'อาบี' ขอโทษ 'จั๊กจั่น' ยืนยันไม่เคยคิดทำลายน้อง ที่ทำไปเพราะห่วง

'อาบี' ขอโทษ 'จั๊กจั่น' ยืนยันไม่เคยคิดทำลายน้อง ที่ทำไปเพราะห่วง

"อาบี" ขอโทษ "จั๊กจั่น" ยืนยันไม่เคยคิดทำลายน้อง ที่ทำไปเพราะห่วง พร้อมกับขอโทษ "นก อุษณี" ด้วย

รายการ "โหนกระแส" ทางช่อง 3 โดยผู้ดำเนินรายการหนุ่ม กรรชัย ได้เชิญ อั้ม นันทิยา นักร้องลูกทุ่งสาวที่ถูกแอบอ้างว่าเป็น ตาล ซึ่งเป็นโลกใบที่ 1 ของว่าที่สามีของนางเอกสาวจั๊กจั่น อคัมย์สิริ อย่าง เค วัฒนา รวมไปถึงตัว จั๊กจั่น เองที่ได้พบกับสาวอั้ม นันทิยา หรือ ตาลทิพย์ เพื่อเคลียร์ข้อสงสัยเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น 

โดยนักร้องสาว อั้ม นันทิยา ยืนยันว่าเธอชื่อ อั้ม พ่อแม่ตั้งให้ชื่อ เอื้อม แต่ไม่เคยชื่อ ตาล และถูกเอาภาพไปแอบอ้างโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตส่งผลให้เธอได้รับความเสียหาย อยากให้คนที่เอาภาพมาใช้ ออกมาแสดงความรับผิดชอบ ออกมาขอโทษพี่ จั๊กจั่น ตนเอง และสังคมด้วย และอยากจะบอกว่าการจะเอารูปคนอื่นมาใช้โดยที่ไม่มีการขออนุญาตเป็นสิ่งที่ผิด 

 

จั๊กจั่น เจอตาลทิพย์ ฟาดต่อคุณมาสร้างตราบาปต้องรับผิดชอบ หนุ่ม กรรชัย เปิดแชตลับมัดตัว

ในขณะที่ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ก็ได้เปิดใจอีกครั้งว่า เตรียมดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ตนมองว่าคำขอโทษใครๆ ก็พูดได้ รู้สึกจริงๆหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่คุณมาทำให้ประวัติของจั่นเสีย เพราะคนที่เข้ามาพิมพ์ค้นหาคนชื่อว่า จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ก็จะขึ้นข่าวนี้มา กลายเป็นตราบาปที่ติดตัวตนไปตลอดชีวิต และเป็นเรื่องที่ตนไม่เคยก่อขึ้นมาด้วย 

ล่าสุด อาบี อดีตผู้จัดการของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ก็ออกมายอมรับผิด และขอโทษผ่านอินสตาแกรมแล้ว หลังจากเรื่องราววุ่นวายเรื่องโลก 2 ใบ ของว่าที่เจ้าบ่าว เค วัฒนา ที่ถูกสร้างขึ้น กับตัวละครที่ชื่อ "ตาล"

โดย อาบี ได้โพสต์แคปชั่นสั้นๆ ว่า "ขอโทษทุกคนนะคะ" พร้อมกับโพสต์ภาพข้อความที่มีใจความขอโทษจั๊กจั่น และนก อุษณี ที่ทำให้เดือดร้อน ยังยืนยันว่าไม่เคยคิดร้ายทำลายน้อง ทำไปเพราะเป็นห่วงมากเกินไป ตามข้อความนี้ว่า

161554144132

161554168241