ผลงานศิลปินไทย‘ก้องกาน’ ในงาน‘Art Macao 2021’

ผลงานศิลปินไทย‘ก้องกาน’  ในงาน‘Art Macao 2021’

งานแสดงผลงานด้านศิลปะที่รวบรวมผลงานศิลปินที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลก ได้เกิดขึ้นอีกครั้งที่มาเก๊า ครั้งนี้มีศิลปินไทย “ก้องกาน” ร่วมแสดงงานด้วย

งานแสดงผลงานด้านศิลปะที่รวบรวมผลงานศิลปินที่มีชื่อเสียงจากทั่วทุกมุมโลกได้เกิดขึ้นอีกครั้งในปีนี้ที่ มาเก๊า ในชื่องาน Art Macao: Macao International Art Biennale 2021 หรืองาน Art Macao 2021

ผลงานศิลปินไทย‘ก้องกาน’  ในงาน‘Art Macao 2021’ งานแสดงศิลปะครั้งนี้ จัดมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม-ตุลาคม 2564 โดยรวบรวมผลงานจากศิลปินที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลก 20 ประเทศ และมากกว่า 100 ผลงาน จัดแสดงในสถานที่ต่าง ๆ ถึง 25 แห่งทั่วเมืองมาเก๊า

ศิลปินไทยที่ร่วมแสดงงาน

หนึ่งในนั้น มีผลงานของศิลปินคนไทย เจ้าของการวาร์ปไปที่ต่าง ๆ ผ่านงานสไตล์ ป๊อปอาร์ต ที่ดูง่าย แต่แฝงความหมายลึกซึ้ง ‘ก้องกาน-กันตภณ เมธีกุล’ หรือที่คนทั่วไปรู้จักในชื่อ Gongkan

ผลงานศิลปินไทย‘ก้องกาน’  ในงาน‘Art Macao 2021’

Cr.ก้องกาน -กันตภณ เมธีกุล

กับไฮไลต์ผลงานประติมากรรม ‘Miss You’ ที่แสดงให้เห็นถึงอิสระของความรัก เพราะทุกคนมีสิทธิที่จะเลือกความรักในแบบของตัวเองอย่างไม่มีข้อจำกัดใด ๆ

ชมได้ที่ไหน

ผลงานชิ้นนี้ได้จัดแสดงที่ Anim’Arte NAM VAN สถานที่พักผ่อนริมทะเลสาบยอดนิยมของคนมาเก๊า นอกจากชิ้นงานประติมากรรมดังกล่าวแล้ว ยังมีชุดผลงานอีกส่วนหนึ่งของ ศิลปินหนุ่มก้องกาน จัดแสดงไว้ที่ Macau museum of Art เพื่อให้ผู้ที่สนใจในผลงานได้ชื่นชม

ผลงานศิลปินไทย‘ก้องกาน’  ในงาน‘Art Macao 2021’

ชมทางออนไลน์ได้

งาน Art Macao 2021 จะจัดแสดงไปถึงเดือนตุลาคม 2564 นี้ แม้ว่าจะไม่สามารถเดินทางไปชมในสถานที่จริงได้ ก็ยังสามารถรับชมผลงานศิลปะ และติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ที่ Facebook: การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย หรือ www.artmacao.mo และ Instagram: @artmacao