background-default

วันอาทิตย์ ที่ 28 เมษายน 2567

translatetranslate

แพทย์พบเชื้ออีกตัวในปอด 'น้าค่อม' นอกจากเชื้อโควิด19

แพทย์พบเชื้ออีกตัวในปอด 'น้าค่อม' นอกจากเชื้อโควิด19

"หนุ่ม กรรชัย" เผยแพทย์พบเชื้ออีกตัวในปอด "น้าค่อม" นอกจากเชื้อโควิด19 บวกกับปัจจัยหลายอย่าง สุดท้ายไม่มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น

มีข่าวเศร้าเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ เพราะโควิด19 ได้คร่าชีวิตตลกอาวุโส "น้าค่อม ชวนชื่น" ในวัย 63 ปี ล่าสุด "หนุ่ม กรรชัย" ได้ออกมาเผยว่าเขาได้คุบกับทางครอบครัวน้าค่อม ทราบว่าแพทย์เจอเชื้ออีกหนึ่งตัวในปอดของน้าค่อมนอกจากเชื้อโควิด19

แพทย์พบเชื้ออีกตัวในปอด \'น้าค่อม\' นอกจากเชื้อโควิด19

ต้องบอกว่า "น้าค่อม ชวนชื่น" ได้ต่อสู้กับโรคโควิด19 มานานกว่า 19 วัน ขณะที่เขาพักรักษาตัวในโรงพยาบาลลูกสาวน้าค่อม"ไอซ์ ณพัชรินทร์" ก็จะคอยออกมาอัปเดตอการของพ่อค่อมเรื่อยๆ และพิธีกรที่ได้สัมภาษณ์น้าค่อมในช่วงที่ป่วยครั้งล่าสุดก็คือ "หนุ่ม กรรชัย" พร้อมกับมีวลีเด็ดที่น้าค่อมทิ้งท้ายเอาไว้ในรายการ ล่าสุดเช้าวันนี้ 30 เมษายน น้าค่อมได้จากไปอย่างสงบ โดยหนุ่มกล่าวในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ด้วยว่า 

 

แพทย์พบเชื้ออีกตัวในปอด \'น้าค่อม\' นอกจากเชื้อโควิด19

"ได้พูดคุยกับครอบครัวน้าค่อม "ไอซ์ และ แบงค์" ลูกสาวและลูกเขย พยายามอัพเดตอาการน้าค่อมตลอดทราบช่วงเย็นค่ำเมื่อวันที่ 29 เม.ย. 64 ว่า น้าค่อมอาการไม่ดี ให้ยาเยอะมากจนมือเท้าบวมหมดแล้ว และเขียว ภาวะต่างๆไม่สู้ดีแล้ว ค่าเหลืองตับสูงมาก แพทย์ทำทุกอย่างแล้วทำเต็มที่แล้วยาทุกตัวให้แล้ว อยู่ที่ตัวผู้ป่วยว่าร่างกายจะไหวไหม พูดเป็นนัยกับครอบครัวทำใจว่ายื้อไม่ไหวแล้ว   และที่ครอบครัวตกใจมาก คือ ตรวจเจอ 12 เม.ย. วันที่เข้าโรงพยาบาล ครอบครัวถามหมอว่าเชื้อยังอยู่ไหม หมอบอกเชื้อยังอยู่ เลยงงว่า เชื้อโควิดธรรมดาคนอื่นรักษากัน 14 วัน แต่น้าค่อม 19 วัน เชื้อยังอยู่ และปัจจัยที่พบไปเจออีกตัวคือ "แบคทีเรียที่ปอดน้าค่อม" บวกกับปัจจัยหลายอย่าง สุดท้ายไม่มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น"

นอกจากนั้นหนุ่มยังบอกความในใจของเขาอีกว่า " ได้ร่วมงานกับน้าค่อมเยอะมากบ่อยมาก ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กังวลใจที่ทราบว่าติดเชื้อโควิด เพราะทราบว่ามีโรคประจำตัวหลายโรค ส่วนตัวน่ารักมากไม่เคยมีปัญหาไม่เคยมีปากเสียง ไม่เคยมีปัญหากับใคร แกเป็นคนดีน่ารัก เคยไปถ่ายละครก็นอนห้องเดียวกันกับแก" 

แพทย์พบเชื้ออีกตัวในปอด \'น้าค่อม\' นอกจากเชื้อโควิด19