รวมสินค้า Watson Online โปร WFH ช้อปอยู่บ้านชิลๆ

รวมสินค้า Watson Online โปร WFH ช้อปอยู่บ้านชิลๆ

ช้อปวัตสันออนไลน์ อยู่บ้านปลอดภัย ไม่ต้องออกไปเสี่ยงรับ COVID19

ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าการออกไปข้างนอกสามารถเสี่ยงรับเชื้อ Covid 19 ได้ตลอดเวลา ดังนั้นทางวัตสัน ออนไลน์เลยได้จัดโปรพิเศษสำหรับช่วง Work From Home โดยเฉพาะ ซึ่งมีหลากหลายแบรนด์ดัง ของแท้ 100% พร้อมส่วนลดพิเศษมากมาย สามารถช้อปได้เลยตั้งแต่วันนี้-จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคมนี้เท่านั้น!

162070773572

สินค้าโปรแรง ลดเฉพาะที่วัตสันออนไลน์!

HUXLEY ฮัทซ์ลีย์ สปา รูทีน ดีลักซ์ คอมพลีท (3 ชิ้น)

ถึงจะทำงานอยู่ที่บ้าน แต่การบำรุงฟื้นฟูสภาพผิวก็ยังคงเป็นเรื่องที่สำคัญ 

Huxley เซ็ตโฮมสปา มาสก์ดูแลผิวหน้า สปารูทีน 3 ชิ้นจากฮัทซ์ลีย์ ซึ่งประกอบไปด้วย 

  • Scrub Mask Sweet Therapy (สครับ มาส์ก) ช่วยผลัดเซลล์ผิวธรรมชาติจากรังบวบ และเปลือกวอลนัท 
  • Clay Mask Balance Blend ( เคลย์ มาส์ก) ใช้ขจัดสิ่งสกปรกและดูดสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขน
  • Sleep Mask Good Night (สลีปมาส์ก) ใช้ทาข้ามคืนเพื่อคืนความชุ่มชื่นให้กับผิว

มาในราคาพิเศษ 3 ชิ้นเพียง 530.- เท่านั้น ช้อปเลย!!

162070665090

EUCERIN ยูเซอริน ซันดราย ทัช แอคเน่ ออย

แม้จะไม่ต้องออกไปข้างนอก แต่ครีมกันแดดก็ยังคงเป็นไอเท็มสำคัญที่ควรใช้ในทุกๆ วัน จะทำงานอยู่แต่ในบ้าน ผิวก็ยังคงต้องสัมผัสกับแสงแดด ที่สำคัญครีมกันแดดยังสามารถช่วยป้องกันแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วย 

ยูเซอริน ซันดรายทัชแอคเน่ออย ครั้งแรกของนวัตกรรมกันแดดสำหรับผิวมันมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ผสานคุณสมบัติการลดฝ้า กระ ฝังลึกพร้อมควบคุมการ ต้นเหตุของการเกิดสิวในหนึ่งเดียว เพียง 1,260.- (จาก 1,400.-) ช้อปเลย!!

162070669210

TRESEMME เทรซาเม่ ทรีทเมนท์มาส์ก คัลเลอร์ เรเดียนซ์ แอนด์ รีแพร์

มาส์กที่ผสานสองคุณค่าของสารสกัด Plant Placenta จากธรรมชาติ สูตรเพื่อการทำความสะอาดที่อ่อนโยนเป็นพิเศษ ช่วยฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึกให้กับเส้นผมที่เสียจากการทำสี พร้อมสร้างเกราะป้องกันไม่ให้ผมเสียถึงแกนใน เพื่อรักษาสีผมให้สวยเปล่งประกายยาวนาน มอบผลลัพธ์ให้ผมสวยโดดเด่นเจิดจรัสในทุกวัน

พิเศษ ลดถึง 50% จากราคาเต็ม 279.- เหลือ 139.- เท่านั้น ช้อปเลย!!

162070680426

AVEENO อาวีโน่ วิท ลาเวนเดอร์ บอดี้ วอช

ครีมอาบน้ำบำรุงผิวกายพร้อมสารสกัดธรรมชาติจากข้าวโอ๊ต ช่วยบำรุง และปกป้องผิวแห้งให้ชุ่มชื้นยาวนาน ด้วยกลิ่นหอมจากดอกลาเวนเดอร์ ดอกคาโมมายล์ และดอกกระดังงา ที่ให้กลิ่นหอมผ่อนคลายขณะอาบน้ำ และยังทำให้ผิวนุ่ม เนียนเรียบตลอดทั้งวัน (Aveeno แบรนด์ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังสหรัฐอเมริกาแนะนำ) 

มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ 1 ชิ้น 399.- 3 ชิ้น 899.- เท่านั้น (คละได้) ช้อปเลย!!

162070685065

VASELINE วาสลีน ลิป เทอราฟี โรซี่ ลิป

ริมผีปากมีผิวที่บางกว่าส่วนอื่นๆของร่างกาย ทำให้เป็นส่วนที่แห้ง และคล้ำเสียได้ง่าย ซึ่งวาสลีน เทอราฟี ลิป สามารถช่วยล็อคความชุ่มชื่นช่วยให้ริมฝีปากดูนุ่มชุ่มชื่นขึ้นทันที ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ทำให้ช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากที่แห้งและแตก ล็อคความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากได้ตลอดทั้งวัน ไม่เพียงแค่เคลือบผิว แต่ยังช่วยฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึก พร้อมยังให้สีชมพูระเรื่อดั่งกลีบกุหลาบอีกด้วย 

ราคา 139.- เท่านั้น (จากราคาเต็ม 159.-) ช้อปเลย!!

162070690121

PUREEN เพียวรีน เบบี้ ไวพส์ แอนตี้แบคทีเรีย 

ทิชชู่เปียกถือเป็นไอเท็มที่สำคัญในสถานการณ์ตอนนี้ เพราะสามารถเอาอยู่ได้ทั้งแบคทีเรีย และเชื้อโรคเลยทีเดียว โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต หรือคีย์บอร์ดที่เราสัมผัสกันอย่างเป็นประจำยิ่งต้องทำความสะอาดอยู่บ่อยๆ 

เพียวรีน เบบี้ ไวพส์ แอนตี้แบคทีเรีย นอกจากจะผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99% แล้ว ยังปราศจากแอลกอฮอลล์ พาราเบน และน้ำหอม ซึ่งอ่อนโยนปลอดภัยต่อผิวที่บอบบาง นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic & Dermatological Test จากแพทย์ผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง 

มาในราคา 119.- เท่านั้น ช้อปเลย!!

162070702895