ส่งต่อความรักด้วยสติ๊กเกอร์ Line Friends บนของที่ระลึกมูลนิธิรามาธิบดีฯ

ส่งต่อความรักด้วยสติ๊กเกอร์ Line Friends บนของที่ระลึกมูลนิธิรามาธิบดีฯ

มูลนิธิรามาธิบดีฯ จับมือ LINE FRIENDS ส่งต่อความสุข-ความรักผ่านคาแรคเตอร์สติ๊กเกอร์ LINE FRIENDS บนของที่ระลึกการกุศลคอลเลกชั่นพิเศษ พร้อมวางจำหน่าย 25 พ.ย.2564

มูลนิธิรามาธิบดีฯ และ LINE FRIENDS จับมือกันส่งต่อ ความรัก และ “คำว่าให้...ไม่สิ้นสุด” ผ่าน Sweet Love Letter BROWN & CONY คอลเลกชั่นพิเศษ ส่งท้ายปี เป็นตัวแทนมอบความสุขให้กับทุกคน เข้ากับช่วงเวลาที่ทุกคนกำลังมองหาของขวัญปีใหม่ให้แก่กัน

ครั้งนี้ยังเป็นครั้งแรกที่ความน่ารักของคาแรคเตอร์ สติ๊กเกอร์ LINE FRIENDS ไม่ว่าจะเป็น พี่บราวน์ (BROWN) โคนี่ (CONY) และลูกเจี๊ยบแซลลี่ (SALLY) ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับทั่วโลก มาปรากฏบนของที่ระลึกเพื่อการกุศลของ มูลนิธิรามาธิบดี

ส่งต่อความรักด้วยสติ๊กเกอร์ Line Friends บนของที่ระลึกมูลนิธิรามาธิบดีฯ กระเป๋าในคอลเลกชั่นพิเศษ Sweet Love Letter BROWN & CONY 

คอลเลกชั่นพิเศษ Sweet Love Letter BROWN & CONY มีของที่ระลึกการกุศลหลากหลายประเภทตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทั้งกลุ่มผู้ชื่นชอบคาแรคเตอร์สติ๊กเกอร์ LINE FRIENDS ที่มีอยู่ทุกช่วงวัย รวมทั้งบุคคลทั่วไป อาทิ เสื้อยืด ผ้าพันคอ หมวก กระเป๋าถือ กระเป๋ากลับด้าน กระเป๋าผ้าแก้ว กระเป๋าผ้าแคนวาส กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิ ผ้าห่ม กล่องข้าวพร้อมช้อนส้อม ราคาตั้งแต่ 59 – 750 บาท

พิเศษ พบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่ทำเป็นครั้งแรกสำหรับคอลเลกชั่นพิเศษ Sweet Love Letter BROWN & CONY ได้แก่

  • เสื้อแจ็คเก็ต LINE FRIENDS BROWN สีน้ำตาล และ CONY สีชมพู ผลิตจากเส้นใยไมโครโพลีเอสเตอร์ ซับใน 190T
  • แผ่นรองเม้าส์ LINE FRIENDS สีเหลือง  ขนาด 30 x 70 เซนติเมตร แบบเย็บขอบริม พิมพ์ลายและติด ลาเบล
  • ป้ายใส่บัตร ขนาด 7 x 11 เซนติเมตร พลาสติกใส (5 x 8 เซนติเมตร) สายคล้องยาว 47 เซนติเมตร ปรับระดับได้ ด้านหน้าผลิตด้วยผ้าหนัง PU พิมพ์ลายดิจิตอลทั้งใบ ด้านหลังทำหน้าต่างใส่ PVC ใส (สำหรับใส่บัตร) สายคล้องคอทำจากสายทอไนลอน 10 มิลลิเมตร ตอกหมุดสีเงิน 6 มิลลิเมตร พร้อมอะไหล่ตกแต่งคอหมาสีเงินหมุนได้
  • ปากกา ลูกลื่น LINE FRIENDS แบบกด หมึกสีน้ำเงิน ยาว 13.9 เซนติเมตร เส้นรอบวง 3 เซนติเมตร น้ำหนักเบา จับถนัดมือ 
  • นาฬิกาแขวน

ส่งต่อความรักด้วยสติ๊กเกอร์ Line Friends บนของที่ระลึกมูลนิธิรามาธิบดีฯ

กล่องข้าวในคอลเลกชั่นพิเศษ Sweet Love Letter BROWN & CONY 

“นอกจากจะได้ร่วมทำบุญไปกับมูลนิธิรามาธิบดีฯ แล้ว เราอยากให้ของที่ระลึกการกุศลเป็นตัวแทนในการส่งความรัก ความห่วงใยให้ทุก ๆ คน จึงตั้งใจพัฒนาของที่ระลึกให้มีคุณภาพและมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบัน และมั่นใจว่าความสดใสของไลน์เฟรนด์ คาแรคเตอร์ ซึ่งทางมูลนิธิรามาธิบดีฯ ได้ลิขสิทธิ์แท้จาก LINE FRIENDS จะทำให้ทุกคนมีความสุขมากขึ้น ของที่ระลึกทุก ๆ ชิ้นที่ทุกท่านสนับสนุนยังเป็นการเติมเต็มโอกาส และคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้ป่วยยากไร้อีกหลายชีวิต” พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดเผยถึงของที่ระลึกการกุศลชุดนี้

ส่งต่อความรักด้วยสติ๊กเกอร์ Line Friends บนของที่ระลึกมูลนิธิรามาธิบดีฯ

หมวกปีกแบบรอบ ใช้ได้สองด้าน คอลเลกชั่น Sweet Love Letter BROWN & CONY 

ส่ง ความรัก ความสุขปีใหม่ให้คนที่รักด้วย “การให้ไม่สิ้นสุด” ผ่านการสนับสนุนสินค้าที่ระลึกการกุศลในคอลเลกชั่น “SWEET LOVE LETTER BROWN & CONY” เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป ณ จุดจำหน่ายของที่ระลึกของมูลนิธิรามาธิบดีฯ หรือสั่งซื้อออนไลน์ผ่าน เว็บไซต์มูลนิธิรามาธิบดีฯ และ LINE SHOPPING  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ LINE @ramafoundation หรือโทร.0 2201 2222 ในวันและเวลาราชการ

นอกจากผู้รับและผู้ให้จะมีความสุขแล้ว ยังได้ทำบุญช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ และสมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ อีกด้วย  

ส่งต่อความรักด้วยสติ๊กเกอร์ Line Friends บนของที่ระลึกมูลนิธิรามาธิบดีฯ พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ

ส่งต่อความรักด้วยสติ๊กเกอร์ Line Friends บนของที่ระลึกมูลนิธิรามาธิบดีฯ ผ้าพันคอคอลเลกชั่น Sweet Love Letter BROWN & CONY 

ส่งต่อความรักด้วยสติ๊กเกอร์ Line Friends บนของที่ระลึกมูลนิธิรามาธิบดีฯ คอลเลกชั่น Sweet Love Letter BROWN & CONY 

ส่งต่อความรักด้วยสติ๊กเกอร์ Line Friends บนของที่ระลึกมูลนิธิรามาธิบดีฯ ผ้าห่ม LINE FRIENDS สีเหลือง (มีสีชมพูให้เลือก)

ส่งต่อความรักด้วยสติ๊กเกอร์ Line Friends บนของที่ระลึกมูลนิธิรามาธิบดีฯ กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิ

ส่งต่อความรักด้วยสติ๊กเกอร์ Line Friends บนของที่ระลึกมูลนิธิรามาธิบดีฯ

คอลเลกชั่น Sweet Love Letter BROWN & CONY