“JAPAN EXPO THAILAND 2022” มหกรรมญี่ปุ่น จัดแสดงต้นปี 65

“JAPAN EXPO THAILAND 2022”   มหกรรมญี่ปุ่น จัดแสดงต้นปี 65

การจัดงานอีเวนท์ญี่ปุ่นยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเซีย "JAPAN EXPO THAILAND 2022" ครั้งที่ 7 เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับญี่ปุ่น ได้กลับมาจัดอีกครั้งต้นปีหน้า

บริษัท จียู-ครีเอทีฟ จำกัด เตรียมจัดงาน JAPAN EXPO THAILAND 2022 ครั้งที่ 7 โดยมีวัตถุประสงค์ ส่งเสริมเศรษฐกิจและมิตรภาพความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปท์ BE STRONG..BEUNITED โดยปรับโฉมกิจกรรมต่างๆ ในรูปแบบโลกดิจิทัลที่สนุกสนานตลอด 3 วันเต็ม

งานจัดวันที่ 21 -23 มกราคม 2565 เวลา 10.00-21.00 น. กับ 15 โซน ชิม ช้อป สนุก ได้ทั้งภายในภายนอกพื้นที่ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท จียู-ครีเอทีฟ จำกัด กล่าวว่า งาน JAPAN EXPO THAILAND 2022 เป็นงานที่สร้างความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับญี่ปุ่น แต่ครั้งนี้เราจะปรับตัวกิจกรรมในหลายๆ โซนให้เข้าสู่โลกดิจิทัลและออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ มีการแสดงของศิลปินญี่ปุ่นในรูปแบบ Hibrid ใครที่ไม่สะดวกมางานก็ชมได้ผ่าน Live!Streaming

“JAPAN EXPO THAILAND 2022”   มหกรรมญี่ปุ่น จัดแสดงต้นปี 65 JAPAN EXPO THAILAND 2022

และสามารถซื้อสินค้าหรือผลงานศิลปินผ่านแพลตฟอร์ม NFT (Non-Fungible Token) ซึ่งจะมีการเปิดตัวผลงานของแต่ละคนในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2022 ในครั้งนี้

อาทิ VTuber จาก Aisha Channel, Polygon Project, Pixela Project และ VTuber มากมาย ทั้งไทย และต่างประเทศ มีจับฉลากลุ้นของรางวัล Limited Merchandise สุด Premium จากน้องๆ VTuber 10 ตัวละคร ใน Theme Cafe และมีโซน E-Sport ให้น้องๆ เข้ามาร่วมสนุกแข่งขันกันได้

นอกจากนี้ เรายังมอบรางวัล JAPAN EXPO AWARD ให้กับศิลปินดาราและบุคคลในวงการบันเทิง มีลิงค์ช่วยเหลือสังคม CSR มีมอบเงินจำหน่ายสินค้า ไม่ว่า NFT หรือการประมูลภาพศิลปิน นำรายได้ไปช่วยเหลือเด็กในโครงการ Hi! Project ที่เราทำมากว่า 10 ปีด้วยค่ะ

“JAPAN EXPO THAILAND 2022”   มหกรรมญี่ปุ่น จัดแสดงต้นปี 65 JAPAN EXPO THAILAND 2022

ทางด้านโซนการศึกษาก็เป็นรูปแบบ Hibrid เช่นกัน โดยอาจารย์หรือตัวแทนจากสถาบันต่างๆ จะให้คำแนะนำผ่านจอคอมพิวเตอร์ แต่มีเจ้าหน้าที่ตัวแทนสถาบันให้คำแนะนำพร้อมล่ามแปลภาษาญี่ปุ่น ซึ่งดูแลโดย Mainichi Academic Group ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจร

ในโซนอาหาร Taste Of Japan ก็ได้รวบรวมร้านอาหารสัญชาติญี่ปุ่นแท้ๆ รสชาติดั้งเดิมที่มีสาขาในประเทศไทย มาออกร้านให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชิม ได้ช้อป ส่วนใครที่ชื่นชอบการแต่งตัว คอสเพลย์ งานนี้ก็มีพื้นที่ให้ทุกคนได้โชว์อย่างเต็มที่ ทั้งกิจกรรม คอสเพลย์รันเวย์ บนเวที และคอสเพลย์พาเหรด

“JAPAN EXPO THAILAND 2022”   มหกรรมญี่ปุ่น จัดแสดงต้นปี 65 JAPAN EXPO THAILAND 2022

ในโซนการท่องเที่ยวและโซน Culture มีการแสดงวัฒนธรรมญี่ปุ่น เช่น โชว์การพับโอริกามิ, การเล่นไพ่คารูตะ, การยิงธนูป้องกันตัว Martial Arts ต่างๆ มากมาย ความพิเศษในปีนี้คือ เราได้ร่วมมือกับพันธมิตรสร้างซีรีส์เรื่อง Love Stage เรื่องราวจากการ์ตูน โดยซื้อลิขสิทธิ์จากนักเขียนการ์ตูนชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น หนึ่งในท็อปเท็นของซีรีส์วาย

กำกับโดย โอ๋ มาดามฟันนี่ (โอ๋–ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์) นำแสดงโดย ก้าวหน้า กิตติภัทร, เทอร์โบ ชนกชนม์, ฟิล์ม จิรายุ, ตะวัน ณวินวิชญ์, บลิ๊ง ธดล, นนท์ รัชชานนท์, ชีตาห์ ชนม์พิพัฒน์ และ จ้า พณิชพล ซึ่งจะได้รับชมกันต้นปีหน้า ปิดท้ายด้วยการแสดงจาก Last Idol โดยไอดอลสาวทั้ง 7 คนที่จะมาโชว์พร้อมจัดกิจกรรมในงาน

ติดตามข่าวงาน JAPAN EXPO THAILAND 2022 ได้ที่ www.japanexpothailand.com www.gyucreative.com

Facebook : https://www.facebook.com/japanexpothailand/