“เสือใต้” ร้านอาหารใต้ ช่วยจำหน่าย “สินค้าชุมชน”

“เสือใต้” ร้านอาหารใต้ ช่วยจำหน่าย “สินค้าชุมชน”

“อาหารใต้” รสจัดจ้านต้องที่ร้าน “เสือใต้” ครั้งนี้ ช่วยจำหน่าย "สินค้าชุมชน" ในโปรเจคพิเศษ “SUPER TIGER” หวัง ต่อยอดเศรษฐกิจตลาดชุมชนให้แข็งแรง

ร้านอาหารใต้  ที่ชื่อ เสือใต้ เป็นร้านอาหารในเครือ Spice of Asia (สะไปซ์ ออฟ เอเซีย) หนึ่งในกลุ่มธุรกิจอาหารภายใต้เครือไทยเบฟ

จับมือร่วมกับ บริษัท ประชารัฐรักสามัคคี วิสาหกิจเพื่อสังคม (ประเทศไทย) จำกัด ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อช่วยสร้างรายได้ให้ชุมชนทั่วประเทศ

และมุ่งเน้นพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก ผุดโปรเจคพิเศษ Super Tiger (ซูเปอร์ ไทเกอร์) ที่รวบรวมของกิน ของใช้ ของฝาก ของขวัญคุณภาพดี...ฝีมือชาวบ้าน

และของที่ระลึกเฉพาะถิ่นของภาคใต้ทำให้ไม่ต้องเดินทางไกลไปถึงภาคใต้ แค่มาที่ เสือใต้ นอกจากได้รับประทานอาหารใต้หรอยแรง ยังได้สนับสนุน สินค้าชุมชน ชาวบ้านแบบครบจบที่เดียว

เนื่องจากในช่วงเวลาที่ผ่านมา วิกฤตแพร่ระบาดโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบทำให้ทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจอาหาร/ร้านอาหาร

ร้าน อาหารใต้ รวมทั้ง สินค้าชุมชน ชาวบ้านประสบปัญหาในการค้าขาย ขาดรายได้ ทางร้าน เสือใต้ จึงมองหากิจกรรมโครงการเพื่อช่วยเหลือชุมชน ที่มาของโครงการ Super Tiger

จัดสรรและเนรมิตพื้นที่ภายใน เสือใต้ สาขา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 7) นำเสนอผลิตภัณฑ์จากชุมชนชาวใต้มาวางจำหน่าย

เป็นการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้า ในรูปแบบใหม่ของธุรกิจในยุคนิวนอร์มัล ทั้งนี้ พื้นที่เซ็นทรัลเวิลด์ ถือเป็นแหล่งรวมนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ

จึงมองว่าเป็นโอกาสและช่วงเวลาที่ดีในการจับมือกันเพื่อร่วมสร้างความยั่งยืนของธุรกิจร้านอาหารและชุมชน

“เสือใต้” ร้านอาหารใต้ ช่วยจำหน่าย “สินค้าชุมชน”

และในโอกาสเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ ร้าน อาหารใต้ ได้จัดชุดของขวัญ Happy New Hamper Set รวมของดีของอร่อยจากแดนใต้

“เสือใต้” ร้านอาหารใต้ ช่วยจำหน่าย “สินค้าชุมชน” ทั้งจาก เสือใต้ และ สินค้าชุมชน ชาวใต้หลากหลาย จำนวน 7 รายการ ประกอบด้วย กระเทียมพริกเกลือ, น้ำจิ้มแจ่ว, หมูกรุบกรอบ,

ข้าวมูเข่อโพ, ถั่วเสือถอดลาย, ไตปลาแห้ง และ กระเป๋ากระจูดมงคลทิพย์ ในราคาพิเศษเพียง ชุดละ 900 บาท

“เสือใต้” ร้านอาหารใต้ ช่วยจำหน่าย “สินค้าชุมชน” โดยสามารถสั่งซื้อได้ที่สาขาหน้าร้าน เสือใต้ สาขา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 7) และช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

ส่วนใครต้องการไปชิมเมนูหรอยแรง ที่ร้าน เสือใต้  มีเมนูแนะนำ อาทิ  พิซซ่าโรตีคั่วกลิ้ง 

“เสือใต้” ร้านอาหารใต้ ช่วยจำหน่าย “สินค้าชุมชน”

คั่วกลิ้งรสร้อนแรงโรยบนแผ่นโรตีนุ่มๆ ตามด้วยมอสซาเรลลาชีส เบิร์นไฟจนชีสเยิ้ม โรยหน้าด้วยพริกไทยและพริกชี้ฟ้า 

“เสือใต้” ร้านอาหารใต้ ช่วยจำหน่าย “สินค้าชุมชน” หมูทอดเมืองคอนสันคอหมูหั่นเป็นชิ้นหมักสูตรพิเศษอย่างดี คลุกแป้งพิเศษจากพัทลุง แล้วนำลงไปทอดในกระทะ คลุกเคล้ากับน้ำซอสเมืองคอนสูตรเด็ดของทางร้าน ทานกับข้าวเหนียวร้อนๆ

“เสือใต้” ร้านอาหารใต้ ช่วยจำหน่าย “สินค้าชุมชน” แกงเหลืองต้นคูนพริกแกงส้มสูตรพิเศษทางภาคใต้ปรุงรสตามสูตรของทางร้าน และใส่เนื้อส้มที่ตากแห้ง

“เสือใต้” ร้านอาหารใต้ ช่วยจำหน่าย “สินค้าชุมชน”

ตามด้วยต้นคูณหันเป็นท่อนๆ รสจัดจ้าน

สนใจ สินค้าชุมชน ในโครงการ Super Tiger เชิญได้ที่

“เสือใต้” ร้านอาหารใต้ ช่วยจำหน่าย “สินค้าชุมชน” ร้าน เสือใต้  สาขา ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ โซนเฮลิกซ์ควอเทียร์ ชั้น 6 เปิดบริการ 11.00-22.00 น. โทร. 02-003-631

เสือใต้ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ ศูนย์การค้าเซ็นทรลัเวิลด์ ชั้น 7 เปิดบริการ 11.00-22.00 น. โทร. 02-252-3053

“เสือใต้” ร้านอาหารใต้ ช่วยจำหน่าย “สินค้าชุมชน”