"มหกรรมหนังสือระดับชาติ"ปีนี้ จัดทางออนไลน์และร้านหนังสือ

"มหกรรมหนังสือระดับชาติ"ปีนี้ จัดทางออนไลน์และร้านหนังสือ

เพื่อลดการรวมตัวกันช่วงโควิด"มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 26 " ปรับเปลี่ยนรูปแบบปีนี้เป็น 𝐇𝐲𝐛𝐫𝐢𝐝 𝐁𝐨𝐨𝐤 𝐅𝐚𝐢𝐫 𝟐𝟓𝟔𝟒 ทางออนไลน์และตั้งบูธตามร้านหนังสือ รวมถึงกิจกรรมอีกมากมาย

โรคระบาดไวรัสโควิด-19 ทำให้ทั่วโลกต้องปรับเปลี่ยนไปในหลายสิ่งหลายอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การจัดงานที่มีความใกล้ชิดรวมตัวกันของคนหมู่มาก แต่การอ่านหนังสือเป็นเรื่องที่หยุดไม่ได้ เพราะเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นทุกวัน หนังสือใหม่ๆ ก็มีผลิตออกมามากมายไม่หยุดหย่อน

\"มหกรรมหนังสือระดับชาติ\"ปีนี้ จัดทางออนไลน์และร้านหนังสือ 𝐇𝐲𝐛𝐫𝐢𝐝 𝐁𝐨𝐨𝐤 𝐅𝐚𝐢𝐫 ครั้งแรก

ทิพย์สุดา สินชวาลวัฒน์ นายกสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย รู้สึกเป็นกังวลเมื่อเห็นยอดผู้ติดเชื้อโควิดเพิ่มขึ้นทุกวัน จึงได้ประชุมกับคณะกรรมการในสมาคมฯว่าต้องจัดงานในรูปแบบใหม่

“ตอนแรก จองพื้นที่ในสถานที่ใหญ่ๆ เอาไว้แล้ว แต่มีคนติดโควิดเกินหมื่นคนทุกวัน ทางสมาคมฯ ก็มีความจำเป็นที่จะต้องรีบประกาศการจัดงานครั้งนี้ เพราะไม่อย่างนั้นแผนการผลิตหนังสือต่างๆ จะไม่สามารถดำเนินต่อไปได้ งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 26 จึงเปลี่ยนมาจัดเป็นแบบไฮบริด ก็คือ มีทั้งออนไลน์และตามร้านหนังสือด้วย

ร้านหนังสือที่เข้าร่วมก็มีตั้งแต่ร้านใหญ่ๆ อย่าง ซีเอ็ด, บีทูเอส, นายอินทร์, ศูนย์หนังสือจุฬาฯ และร้านหนังสืออิสระ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่รวมตัวกัน 

\"มหกรรมหนังสือระดับชาติ\"ปีนี้ จัดทางออนไลน์และร้านหนังสือ นอกจากร้านหนังสือ ยังมีเว็บไซต์ ThaiBookFair.com ที่สมาคมฯเป็นเจ้าภาพ แล้วยังมีมาร์เก็ตเพลสต่างๆ ที่ร่วมด้วย ได้แก่ Shopee, Lazada, JD Central  แจกคูปองกว่า 5.6 ล้านบาท ให้นักอ่าน  

ร้านหนังสือทั้งหมดมีโปรโมชั่นลดราคา ของแถม ของที่ระลึกน่ารักๆ จากทางสมาคมฯได้ส่งไปให้เป็นที่ระลึกแก่นักอ่านด้วย

กิจกรรมวันที่ 23 ตุลาคม 2564

𝟏𝟑.𝟎𝟎 - 𝟏𝟒.𝟎𝟎 สามก๊กทอล์ค ตอนพิเศษ ❛เปลี่ยนไป ใครได้ประโยชน์❜ โดย สำนักพิมพ์สุขภาพใจ

𝟏𝟒.𝟎𝟎 - 𝟏𝟓.𝟎𝟎 เดินชมร้านหนังสือ - ร้านก๊องดิด / HOC Bookcafe / Bookmoby

‎𝟏𝟓.𝟎𝟎 - 𝟏𝟔.𝟎𝟎 ‎แนะนำหนังสือใหม่หมวดเสริมความรู้เยาวชน โดย นานมีบุ๊คส์

𝟏𝟔.𝟎𝟎 - 𝟏𝟕.𝟎𝟎 Book Rap Talk ❛อ่านออก เถียงได้❜ ใครว่าแรปเปอร์ไม่อ่านหนังสือ

𝟏𝟕.𝟎𝟎 - 𝟏𝟖.𝟎𝟎 การเดินทางของ ❛บุพเพสันนิวาส❜ สู่ ❛พรหมลิขิต❜ เปิดประตูวรรณกรรมสู่โลกกว้าง

𝟏𝟖.𝟎𝟎 - 𝟏𝟗.𝟎𝟎 PASS LIVE 5 DAYS FLASH SALE กล่องสุ่ม ลดคุ้มสุดปัง + พูดคุยชิคชิคกับเจ้าของผลงาน BEST SELLER หนังสือ BOOKSTART โดยสำนักพิมพ์ พาส เอ็ดดูเคชั่น

\"มหกรรมหนังสือระดับชาติ\"ปีนี้ จัดทางออนไลน์และร้านหนังสือ 𝟏𝟗.𝟎𝟎 - 𝟐𝟎.𝟎𝟎 ทำไมต้อง 𝐇𝐲𝐛𝐫𝐢𝐝 𝐁𝐨𝐨𝐤 𝐅𝐚𝐢𝐫 ทำไมต้อง ❛อ่านออก เถียงได้❜

𝟐𝟎.𝟎𝟎 - 𝟐𝟏.𝟎𝟎 แนะนำหนังสือ สนพ. ซัคเซสพับลิชชื่ง จำกัด

𝟐𝟎.𝟎𝟎 - 𝟐𝟏.𝟎𝟎 Clubhouse : อ่านสยามปฏิวัติ โดย Bookscape

.....................

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎มหกรรมหนังสือครั้งนี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 23-31 ตุลาคม 2564 จัดออนไลน์ที่เว็บ ThaiBookFair.com และ Shopee, Lazada, JD Central และร้านหนังสือทั่วประเทศ ดูรายละเอียดได้ที่เว็บ ThaiBookFair.com