‘คิมซอนโฮ’ พระเอก Hometown Cha-Cha-Cha ขอโทษทำร้ายแฟนเก่า

‘คิมซอนโฮ’ พระเอก Hometown Cha-Cha-Cha ขอโทษทำร้ายแฟนเก่า

พระเอกซีรีส์เกาหลีชื่อดัง “คิมซอนโฮ” หรือ "หัวหน้าฮง" ที่สาวๆ คลั่งไคล้ ยอมรับแล้วเป็นดาราในข่าวที่ถูกพาดพิงว่าทำร้าย และบังคับแฟนเก่าให้ไปทำแท้ง พร้อมเขียนจดหมายขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง

หลังจากเป็นข่าวคลุมเครืออยู่หลายวัน ในที่สุด ‘คิมซอนโฮ’ พระเอกเกาหลีที่กำลังโด่งดังเป็นพลุแตกจากซีรีส์เรื่อง ‘Hometown Cha-Cha-Cha’ ได้ส่งจดหมายถึงสำนักข่าวต่างๆ ยอมรับว่าตัวเองเป็นดาราที่ตกเป็นข่าวว่าบังคับให้แฟนเก่าไปทำแท้ง พร้อมขอโทษผู้หญิงต้นเรื่อง และทุกคนที่เกี่ยวข้อง

 

 

ลำดับเหตุการณ์ของเรื่องอื้อฉาวครั้งนี้เริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ซึ่งเป็นวันที่ซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha ลาจอพอดี มีผู้หญิงคนหนึ่งใช้นามสมมุติว่า A ได้ตั้งกระทู้บนเว็บบอร์ดออนไลน์ของเกาหลีใต้ ระบุว่า ตัวเองเป็นแฟนกับนักแสดงชายคนหนึ่งที่มีนามสมมุติว่า K แล้วเกิดท้อง แต่ถูกฝ่ายชายบังคับให้ไปทำแท้งโดยอ้างว่าตัวเองเป็นนักแสดง ถ้ามีลูกจะต้องเสียค่าปรับเป็นจำนวนมาก แม้ฝ่ายหญิงจะบอกว่าร่างกายตัวเองมีปัญหา หมอบอกว่าถ้าทำแท้งแล้วจะมีลูกอีกไม่ได้ แต่ฝ่ายชายก็ยังยืนกรานจะให้ไปทำโดยรับปากว่าถ้าทำแท้งแล้วจะแต่งงานด้วย

แต่หลังจากที่ A ไปทำแท้งแล้วกลับถูกนักแสดง K ทิ้ง ทำให้เธอตกอยู่ในสภาพย่ำแย่ทั้งร่างกายและจิตใจ จนต้องออกมาตั้งกระทู้ระบายความอัดอั้นทางเว็บบอร์ด

หลังจากเห็นกระทู้ดังกล่าว ชาวเน็ตพากันโยงว่าน่าจะเป็น คิมซอนโฮ เพราะละครที่เขาเล่นเพิ่งจบไป ขณะที่ Salt Entertainment ต้นสังกัดของเขาก็ปิดปากเงียบ เพิ่งออกแถลงการณ์เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยไม่ให้ความกระจ่างใดๆ บอกเพียงว่ากำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงอยู่ จนกระทั่ง คิมซอนโฮออกจดหมายขอโทษตามมาในวันนี้

 

‘คิมซอนโฮ’ พระเอก Hometown Cha-Cha-Cha ขอโทษทำร้ายแฟนเก่า

 

  •  บังคับทำแท้งจริงหรือไม่ ยังคลุมเครือ 

อย่างไรก็ตาม หากพิจารณาจากเนื้อความในจดหมายของ คิมซอนโฮ ดูดีๆ จะพบว่าเขาเพียงแค่ขอโทษแฟนเก่าที่เคยทำร้ายเธอ และกระทำการใดๆ ลงไปโดยขาดความรอบคอบ แต่ไม่ได้เจาะจงลงไปว่า “การทำร้าย” ที่ว่าหมายถึงอะไร หมายถึงการบังคับให้แฟนเก่าไปทำแท้งดังที่ถูกกล่าวหาหรือไม่

โดยเนื้อความในจดหมายขอโทษของ คิมซอนโฮ มีดังนี้

 

 

“ผมคือ คิมซอนโฮ อันดับแรก ผมต้องขอโทษอย่างจริงใจที่ออกแถลงการณ์ช้าเช่นนี้ ตอนที่ผมเห็นข่าวแล้วมีชื่อตัวเองปรากฎอยู่เมื่อสองสามวันก่อน ผมเกิดความกลัวแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต ซึ่งนั่นเป็นสาเหตุที่ผมต้องออกมาชี้แจงตัวเองด้วยการเขียนแทน

ผมคบกับเธอด้วยความรู้สึกดีๆ แต่ระหว่างที่คบกัน ผมทำร้ายบุคคลผู้นี้จากการกระทำที่ไร้ความสามารถ และขาดความไตร่ตรองของตัวเอง ผมหวังว่าจะได้ไปพบกับบุคคลผู้นี้ต่อหน้าอีกครั้งเพื่อแสดงการขอโทษอย่างจริงใจ แต่ตอนนี้ผมไม่สามารถทำได้ ผมจึงรอเวลาเมื่อโอกาสเหมาะสม

แต่ในระหว่างนี้ ผมหวังที่จะแสดงความขอโทษผ่านจดหมายฉบับนี้ ผมอยากขอโทษทุกคนที่เชื่อใจ และให้กำลังใจผมมาตลอด แต่กลับต้องมาทำให้ผิดหวัง

ผมสามารถยืนหยัดได้ในฐานะนักแสดง คิมซอนโฮ ก็เพราะเหล่าบุคคลที่สนับสนุนผม แต่ผมกลับลืมความจริงข้อนี้ไป

ผมอยากใช้โอกาสนี้ขอโทษคนเป็นจำนวนมากที่ทำงานกับผมในหลายโปรดักชั่น สำหรับความเสียหายที่ผมได้ก่อให้เกิดขึ้น อันเนื่องมาจากความผิดพลาดของผม

อีกครั้งหนึ่ง ที่ผมอยากจะขอโทษอย่างจริงใจกับทุกคนที่เจ็บปวดจากเหตุการณ์นี้ ผมรู้ดีว่าการพูดแค่นี้ไม่เพียงพอที่จะไปถึงคนเป็นจำนวนมาก แต่ผมแสดงความจริงใจอย่างที่สุดในแบบที่ผมสามารถทำได้แล้ว ผมเสียใจมากจริงๆ”

  

  •  ถอนตัวจากละคร สปอนเซอร์ปลดรูป 

กระแสดรามาครั้งนี้ถือเป็นข่าวใหญ่ และที่ฮือฮามาก เพราะ Hometown Cha-Cha-Cha เป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทาง Netflix ประกอบกับตัวละคร ‘หัวหน้าฮง’ ที่ คิมซอนโฮ เล่นนั้น เป็นคนอบอุ่นแสนดี จนกลายเป็นชายในฝันที่สาวๆ ทั่วเอเชียกำลังหลงใหลคลั่งไคล้อย่างหนัก

โดยในช่วงที่ยังคลุมเครือ ไม่มีแถลงการณ์จากคิมซอนโฮ และต้นสังกัด สินค้าราว 10 ตัวที่คิมซอนโฮเป็นพรีเซนเตอร์ให้ก็ได้ลบรูปหรือคลิปของเขาออก และภายหลังจากที่ออกจดหมายขอโทษแล้ว คิมซอนโฮก็ได้ถอนตัวออกจากรายการที่เขาเล่นอยู่ เช่น 1 Night 2 Days