สายบิวตี้ห้ามพลาด รวมผลิตภัณฑ์นำเข้าจากต่างประเทศ

สายบิวตี้ห้ามพลาด รวมผลิตภัณฑ์นำเข้าจากต่างประเทศ

ไอเทมเด็ดสำหรับสาวๆ สาวบิวตี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะสกินแคร์ เครื่องสำอาง หรือน้ำหอมก็ช้อปสะดวกผ่านระบบออนไลน์ได้เลย

กรุงเทพธุรกิจออนไลน์” คัดสรรมาให้เรียบร้อย ขนมาทั้งกองทัพสำหรับไอเทมสายบิวตี้ ทั้งสกินแคร์บำรุงผิวหน้า น้ำหอมกลิ่นฮิตตัวดัง หรือแม้แต่อุปกรณ์ตัวช่วยเสริมสำหรับคุณผู้หญิง ที่ต้องบอกเลยว่าเด็ดๆ ทั้งนั้น ห้ามพลาด!

Diptyque Fleur De Peau Eau de Parfum (ดิปทีค)

“Diptyque” แบรนด์เครื่องหอมชื่อดังจากฝรั่งเศส ที่บอกเล่าเรื่องราวผ่านมนต์เสน่ห์ของกลิ่น สำหรับตัว “Fleur De Peau” ออกกลิ่น Floral Aldehyde เป็นน้ำหอม Unisex ที่สามารถใช้ได้ทั้งคุณผู้หญิง และคุณผู้ชาย ตัวนี้กลิ่นจะออกแนวหอมดอกไม้สบายๆ เป็นกลิ่นสดชื่นหอมอบอวลแบบรู้สึกดี ไม่หวาน และไม่แรงมากเกินไป  

162943802965

Byredo Rose of No Man's Land Eau de Parfum (บายรีโด้)

“Byredo” น้ำหอมนิชแบรนด์ แบรนด์ลักซ์ชัวรี่ระดับโลกที่มีจุดเริ่มต้นมาจากกรุงสต๊อกโฮล์ม สำหรับกลิ่น “No Man’s Land” เป็นกลิ่นออกแนวเฟรชๆ แบบสไปซ์ มีกลิ่นพริกไทย กลิ่นต้นกก และดอกราสเบอรี่ทำให้สดชื่นแบบกุหลาบหวาน หอมแบบไม่แรง เป็นกลิ่นที่สาวๆ คู่ควร

162943807798

Amoln Candles (อะ-โมล์น)

“Amoln” แบรนด์เทียนหอมสุดชิคฝีมือคนไทยจากสวีเดน ทั้งหมดจะเป็นแบบ Handmade ผลิตด้วยวัสดุธรรมชาติ และน้ำหอมจากฝรั่งเศส ขี้ผึ้งที่ใช้ขะเป็นแบบ Sustainable Wax ซึ่งมีส่วนผสมของผักที่เก็บเกี่ยวจากท้องถิ่นจากตอนใต้ของสวีเดน แต่ละชิ้นจึงพิเศษสุดๆ สำหรับกลิ่น “Chado” จะเป็นกลิ่นอ่อนๆ ผ่อนคลาย เป็นการผสมผสานของกลิ่น Green Tea, Japanese neroli, Okinawan flowers, และ guaiac wood

162943810280

Crown Affair The Comb No. 001 

Crown Affair” หวี Handmade จาก Switzerland ผ่านกระบวนการผลิตมาจาก Plant-Based Cellulose สามารถใช้จัดแต่งทรงผม หรือหวีขณะผมเปียก พร้อมทั้งมีส่วนเพิ่มการไหลเวียนเพื่อบำรุงรากผม มาในขนาดที่พกพาสะดวกสามารถหยิบมาใช้ได้ตลอดวัน ความพิเศษคือตัวหวีถูกออกแบบมาเพื่อส่งเสริมสุขภาพเส้นผมให้มีสุขภาพดียิ่งขึ้น 

162943815168

BAE Over the moon 

มาส์กเนื้อเจล “Anti-Inflammatory Mask” ช่วยบำรุงผิว เพิ่มความชุ่มชื้น และบรรเทาการอักเสบของผิว สามารถต่อต้านเชื้อแบคทีเรียรวมถึงละอองฝุ่นขนาดเล็กในอากาศ อีกทั้งยังช่วยป้องกันการเกิดผดผื่น และริ้วรอย⁠ เตรียมผิวให้พร้อมเผชิญกับทุกสภาพอากาศ

162943819880