ส่องของขวัญ “คริสต์มาส” ปีใหม่ สไตล์ Rolex 12 ดีไซน์เพื่อ 12 บุคลิกผู้รับ

ส่องของขวัญ “คริสต์มาส” ปีใหม่ สไตล์ Rolex  12 ดีไซน์เพื่อ 12 บุคลิกผู้รับ

ต้อนรับเทศกาล “คริสต์มาส” และปีใหม่ Rolex คัดสรร 12 เรือนเวลาน่าประทับใจ-เหมาะมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้ตรงใจ 12 บุคลิกผู้รับ ระดับผู้นำ ผู้บริหาร รักการผจญภัย ใส่ใจธรรมชาติ ครบเครื่องฟังก์ชัน ความคลาสสิก หรูหรา สง่างาม

มากกว่า 100 ปีแล้วที่ นาฬิกา Rolex (โรเล็กซ์) มีความโดดเด่นในด้านเป็นที่ปรารถนาที่อยากครอบครองเป็นเจ้าของ และเป็นแบรนด์ที่มีความเป็นตำนานของโลก ไม่ว่าจะเป็นความเป็นนาฬิกากันน้ำเรือนแรกของโลก นาฬิกาออโตเมติกเรือนแรกของโลก นาฬิกาข้อมือเรือนแรกของโลกที่บินข้ามยอดเขาเอเวอเรสต์ นาฬิกาที่สามารถใส่ดำน้ำลึก 100 เมตรเรือนแรกของโลก นาฬิกาเรือนแรกของโลกที่ทนต่อสนามแม่เหล็กได้สูงถึง 1,000 เกาส์ (gauss) เป็นอาทิ

นาฬิกาข้อมือ นอกจากเป็นเครื่องบอกเวลา ยังสะท้อนบุคลิกผู้สวมใส่ ลองยกนาฬิกาข้อมือขึ้นดู คุณก็เป็นคนหนึ่งใช่ไหมที่ตอบตัวเองได้ว่าชอบและไม่ชอบนาฬิกาแบบไหน เวลาไปซื้อนาฬิกา คุณเลือกแล้วเลือกอีกอย่างไร ทำไมนาฬิกาเรือนนี้จึงมาอยู่บนข้อมือคุณ

ในความก้าวล้ำของเทคโนโลยีการผลิตและความปราณีตของช่างฝีมือนาฬิกา นี่คือ 12 ดีไซน์ที่ โรเล็กซ์ คัดสรรมาเป็นแนวทางสำหรับผู้กำลังมองหา ของขวัญสุดพิเศษ เพื่อมอบให้ตรงกับรสนิยม บุคลิก ไลฟ์สไตล์ แม้กระทั่งหน้าที่การงานของผู้สวมใส่อย่างที่สุด ในโอกาสเทศกาล คริสต์มาส และ ปีใหม่ ที่จะถึงนี้

รังสรรค์เพื่อการเดินทาง
Oyster Perpetual Sky-Dweller : ทำจากทองคำ 18 กะรัต พร้อมหน้าปัดสีดำสว่าง และสายนาฬิกา Oysterflex ติดตามเขตเวลาที่แตกต่างกันได้ในระหว่างที่คุณเดินทางไปรอบโลกด้วย Oyster Perpetual Sky-Dweller เรือนเวลาคู่ใจที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักท่องโลก
 

ส่องของขวัญ “คริสต์มาส” ปีใหม่ สไตล์ Rolex  12 ดีไซน์เพื่อ 12 บุคลิกผู้รับ รังสรรค์เพื่อการเดินทาง : Oyster Perpetual Sky-Dweller 

ส่องของขวัญ “คริสต์มาส” ปีใหม่ สไตล์ Rolex  12 ดีไซน์เพื่อ 12 บุคลิกผู้รับ เรียบหรูสง่างาม : Oyster Perpetual Day-Date 40

ความเรียบหรูสง่างาม
Oyster Perpetual Day-Date 40 : ทำจากทองคำ 18 กะรัต พร้อมหน้าปัดสีขาวและสายนาฬิกา President สัญลักษณ์แห่งความเป็นเลิศและความสำเร็จ ไม่ว่าคุณจะทำสิ่งใดอยู่ในชีวิต Oyster Perpetual Day-Date 40 เรือนนี้จะสะท้อนตัวตนที่แข็งแกร่งและเผยให้เห็นถึงความโดดเด่นสง่างามกว่าใคร

ส่องของขวัญ “คริสต์มาส” ปีใหม่ สไตล์ Rolex  12 ดีไซน์เพื่อ 12 บุคลิกผู้รับ คลาสสิกสะดุดทุกสายตา : Cellini Moonphase

ความคลาสสิกสะดุดทุกสายตา
Cellini Moonphase : ทำจากเอเวอร์โรสโกลด์ 18 กะรัต พร้อมสายหนัง สำหรับผู้ยึดมั่นในความคลาสสิก นาฬิกาหรูหราเหนือกาลเวลาเรือนนี้จะเสริมแต่งความมีสไตล์เหนือระดับให้ทุกๆ วันของคุณพิเศษสุดด้วยชิ้นส่วนของเมธีโอไรท์ที่ประดับอยู่บนหน้าปัดมาไว้บนข้อมือ

ส่องของขวัญ “คริสต์มาส” ปีใหม่ สไตล์ Rolex  12 ดีไซน์เพื่อ 12 บุคลิกผู้รับ

โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ : Oyster Perpetual Cosmograph Daytona

โดดเด่นอย่างเป็นเอกลักษณ์
Oyster Perpetual Cosmograph Daytona : ทำจากเอเวอโรสโกลด์ 18 กะรัต พร้อมหน้าปัดเมธีโอไรท์และสีดำ มาพร้อมกับสายนาฬิกา Oyster ขับเคลื่อนด้วยประวัติศาสตร์ที่เปี่ยมไปด้วยเรื่องราวท้ังยังเป็นที่รู้จักในฐานะนาฬิกาสุดหรูสไตล์สปอร์ต เริ่มต้นการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นไปพร้อมกับ Oyster Perpetual Cosmograph Daytona ในเวอร์ชันหน้าปัดเมธีโอไรท์อันเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวในโลก

ส่องของขวัญ “คริสต์มาส” ปีใหม่ สไตล์ Rolex  12 ดีไซน์เพื่อ 12 บุคลิกผู้รับ จิตวิญญาณการผจญภัย : Oyster Perpetual Explorer II 

จิตวิญญาณแห่งการผจญภัย
Oyster Perpetual Explorer II : ทำจาก Oystersteel หน้าปัดสีขาวและสายนาฬิกา Oyster พิชิตเป้าหมายสูงสุดและความสำเร็จใหม่ๆ ในปีใหม่นี้ไปกับ Oyster Perpetual Explorer II เรือนเวลาที่ออกแบบมาเพื่อการสำรวจซึ่งยืนหยัดเคียงข้างนักสำรวจที่มาก่อนหน้าและพร้อมเดินหน้าไปกับคุณสู่การพิชิตจุดสูงสุดครั้งใหม่

ส่องของขวัญ “คริสต์มาส” ปีใหม่ สไตล์ Rolex  12 ดีไซน์เพื่อ 12 บุคลิกผู้รับ คลาสสิกเหนือกาลเวลา : Oyster Perpetual Datejust 36

สไตล์คลาสสิกเหนือกาลเวลา
Oyster Perpetual Datejust 36 : ทำจาก Oystersteel และทองคำขาว 18 กะรัต หน้าปัดลวดลายแบบร่องสีน้ำเงินสว่างและสายนาฬิกา Oyster สืบทอดความงามที่ยั่งยืนและเป็นเอกลักษณ์พร้อมสะท้อนความ
ประณีตด้วยหน้าปัดแบบร่องสีน้ำเงินสว่าง Oyster Perpetual Datejust 36 เรือนนี้จะสะดุดทุกสายตาและช่วยเพิ่มความสง่าอย่างมีสไตล์ให้กับทุกสถานการณ์

ส่องของขวัญ “คริสต์มาส” ปีใหม่ สไตล์ Rolex  12 ดีไซน์เพื่อ 12 บุคลิกผู้รับ

ที่สุดแห่งความหรูหราสง่างาม : Oyster Perpetual Day-Date 36

นาฬิกาสำหรับสุภาพสตรี
ที่สุดแห่งความหรูหราสง่างาม
Oyster Perpetual Day-Date 36 : ทำจากทองคำขาว 18 กะรัต พร้อมหน้าปัดประดับเพชรเต็มเรือนและสายหนังจระเข้สีฟ้าเทอร์ควอยซ์ ด้วยชื่อเสียงในเรื่องฟังก์ชันและการออกแบบอันโดดเด่นโดยเป็นที่รู้จักในนาม “นาฬิกาประธานาธิบดี” Oyster Perpetual Day-Date เรือนนี้จะส่องประกายและแต่งเติมสีสันให้สไตล์ของคุณ พร้อมเป็นนาฬิกาคู่ใจของผู้นำสุภาพสตรีที่เปี่ยมด้วยความแน่วแน่

ส่องของขวัญ “คริสต์มาส” ปีใหม่ สไตล์ Rolex  12 ดีไซน์เพื่อ 12 บุคลิกผู้รับ

คลาสสิกทรงคุณค่า : Oyster Perpetual 36 

สัญลักษณ์แห่งความคลาสสิกทรงคุณค่า
Oyster Perpetual 36 : ทำจาก Oystersteel  หน้าปัดสีชมพูแคนดี้และสายนาฬิกา Oyster สดใสเข้ากับสมัยใหม่ทว่าคงความคลาสสิกที่ไม่เคยตกยุค หน้าปัดสีชมพูแคนดี้บน Oyster Perpetual 36 เรือนนี้สะท้อนบุคลิกอันร่าเริงของผู้สวมใส่และกลไกการท างานที่น่าเชื่อถือซึ่งพร้อมบอกเวลาอย่างแม่นยำในทุกช่วงจังหวะของชีวิต

ส่องของขวัญ “คริสต์มาส” ปีใหม่ สไตล์ Rolex  12 ดีไซน์เพื่อ 12 บุคลิกผู้รับ ทนทานมีสไตล์ : Oyster Perpetual Datejust 36

ทนทานอย่างมีสไตล์
Oyster Perpetual Datejust 36 : ทำจาก Oystersteel พร้อมหน้าปัดลวดลายต้นปาล์มสีเขียวมะกอก และสายนาฬิกา Oyster นาฬิกาคู่ใจสำหรับการท่องเที่ยวในวันหยุด หน้าปัดลวดลายต้นปาล์มสีเขียวมะกอกแสนสดชื่นนั้นชวนให้นึกถึงความเขียวชอุ่มเป็นดั่งโอเอซิสอันอบอุ่นแสนสบายใจท่ามกลางความอบอ้าวของเขตร้อน

ส่องของขวัญ “คริสต์มาส” ปีใหม่ สไตล์ Rolex  12 ดีไซน์เพื่อ 12 บุคลิกผู้รับ ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันและสไตล์ : Oyster Perpetual Explorer 

ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันและสไตล์
Oyster Perpetual Explorer : ทำจาก yellow Rolesor พร้อมสายนาฬิกา Oyster ถือกำเนิดขึ้นจากการเดินทางร่วมกับมนุษย์สู่ยอดเขาที่สูงที่สุด มาพร้อมกับดีไซน์คลาสสิกที่เข้ากับทุกชุดที่สวมใส่ ฟังก์ชันที่ครบครันของ Explorer ทำให้เรือนเวลารุ่นนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่มองหาคู่หูข้างกายที่ทนทานและแม่นยำในทุกสถานการณ์

ส่องของขวัญ “คริสต์มาส” ปีใหม่ สไตล์ Rolex  12 ดีไซน์เพื่อ 12 บุคลิกผู้รับ

สง่างามเรียบง่าย : Oyster Perpetual Datejust 31 

ความสง่างามที่เรียบง่าย
Oyster Perpetual Datejust 31 : ทำจากเอเวอร์โรสโกลด์ 18 กะรัต พร้อมหน้าปัดเปลือกไข่มุกขาวและสายนาฬิกา President เปี่ยมด้วยเสน่ห์อันน่าทึ่ง บอกเล่าเรื่องราวแห่งความงามสง่าด้วยหน้าปัดเปลือกไข่มุกขาวประดับเพชร เป็นเครื่องสะท้อนอันสมบูรณ์แบบของความงามแห่งสตรี ที่พร้อมสร้างความประทับใจในทุกโอกาสในฐานะนาฬิกาที่เป็นที่รู้จักมากที่สุด เหมาะสำหรับการเป็นของขวัญอันเลอค่าเหนือกาลเวลา

ส่องของขวัญ “คริสต์มาส” ปีใหม่ สไตล์ Rolex  12 ดีไซน์เพื่อ 12 บุคลิกผู้รับ ประกายแห่งเพชร : Oyster Perpetual Lady-Datejust 

ประกายแห่งเพชรระยิบระยับ
Oyster Perpetual Lady-Datejust : ทำจากทองคำ 18 กะรัต พร้อมด้วยหน้าปัดประดับเพชรเต็มเรือนและสายนาฬิกา President ประดับเพชรเจียรไน งามสง่าอย่างหรูหรา ความเจิดจรัสอันน่าหลงใหลของเพชรที่ประดับประดาอยู่บนทุกพื้นผิวของนาฬิกา Oyster Perpetual Lady-Datejust เรือนนี้จะดึงดูดสายตาทุกคู่ที่ได้เฝ้ามอง