"ทูน หิรัญทรัพย์" เปิดตัวลูกสาวคนเล็ก เล่าย้อนหมอเคยบอกให้เอาเด็กคนนี้ออก

"ทูน หิรัญทรัพย์" เปิดตัวลูกสาวคนเล็ก เล่าย้อนหมอเคยบอกให้เอาเด็กคนนี้ออก

นักแสดงรุ่นใหญ่ "ทูน หิรัญทรัพย์" ที่มาพร้อมกับลูกสาวคนเล็กน้องน้ำตาล วาสิตา วัย 26 ปี ยอมรับหวงและห่วงลูกสาวคนนี้มากๆ พร้อมเล่าย้อนก่อนจะมาเป็น น้องน้ำตาล ในปัจจุบัน

รายการ คุยแซ่บ Show พูดคุยกับ "ทูน หิรัญทรัพย์" นักแสดงรุ่นใหญ่ที่มาพร้อมกับลูกสาวคนเล็กน้องน้ำตาล วาสิตา วัย 26 ปี ยอมรับหวงและห่วงลูกสาวคนนี้มากๆ 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "ทูน หิรัญทรัพย์" รับคบสาวในวงการอักษรย่อ K รอเปิดตัว เผยดวงตามองเห็นแค่ 30%

 

โดยนักแสดงวัยเก๋า "ทูน หิรัญทรัพย์" ซึ่งนอกจากจะมาอัพเดทอาการที่มีความผิดปกติเรื่องดวงตาท่ปัจจุบันข้างซ้ายเหลือการมองเห็นแค่ 30% ในขณะที่ตาข้างขวานั้นแทบจะเกือบบอดสนิท รวมถึงเปิดใจว่ากำลังคบหากับสาวในวงการบันเทิงที่มีอายุห่างกัน 20 ปี ชื่อเล่นอักษรย่อตัว K แล้วนั้น 

 

"ทูน หิรัญทรัพย์" ยังได้พูดถึงลูกสาวคนเล็กของตัวเอง นั่นก็คือ น้องน้ำตาล วาสิตา ด้วย ยอมรับว่าห่วงและหวงลูกคนนี้มากๆ พร้อมเล่าย้อนอดีต โดยบอกว่า น้ำตาล เรียกว่าลูกหลงก็ได้ ก่อนคลอดหมอแนะนำให้เอาออกเนื่องจากอาจจะมีความผิดปกติ แต่คุณพ่อทูนและคุณแม่ อดีตภรรยา ตกลงกันว่าจะไม่เอาออก และจะเลี้ยงให้ดีที่สุด

 

ซึ่ง พ่อทูน ยอมรับว่าตอนนั้นที่ฟังคุณหมอรู้สึกโมโหมาก พูดแบบนี้ได้ยังไง คือชีวิตหนึ่งที่เกิดมาอาจจะเป็นวุ้นอยู่ แต่ว่าเขาอยากมาเกิดแล้วอยู่ในครอบครัวของเรา ทำไมเราไม่ให้โอกาสเขา 

 

ตอนนั้นคุณหมอก็พูดตรงๆกับ เรา แต่เราก็มองว่าน่าจะพูดอ้อมๆบ้างก็ได้ ตอนนั้นจึ่งบอกหมอไปว่า เมื่อเขาอยากมาเกิดก็ขอให้เขามาแล้วกัน เขาจะมาในสภาพไหนผมก็จะรับ จนกระทั่งมาเป็น น้องน้ำตาล สาวสวยในปัจจุบัน

 

พ่อทูน ยังได้พูดถึงหนุ่มๆ ที่จะเป็นแฟนลูกสาวของตน โดยบอกว่า หนึ่งต้องดูว่าเป็นผู้นำให้ลูกเราได้ไหม , มีไหวพริบยังไง แก้ไขปัญหาอะไรได้ไหม ที่สำคัญคือความเป็นสุภาพบุรุษให้เกียรติลูกเราหรือเปล่า

 

ขณะเดียวกันเมื่อถาม น้องน้ำตาล ว่าสนใจเข้าวงการบันเทิงเหมือนกับคุณพ่อหรือไม่ ซึ่งน้องน้ำตาลก็ตอบว่า ตนเห็นพ่อทำงานในวงการมาตั้งแต่เด็ก ก็คอยไปเฝ้าที่กองถ่าย ถามว่าอยากเข้าไหม ก็ไม่ค่อยอยากเข้า เพราะเข้าใจว่าเหนื่อย ต้องไปรอคิวจนถึงเช้า

 

 

เมื่อถามว่าพ่อทูนเข้มงวดไหม น้องน้ำตาลก็บอกว่า มากที่สุด จริงๆพ่อน่าจะเข้มงวดกับพี่คนโตด้วย แต่พี่คนโตจะมองว่าพ่อปล่อยหนูมากที่สุด แต่จริงๆ ไม่ค่อย

 

และเมื่อถาม น้องน้ำตาล ว่าไฟเขียวให้พ่อคบกับสาวคนใหม่ไหม น้ำตาลก็ตอบว่า ขึ้นอยู่กับพ่อมากกว่าว่าพ่อมีความสุขไหม หากคบกันแล้วชีวิตดีขึ้นก็เต็มที่ได้เลย อยากให้พ่อมีความสุขที่สุด

 

 

ขอบคุณคลิปจากรายการ : คุยแซ่บ Show