเน้นเก็งกำไร ส่วนเรื่องงานต้องใส่ใจ ”

การเงิน : โชคดีๆเข้ามาแล้ว เดือนนี้มีเงินเข้ามาเยอะ มีโอกาสได้เงินจากหลายช่องทาง และเรื่องการเสี่ยงโชคต่างๆจะดีเป็นพิเศษ มีเรื่องใช้เงินกับความรักต้องดูดีๆ เพราะเดือนนี้คนโสดจะมีเสน่ห์เป็นพิเศษ ยิ่งคนมีคู่จะรักกันมากขึ้น

การงาน : เดือนนี้ยังมีความกดดันจากหัวหน้าหรือ ผู้ใหญ่ คนที่มีอำนาจในบริษัท ในเรื่องความรับผิดชอบในงานที่คุณได้รับ ต้องคอยดูอย่างใกล้ชิด ต้องมีความรอบคอบให้มาก จะทำให้เรื่องการงานของคุณ ผ่านฉลุย ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว เดือนนี้จะเด่นเป็นพิเศษ

การลงทุน : สามารถลงทุนเสี่ยงๆได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เช่น หุ้นเก็งกำไร , Warrants , Derivative Warrant , Tfex , Block Trade , Structured note และ Cryptocurrency และจุดหยุดขาดทุน Stop Loss ต้องมี

ระวัง : ในเรื่องการลืมของ ของหาย หรือของถูกขโมย พยายามเช็คของก่อนออกเดินทาง

เคล็ดลับเสริมดวง : ไห้ไปไหว้ศาลหลักเมืองจังหวัดที่คุณอยู่ อีกทั้งไปทำบุญไหว้พระ 1 วัด และให้ทำความสะอาดบ้าน ก่อนเทศกาลตรุษจีน จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีเถาะ

“การทำงานต้องมีเป้าหมาย ดวงการลงทุนโดดเด่น เรื่องการเงินเน้นลดช็อปปิ้ง ”

การเงิน : ยังมีความคล่องตัว แค่ลดในเรื่องการใช้จ่ายกินเลี้ยง การช็อปปิ้ง ทั้งทางออนไลน์ลงบ้าง จะทำให้เรื่องการเงินในเดือนนี้ของคุณดีขึ้น

การงาน : ให้ตั้งเป้าหมายให้ใหญ่ แล้วลงมือทำให้มาก คุณจะได้ในสิ่งที่คุณต้องการ งานของคุณจะมีความก้าวหน้า และเดือนนี้ยังมีเกณฑ์ได้ทำงานหลายหน้าที่ หรือการได้ทำงานเพิ่ม ธุรกิจเพิ่มอีกด้วย

การลงทุน : การลงทุนในเดือนนี้เน้นลงทุนเด่นในแบบเล่นสั้น หรือเทรดดิ้ง การเก็งกำไรจะดีเป็นพิเศษ จังหวะในการลงทุนเป็นสิ่งสำคัญ จะทำได้ดี และเดือนนี้การลงทุนในเรื่องความรัก ยังช่วยเปิดโอกาสที่ดีให้กับคุณ

ระวัง : การไปสถานที่เปลี่ยวๆ งานอวมงคลต่างๆ จะทำให้พลังงานลบปะทะดวงได้ง่ายกว่าปกติ ให้พกท้าวเวสสุวรรณติดตัวในเดือนนี้

เคล็ดลับเสริมดวง : ไห้ไปไหว้ศาลหลักเมืองจังหวัดที่คุณอยู่ อีกทั้งไปทำบุญไหว้พระ 1 วัด และให้ทำความสะอาดบ้าน ก่อนเทศกาลตรุษจีน จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีมะโรง

“การลงทุนเน้นมีปันผล การทำงานต้องเน้นใจเย็น ส่วนเรื่องเงินต้องค่อยๆใช้”

การเงิน : มีความกดดันในเรื่องการใช้เงินในเดือนนี้ มีเรื่องที่ต้องให้ใช้จ่าย อีกทั้งยังมีเกณฑ์รายจ่ายเกี่ยวกับการซ่อมแซม ตกแต่งบ้าน หรือย้ายบ้านอีกด้วย

การงาน : เดือนนี้ต้องดูงานของคุณให้ดี มีเรื่องยุ่งยาก ปัญหาในงานเข้ามาให้แก้ไข หรือเกี่ยวข้องกับเพื่อนร่วมงาน หุ้นส่วนของคุณ และให้พยายามพูดคุยในเรื่องของงาน อย่างใจเย็น แบบให้นับ 1 ถึง 10 ปัญหาจะไม่เกิด

การลงทุน : เด่นในการลงทุนที่มีปันผล หรือในเรื่องดอกเบี้ย เช่น หุ้นปันผลดี กองทุนรวม หุ้นกู้ ลองดูตามความเสี่ยงที่คุณรับได้ จะทำให้การลงทุนของคุณได้รับผลตอบแทนสม่ำเสมอ

ระวัง : เรื่องทะเลาะเบาะแว้ง อารมณ์ร้อน หรือ เบื่อหน่ายง่าย เก็บตัว ให้พยายามคิดบวกให้มากขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวง : ไห้ไปไหว้ศาลหลักเมืองจังหวัดที่คุณอยู่ อีกทั้งไปทำบุญไหว้พระ 1 วัด และให้ทำความสะอาดบ้าน ก่อนเทศกาลตรุษจีน จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีมะเส็ง

“ดวงการเงินเปิดรับทรัพย์ การลงทุนต้องปรึกษา เรื่องของงานต้องพัฒนา ”

การเงิน : เดือนนี้มีรายได้มาจากหลายช่องทาง มีโอกาสดีๆให้ได้รับเงินเพิ่ม หรือผู้ใหญ่ให้ของ อีกทั้งยังมีโชคดีๆมีอยู่รอบตัว และการเสี่ยงโชค รางวัลมีเกณฑ์ที่ดี

การงาน : การทำงานมีเรื่องดีๆเข้ามาให้ชื่นใจ ให้คุณฝึกทักษะ พัฒนาตัวเองขึ้นได้อีก จะทำให้คุณมีความโดดเด่น และชำนาญในงานที่คุณทำ แล้วความก้าวหน้าจะเข้ามาเอง

การลงทุน : สามารถลงทุนเสี่ยงๆได้ แต่คุณต้องลงทุนในผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่คุณมีความชำนาญ ถ้าไม่รู้ ให้ไปปรึกษาผู้รู้ จะทำให้คุณได้เคล็ดลับ แล้วการลงทุนของคุณจะเป็นเรื่องง่ายขึ้นเยอะ

ระวัง : เรื่องปวดหัวเกี่ยวกับผู้ใหญ่ หัวหน้างาน ลูกค้า หรือที่บ้าน ให้ใจเย็นๆมีสติให้มากขึ้นกว่าปกติ

เคล็ดลับเสริมดวง : ไห้ไปไหว้ศาลหลักเมืองจังหวัดที่คุณอยู่ อีกทั้งไปทำบุญไหว้พระ 1 วัด และให้ทำความสะอาดบ้าน ก่อนเทศกาลตรุษจีน จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีมะเมีย

“เรื่องการเงินต้องเก็บออม ส่วนลงทุนดูกลางยาว การทำงานยังต้องสู้”

การเงิน : ในเดือนนี้ไม่มีปัญหาการเงินมากวนใจคุณ แค่เบาๆ กับการการซื้อของแต่งตัว หรือของแบรนด์เนมลงบ้าง คุณจะได้มีเงินเก็บออมบ้าง

การงาน : มีเกณฑ์ได้ดูแล ความรับผิดชอบเยอะกว่าปกติ หรือ งานหนัก ในเดือนนี้  ให้พยายามคิดบวก ใส่ใจในงานให้มากขึ้น ทำให้เต็มที่ แล้วสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน ยิ้มแย้มแจ่มใสทักทาย จะทำให้การทำงานของคุณราบรื่นขึ้น

การลงทุน : เดือนนี้เน้นการลงทุนระยะกลาง ระยะยาว ไม่ต้องไปเฝ้ามาก จะทำให้คุณมีเวลาไปโฟกัสเรื่องงานได้มากขึ้น การใช้ Robot หรือ DCA การออมหุ้น ออมทอง ออมกองทุน จะช่วยคุณได้

ระวัง : หงุดหงิด ใจร้อน ไม่มีความอดทน และโมโหง่าย อีกทั้งปัญหาในความรัก ให้พยายามนับ 1-10 ไว้บ้าง

เคล็ดลับเสริมดวง : ไห้ไปไหว้ศาลหลักเมืองจังหวัดที่คุณอยู่ อีกทั้งไปทำบุญไหว้พระ 1 วัด และให้ทำความสะอาดบ้าน ก่อนเทศกาลตรุษจีน จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีมะแม

“การทำงานต้องปรึกษา การลงทุนต้องจัดพอร์ต เรื่องการเงินห้ามเกินตัว”

การเงิน : การใช้เงินเกินตัว มีรายจ่ายไม่คาดฝัน ยังไงเดือนนี้พยายามนิ่งๆ อดเปรี้ยวไว้กินหวานบ้าง คุณจะได้มีความสุขมากขึ้น และจะได้ไม่ต้องเครียดต่อเนื่อง

การงาน : งานหนัก ปัญหา นั้นเป็นบททดสอบสำหรับคุณ ถ้างานที่ไม่รู้ ยังไม่ชำนาญ ให้คุณปรึกษาผู้ที่รู้ หรือหัวหน้างาน เพื่อป้องกันปัญหาที่เกิดขึ้นได้ และพยายามตรวจทานงานให้มากขึ้น ส่วนงานไหนที่ต้องใช้แรงงาน ถ้าไม่ไหวควรวานให้คนช่วย

การลงทุน : เน้นการลงทุนผสมผสาน ในการลงทุนที่มีปันผลดี และกองทุนรวม โดยเน้นมองการลงทุนระยะกลาง ยาว เพื่อความปลอดภัย โดยการกระจายการลงทุน ส่วนการเก็งกำไรในเดือนนี้ ยังไม่แนะนำ

ระวัง : อุบัติเหตุ เจ็บป่วย ปัญหาสุขภาพ มีเกณฑ์โยกย้าย การเดินทาง การเปลี่ยนแปลงที่อยู่ คดีความ และปัญหามรดก พยายามนิ่งๆ ลดการโต้เถียงให้มากในเดือนนี้

เคล็ดลับเสริมดวง : ไห้ไปไหว้ศาลหลักเมืองจังหวัดที่คุณอยู่ อีกทั้งไปทำบุญไหว้พระ 1 วัด การถวายผ้าไตรจีวร สังฆทาน ยารักษาโรค และให้ทำความสะอาดบ้าน ก่อนเทศกาลตรุษจีน จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

ปีวอก

“การลงทุนต้องเน้นข้อมูล การทำงานมีโอกาสมา ส่วนเรื่องเงินต้องเผื่อเหลือเก็บ”

การเงิน : ยังมีติดขัดบ้าง แต่คุณต้องพยายามไม่ใช้เยอะ ก็จะผ่านไปได้ในเดือนนี้ และให้เก็บออม ควรมีเงินเผื่อฉุกเฉินไว้ด้วย จะทำให้คุณปลอดภัยทางการเงินที่มากขึ้น

การงาน : เดือนนี้มีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องตำแหน่งขึ้น หรือได้ดูแลรับผิดชอบที่มากขึ้น ดีขึ้น จะทำให้คุณมีความก้าวหน้า พยายามทำหน้าที่ของคุณให้เต็มที่ ขยันเป็นสองเท่า แล้วทุกอย่างจะดีเอง ส่วนคนที่เป็นพนักงานบริษัท เดือนนี้จะดีเป็นพิเศษ

การลงทุน : เดือนนี้บทวิเคราะห์ Research เป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ อ่าน วิเคราะห์ข้อมูล ข่าวสารที่เข้ามา จะทำให้การลงทุนของคุณง่ายขึ้น และได้ผลตอบแทนที่เกินคาด ส่วนการลงทุนเสี่ยงๆ ยังคงต้องนิ่งๆรอดู

ระวัง : เรื่องสุขภาพ เจ็บป่วย ไม่สบายก็ควรพักผ่อน และหาหมอ

เคล็ดลับเสริมดวง : ไห้ไปไหว้ศาลหลักเมืองจังหวัดที่คุณอยู่ อีกทั้งไปทำบุญไหว้พระ 1 วัด และให้ทำความสะอาดบ้าน ก่อนเทศกาลตรุษจีน จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีระกา

“การทำงานต้องเดินหน้า การลงทุนเน้นจัดสรร เรื่องการเงินนั้นมีเก็บออม”

การเงิน : เดือนนี้จะเป็นเดือนที่ดีในเรื่องการเงินของคุณ สามารถเก็บเงินอยู่ และออมเงินได้ เพื่อนำไปต่อยอดในการลงทุนของคุณ ให้เงินงอกเงยมากขึ้น

การงาน : สามารถคุยงาน ประสานงาน ดูแลหน้าที่รับผิดชอบได้ดี อีกทั้งผู้ใหญ่ ลูกค้า สนับสนุน ช่วยเหลือ และคนที่มีอำนาจตำแหน่ง คอยดูคุณอยู่ ดังนั้น คุณจะมีความก้าวหน้าในการทำงานในเดือนนี้ คุณต้องเดินหน้าลุยต่อไปแล้ว ส่วนเดือนนี้คนที่เป็นเซลล์ ตัวแทน คนกลาง จะดีเป็นพิเศษ

การลงทุน : กลยุทธ์การลงทุนเป็นสิ่งสำคัญ คุณต้องพยายามจัดสรรพอร์ตการลงทุน เพื่อแบ่งสัดส่วนในเงินลงทุนให้มีประสิทธิภาพ แนะนำให้ปรึกษาผู้แนะนำการลงทุน หรือผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในการลงทุน ในสิ่งที่คุณจะนำเงินไปลงทุน

ระวัง : อุบัติเหตุเล็กน้อย หรือเจ็บป่วย  และปัญหางานเอกสาร ต้องมีสติรับมือให้มาก

เคล็ดลับเสริมดวง : ไห้ไปไหว้ศาลหลักเมืองจังหวัดที่คุณอยู่ อีกทั้งไปทำบุญไหว้พระ 1 วัด และให้ทำความสะอาดบ้าน ก่อนเทศกาลตรุษจีน จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีจอ

“การลงทุนช่วยกันดู การทำงานเน้นขยัน เรื่องการเงินต้องละเอียด ”

การเงิน : เดือนนี้คุณต้องดูบัญชีรายรับรายจ่ายให้มีความละเอียดที่มากขึ้น เพื่อดูรอยรั่ว หรือจุดไหนที่ต้องวางแผนทางการเงิน เพื่อการเก็บออมเงินของคุณให้ได้

การงาน : การทำงาน ยังมีเรื่องท้าทายเข้ามาอยู่ตลอด คุณต้องจัดการให้ได้ ต้องมีสติให้มาก เดือนแห่งความขยัน ถ้าคุณผ่านไปได้ จะมีเรื่องดีๆทั้งเรื่องงาน ตำแหน่งงานและเงินเดือนเพิ่มขึ้นอีกด้วย

การลงทุน : สามารถลงทุนได้ทั้ง ระยะสั้น ระยะกลาง ระยะยาว  แต่เดือนนี้ต้องช่วยกันดูการลงทุนกันเป็นทีม กลุ่มการปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญที่คุณจะนำเงินไปลงทุน จะทำให้การลงทุนของคุณ ได้รับผลตอบแทนที่ดี อีกทั้งยังช่วยลดความเสี่ยงได้อีกด้วย

ระวัง : อากาศเปลี่ยน เป็นไข้หวัด ภูมิแพ้ หรือปวดเมื่อยตามร่างกาย ควรพักผ่อนให้มากขึ้น จะช่วยได้

เคล็ดลับเสริมดวง : ไห้ไปไหว้ศาลหลักเมืองจังหวัดที่คุณอยู่ อีกทั้งไปทำบุญไหว้พระ 1 วัด และให้ทำความสะอาดบ้าน ก่อนเทศกาลตรุษจีน จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

 

ปีกุน

“ การทำงานต้องเปลี่ยนแปลง การลงทุนเน้นใกล้ชิด ส่วนการเงินเบาได้เบา ”

การเงิน : ยังมีความกังวลในเรื่องการเงิน ระมัดระวังการใช้จ่ายเกี่ยวกับ การเที่ยว อุปกรณ์ไอที เครื่องใช้ไฟฟ้า และโทรศัพท์ ดังนั้น อะไรที่ยังไม่จำเป็น ไม่เสีย ไม่ควรซื้อ เพื่อคุณจะได้มีเงินเก็บออม

การงาน : เดือนนี้มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง เกณฑ์โยกย้าย หรือต้องเดินทางไกล ทั้งดูงาน ประชุมงาน หรือทางออนไลน์ ทำให้คุณต้องมีหน้าที่รับผิดชอบที่มากขึ้น แต่ให้อดทนไว้ ไปเรื่อยๆแล้วจะดีเอง ตั้งใจให้มากล่ะ

การลงทุน : สามารถลงทุนเสี่ยงๆได้ทุกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน แต่คุณต้องมีเวลาดูเอง อย่างใกล้ชิด เพื่อวางกลยุทธ์การลงทุนออกมาให้ได้ การใช้การวิเคราะห์ทางพื้นฐานและเทคนิค ยังต้องศึกษาเพิ่มเติมให้มาก เพื่อเตรียมบริหารพอร์ตการลงทุนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น แล้วคุณจะได้ผลตอบแทนที่ตั้งเป้าหมายไว้

ระวัง : ปัญหาสุขภาพ โรคประจำตัว และภาวะซึมเศร้า

เคล็ดลับเสริมดวง : ไห้ไปไหว้ศาลหลักเมืองจังหวัดที่คุณอยู่ อีกทั้งไปทำบุญไหว้พระ 1 วัด และให้ทำความสะอาดบ้าน ก่อนเทศกาลตรุษจีน จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณได้

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับดวงชะตาของคุณในเดือนนี้

ตามที่พูดไปช่วงต้นรายการ ใครที่อยากรวย มีเงินเพิ่ม มีโชคดีๆตลอดทั้งปี เริ่มต้นปีต้องเฮง....

ให้ไหว้รับเทพเจ้าโชคลาภ ไฉ่สิ่งเอี๊ย ในวันตรุษจีน ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565

โดยให้ตั้งโต๊ะไหว้ หันหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ฤกษ์ดีในการไหว้ คือ เวลา 00:09 – 00:49 น. (เริ่มไหว้เที่ยงคืนของคืนวันที่31ม.ค.)

และห้ามไหว้คนแรก สำหรับคนที่เกิดปีนักษัตร วอก ระกา มะเมีย

ส่วนของไหว้ มีดังนี้ น้ำชา 5 ถ้วย , ขนมอี๋ 5 ถ้วย , ผลไม้ 5 อย่าง , แจกันดอกไม้สด 1 คู่ , ขนมจันอับ , เจไฉ่ 5 อย่าง , กระดาษไหว้เจ้า , เทียนแดง 1 คู่ และธูปคนละ3ดอก

สำคัญ ใครจะนำกระเป๋าสตางค์ เงินขวัญถุง เงินใส่ซองอั่งเปา มาไหว้รับทรัพย์ขอเงินขอความเฮงด้วยก็ได้

เคล็ดลับพิเศษ ตั้งจิตรับเทพเจ้าโชคลาภ ไฉ่สิ่งเอี๊ย สำหรับคนที่ไม่สามารถจัดตั้งโต๊ะไหว้ ให้ทำดังนี้ ในวันตรุษจีน ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 00:09 – 00:49 น. (เริ่มทำเที่ยงคืนของคืนวันที่31ม.ค.) หรือ ในช่วงเช้า เวลา 07:09 - 08:09 น.

ให้นำกระเป๋าสตางค์ พนมมือ หันหน้าไปตามทิศตะวันออกเฉียงใต้ แจ้งบอกชื่อสกุลวันเดือนปีเกิดเวลาเกิด บ้านเลขที่ที่คุณอยู่ แล้วขอพลังไฉ่สิ่งเอี๊ย เทพเจ้าโชคลาภมาอยู่กับเราให้เรามีโชคดีๆในวันตรุษจีน และขอพรเสร็จ.... ให้พูดดังๆว่า รวย รวย รวย เฮง เฮง เฮง รับทรัพย์โชคดีมีความสุขทันที แตะกระเป๋าสตางค์ 3 ครั้ง จบพิธี เฮงแน่นอน

ฝากกดติดตาม กดไลค์ กดแชร์ทุกช่อง เป็นประจำกันได้ทุกเดือน ที่นี่…

กรุงเทพธุรกิจ

By  หมอดูเที่ยงคืน@ซินแสนัตโตะ

FB , IG , TikTok , Youtube , Line : Mormidnight