“แกรมมี่ โกลด์” ส่งอัลบั้ม “สถานีหัวลำเพลิน” เป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟนๆ

“แกรมมี่ โกลด์” ส่งอัลบั้ม “สถานีหัวลำเพลิน” เป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟนๆ

“ลำเพลิน วงศกร” เจ้าของฉายา “หมอลำโอปป้าร้อยล้านวิว” และแกรมมี่โกล์ด ขอส่งความสุขให้กับแฟนๆ ปิดท้ายปลายปีด้วยอัลบั้ม “สถานีหัวลำเพลิน”

ช่วงสุดท้ายของปลายปี 2564 แกรมมี่ โกลด์ ขอมอบของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนๆ ด้วยการส่งอัลบั้ม “สถานีหัวลำเพลิน” ของ “ลำเพลิน วงศกร” ฉายา หมอลำโอปป้าร้อยล้านวิว มาให้กับแฟนๆ ได้มีความสุขกัน

  • ลำเพลิน วงศกร

หมอลำหน้าใส จากจ. บุรีรัมย์ ชื่นชอบการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วได้เข้าประกวดในเวทีเดอะสตาร์ แต่ทว่าไม่เข้ารอบ ก็เลยไม่อยากประกวดที่ไหนอีก

เขาก็เลยทำเพลงผ่านยูทูบด้วยตัวเอง และสร้างความภาคภูมิใจให้กับตระกูลด้วยการเป็นคนแรกของตระกูลที่จบปริญญาตรี  จาก วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

แฟนๆ ต่างมอบฉายาให้ว่า "หมอลำโอปป้า" ด้วยความที่หน้าใส หล่อเหลา ไม่เพียงเท่านั้น เพลงที่เขาทำก็ถูกใจแฟนๆ จนมียอดเข้าชมมากว่า 300 ล้านวิว

“แกรมมี่ โกลด์” ส่งอัลบั้ม “สถานีหัวลำเพลิน” เป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟนๆ ลำเพลิน วงศกร

  • เพลง ห่อหมกฮวดเอาไปฝากป้า

กลายเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงระดับประเทศ และได้เซ็นสัญญากับแกรมมี่โกลด์ ซึ่งเพลง “รำคาญก็บอกกันเด้อ” เป็นอีกเพลงที่โด่งดังของเขา ในปี 2020 ก็ได้ติดอันดับ 10 ศิลปินไทยที่มียอดวิวในยูทูปมากที่สุด

“แกรมมี่ โกลด์” ส่งอัลบั้ม “สถานีหัวลำเพลิน” เป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟนๆ สถานีหัวลำเพลิน

  • อันดับ 1 JOOX

ดังตั้งแต่ยังไม่ปล่อย MV นั่นก็คือเพลง “ชุดล้างใจ” ที่แฟนๆ ชื่นชอบ จนได้ครองอันดับ 1 JOOX อีกทั้งเพลงนี้ยังทำยอดวิว Youtube ทะยานเกินล้านอย่างไม่ยอมหยุด

​ที่สำคัญ 4 เพลงดังในอัลบั้มชุดนี้ ก็ได้เพื่อน พี่ น้องร่วมวงการมาร่วมแจม อย่างเพลง “ชุดล้างใจ” feat.มอส คำหมากบิน “คบซ้อนซ่อนคม” feat.แซ็ค ชุมแพ

และ “บุคคลทั่วไป” feat. โตโน่ ภาคิน ยังเปิดตัวแรง ติดชาร์จ TOP 2 มาแรงใน Youtube รวมถึงยอดฟอลโลเวอร์ทุกแพลตฟอร์มก็พุ่งแรง

โดยเฉพาะ TIKTOK ที่ศิลปินตั้งใจใช้เป็นช่องทางสื่อสารใหม่กับแฟนๆ จนมียอดผู้ติดตามใกล้แตะหลักล้านในเร็วๆ นี้ เพราะรู้ใจแฟนคลับจนขยายฐานแฟนเพลงจากกลุ่มลูกทุ่งอีสานไปยังโซเชียลมากขึ้น

“แกรมมี่ โกลด์” ส่งอัลบั้ม “สถานีหัวลำเพลิน” เป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟนๆ สถานีหัวลำเพลิน

  • สถานีหัวลำเพลิน

​ลำเพลิน วงศกร มีความรู้สึกบางอย่างอยากจะบอกแฟนๆ ทุกคน ว่า

“ผมขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากๆ นะครับที่ติดตามผลงานเพลงของผมจากทุกช่องทาง จนทำให้ยอดวิวใน Youtube ติดเทรนด์มาแรงทุกเพลง รวมถึงยังมาฟอลโลติดตามผมจากในทุกช่องทาง โดยเฉพาะใน TIKTOK ที่มียอดคนตามเกือบล้านแล้วครับ

ขอบคุณแฟนๆ ชาวอีสานที่ร่วมใจกันเหมาป้ายแห่ต้อนรับอัลบั้มใหม่สถานีหัวลำเพลิน ตามร้านต่างๆ ซึ่งผมประทับใจมาก ทุกความสำเร็จที่เกิดขึ้นผมต้องขอบคุณทีมงานคุณภาพ ทีมเพลงแกรมมี่ ครูเพลง ที่สร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับผมมาตลอด ฝากผลงานล่าสุด สถานีหัวลำเพลินด้วยนะครับ ”