"ทูน หิรัญทรัพย์" รับคบสาวในวงการอักษรย่อ K รอเปิดตัว เผยดวงตามองเห็นแค่ 30%

"ทูน หิรัญทรัพย์" รับคบสาวในวงการอักษรย่อ K รอเปิดตัว เผยดวงตามองเห็นแค่ 30%

"ทูน หิรัญทรัพย์" อัพเดทเรื่องดวงตา รวมไปถึงเปิดใจกำลังคบหาดูใจกับสาวในวงการที่มีอายุห่างกัน 20 ปี อักษรย่อชื่อเล่นตัว K รอเวลาเปิดตัว ผ่านรายการคุยแซ่บ Show

รายการ คุยแซ่บ Show พูดคุยกับ "ทูน หิรัญทรัพย์" นักแสดงรุ่นใหญ่ที่มาพร้อมกับลูกสาวคนเล็กน้องน้ำตาล ซึ่งเจ้าตัวได้มาอัพเดทอาการที่เป็นเกี่ยวกับดวงตา โดยบอกว่าข้างซ้ายเหลือการมองเห็นแค่ 30% ในขณะที่ตาข้างขวานั้นแทบจะเกือบบอดสนิท

นักแสดงรุ่นเก๋า "ทูน หิรัญทรัพย์"  ได้เล่าเกี่ยวกับการรักษา โดยหมอบอกว่า ยังสามารถรักษาได้ แต่ต้องรอให้สเต็มเซลล์เข้าสู่การพัฒนาที่ดีขึ้นกว่านี้ ดวงตาเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่ารู้สึกอึดอัด เครียด เมื่อรู้ว่าตนเองมีความผิดปกติของร่างกาย แต่ก็ได้รับกำลังใจที่ดีจากลูกๆ

 

นอกจากนี้ "ทูน หิรัญทรัพย์" ยังได้ออกมาแย้มเรื่องของหัวใจโดยบอกใบ้ให้แฟนๆได้เดากันว่า กำลังคบหาดูใจกับสาวในวงการที่มีอายุห่างกัน 20 ปี ชื่อเล่นอักษรย่อตัว K 

 

เมื่อถูกถามว่าอยู่ช่องไหน ทูน ก็บอกว่า ไม่ได้อยู่ช่องไหน อิสระ เป็นฟรีแลนซ์ เจอกันที่กองถ่าย เขาเป็นคนที่คุยสนุก เราเป็นคนที่ทำงานบางทีก็เครียด เขาก็พยายามคุยกับเราให้ผ่อนคลายไม่ให้เครียด ซึ่ง นักแสดงรุ่นเก๋า เล่าต่อว่าคุยกับสาวคนนี้มาประมาณ 4 ปีแล้ว 

 

"ทูน หิรัญทรัพย์" ยังฝากข้อความถึงสาวชื่อ K ผ่านรายการด้วยว่า เราคบกันมานาน เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อน เป็นคนรู้จัก จนมาเป็นเพื่อนที่รู้ใจกัน ดูแลซึ่งกันและกัน ตนคิดว่าคงไม่ช้า ไม่นานคงจะปิดไม่มิด ขึ้นอยู่กับน้องเขาว่าพร้อมเปิดตัวเมื่อไหร่

 

 

 

ขอบคุณคลิปจากรายการ : คุยแซ่บ Show