"ซีพีเอส คอฟฟี่ (CPS Coffee)" นำเสนอเมนูใหม่ ต้อนรับ "คริสต์มาส"

"ซีพีเอส คอฟฟี่ (CPS Coffee)" นำเสนอเมนูใหม่ ต้อนรับ "คริสต์มาส"

CPS CHAPS แบรนด์แฟชั่นที่ต่อยอดสู่ CPS Coffee คาเฟ่ที่มีส่วนผสมของแฟชั่นกับไลฟ์สไตล์ สร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มใหม่เอาใจ Café Hopper ทุกรูปแบบ ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง

เทศกาลการเฉลิมฉลองได้เดินทางมาถึงอีกครั้ง ในปีนี้ คอฟฟี่บาร์สุดเท่อย่าง CPS Coffee ขอเชิญชวนเหล่าคาเฟ่ฮอปเปอร์มาร่วมเปิดประสบการณ์ลิ้มรสเมนูสุดพิเศษ (Seasonal menu)

ในคอนเซ็ปต์ "Holiday Spirit" The Magic Moment Specials ทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่ เพื่อเติมความความสุขสนุกสนานด้วยกัน

CPS Coffee

อภิสิทธิ์ สิงห์สัจจเทศ ผู้อำนวยการแบรนด์ CPS CHAPS กล่าวถึงเมนูใหม่ล่าสุดของร้าน CPS Coffee ว่า 

“เราได้สร้างสรรค์เมนูใหม่ขึ้นมาในคอนเซ็ปต์ Magic Moments ที่อยากจะให้ทุกคนได้ดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาแห่งความสุข ผ่านเครื่องดื่มและเบเกอรี่อย่างพิถีพิถัน

\"ซีพีเอส คอฟฟี่ (CPS Coffee)\" นำเสนอเมนูใหม่ ต้อนรับ \"คริสต์มาส\"

รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ที่เหล่าแฟนคลับแบรนด์ทุกคนจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน โดยเมนูเครื่องดื่มจะมีทั้งหมด 5 เมนูด้วยกัน มีทั้งเมนูกาแฟ และเมนูที่ไม่มีส่วนผสมของกาแฟ

โดยแต่ละเมนูใช้ส่วนผสมที่หลากหลาย นำจุดเด่นของแต่ละวัตถุดิบมาผสมผสานไว้ด้วยกัน เพื่อเพิ่มความสนุกและรสชาติที่แปลกใหม่ รวมถึงเมนูเบเกอรี่ที่ได้คิดค้นมาเป็นอย่างดี นำเอาเมนูที่คุ้นเคยมารังสรรค์ขึ้นในรสชาติใหม่ ที่มีความหลากหลาย ลงตัวยิ่งกว่าเดิม”

\"ซีพีเอส คอฟฟี่ (CPS Coffee)\" นำเสนอเมนูใหม่ ต้อนรับ \"คริสต์มาส\" ทอฟฟี่ นัท เช็คเกอร์ราโต้

  • เมนูสุดพิเศษประจำฤดูกาล (Seasonal men)

1) ทอฟฟี่ นัท เช็คเกอร์ราโต้ (Toffee Nut Shakerato) สัญลักษณ์แห่งการเฉลิมฉลอง ด้วยรสชาติหอมหวานของถั่ว และทอฟฟี่ ผสมกับช็อตเอสเพรสโซ่เข้มข้น เพิ่มความพิเศษด้วยนมที่ใช้เทคนิคการปรุงแบบ เช็คเกอร์ราโต้ (Shakerato)

คือนำนมและครีมมาเขย่ารวมกัน ด้วยเครื่องบอสตั้น เช็คเกอร์ (Boston Shaker) ให้สัมผัสนุ่มนวล ปิดท้ายด้วยโรยเกล็ดน้ำตาล (Sprinkle) ท็อปปิ้งยอดฮิต

\"ซีพีเอส คอฟฟี่ (CPS Coffee)\" นำเสนอเมนูใหม่ ต้อนรับ \"คริสต์มาส\" ชู ชู ลาเต้

2) ชู ชู ลาเต้ (Chou Chou Latte) แรงบันดาลใจจากถั่ว ชู ชู นัท (Chou Chou Nut) จากฝรั่งเศส ผสมด้วยไซรัปแมคคาเดเมีย (Macadamia Syrup) ที่ชูความหอมของถั่วได้อย่างลงตัว และ ไซรัปคาราเมล (Caramel Syrup) เพิ่มความหอมหวาน

ผสานกับช็อตกาแฟเอสเพรสโซ่ ตกแต่งด้วยโฟมนมที่ตีจนนุ่ม เกลือชมพู ซอสคาราเมล และถั่วคาราเมลพีนัท เพิ่มรสชาติให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น

3) Non- Coffee วัน มอร์ สลีป (One more sleep) เครื่องดื่มสุดกลมกล่อม ผสมผสานบรรยากาศการเฉลิมฉลองเอาไว้ด้วยสีแดงจากน้ำทับทิม (Pomegranate Juice) ที่ให้รสชาติเปรี้ยวหวานสดชื่น และวอร์มสไปซ์ไซรัป (Warm Spices Syrup)

สร้างรสสัมผัสที่แตกต่างมากขึ้นด้วย สปาร์คกลิ้ง (Sparkling Water) ตกแต่งด้านบนด้วย ก้านซินนามอน และ ราสเบอรี่ เติมเต็มช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองด้วยเทคนิค สโมคบับเบิ้ล (Smoked Bubble) สร้างฟองด้านในอบอวลไปด้วยกลิ่นของมิ้นท์ 

\"ซีพีเอส คอฟฟี่ (CPS Coffee)\" นำเสนอเมนูใหม่ ต้อนรับ \"คริสต์มาส\" นอตี้ ลิสต์

4) นอตี้ ลิสต์ (Naughty List) แรงบันดาลใจจากเด็กที่จะไม่ได้รับของขวัญหากพฤติกรรมไม่ดี เกิดเป็นเครื่องดื่มสนุกๆ รสชาติแปลกใหม่ ผสมผสานรสชาติเปรี้ยวซ่าของ ขิง (Ginger Ale) กับความหอมของ วอร์มสไปซ์ไซรัป (Warm Spices Syrup)

ตกแต่งด้วยด้วยน้ำชาเขียวที่ตีจนข้นเพื่อไล่สี โรยน้ำตาลไอซิ่ง (Icing) ประดับด้วยโรสแมรี่ (Rosemary) ให้รสชาติเปรี้ยวหวานกลมกล่อมแปลกใหม่มีเอกลักษณ์

\"ซีพีเอส คอฟฟี่ (CPS Coffee)\" นำเสนอเมนูใหม่ ต้อนรับ \"คริสต์มาส\"

5) ช็อกโกแลต สเตรนจ์ (Chocolate Strange) ได้รับแรงบันดาลใจจาก เปปเปอร์มิ้นท์ช็อกโกแลต (Peppermint Chocolate) ต่อด้วยการรังสรรค์ไซรัปสูตรพิเศษเพิ่มความสดชื่น ตกแต่งด้วยฟองนมผสมเกลือหิมาลายันที่ตีจนนุ่ม เพิ่มความเข้มข้นด้วย โกโก้นิบส์ (Cocoa Nibs) ชูรสชาติให้แก้วนี้น่าจดจำยิ่งขึ้น

\"ซีพีเอส คอฟฟี่ (CPS Coffee)\" นำเสนอเมนูใหม่ ต้อนรับ \"คริสต์มาส\"

  • เมนูเบเกอรี่

1) ทอฟฟี่ นัท โครนัท (Toffee Nut Cronut) จากเมนูยอดนิยมอย่างโครนัท สร้างสรรค์เป็นรสชาติใหม่ ให้เนื้อสัมผัสกรอบนอกนุ่มใน หอมเนย จากแป้งและเนื้อครีม คอฟฟี่กานาช (Coffee Ganache) สุดเข้มข้น ตกแต่งด้วย ทอฟฟี่นัท และซอสคาราเมลกลมกล่อม

2) เค้กแครอท (Carrot Cake) เนื้อเค้กหอมนุ่ม ชุ่มฉ่ำ ชูรสหวานด้วยเนื้อลูกเกด เพิ่มความกลมกล่อมด้วย วอลนัต (Walnuts) แครอท และครีมชีส รสชาติเปรี้ยวมัน ให้รสชาติที่หลากหลายลงตัว

\"ซีพีเอส คอฟฟี่ (CPS Coffee)\" นำเสนอเมนูใหม่ ต้อนรับ \"คริสต์มาส\" คุกกี้ ช็อต

3) คุกกี้ ช็อต (Cookie Shot) แรงบันดาลใจมาจากการมอบของขวัญให้กับคนพิเศษ คุกกี้มาในรูปทรงถ้วย สามารถเติมความสนุกระหว่างรับประทานด้วยการเทนมใส่ลงใน คุกกี้ ช็อต (Cookie Shot) และกัดคุกกี้ไปพร้อมกับนมได้เลย ตัวคุกกี้มีให้เลือก 3 รสชาติ ได้แก่ เนย, ช็อกโกแลต และ จินเจอร์เบรด (Gingerbread)

4) ช็อกโกแลต สเตอร์ (Chocolate Stirring Stick) ช็อกโกแลตแท่ง ตกแต่งลวดลายเทศกาลคริสต์มาส รับประทานคู่กับนมร้อน เพียงจุ่มลงไปและคนให้ช็อกโกแลตละลายก็จะได้นมช็อกโกแลตร้อน เมนูรับลมหนาวที่สวยงามและสนุกในการรับประทาน มีให้เลือก 2 รสคือ อัลมอนด์ ช็อกโกแลต (Almond Chocolate) และ จินเจอร์เบรด (Gingerbread)

พบกับเมนูใหม่นี้ได้ที่ CPS Coffee ทั้ง 3 สาขา ได้ที่ เทอมินัล 21 ชั้น M, ไอคอนสยาม ชั้น 1 และ เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ ชั้น G ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2565