รวมที่พัก Staycation เหมาะแก่การพักผ่อนในกรุงเทพฯ

รวมที่พัก Staycation เหมาะแก่การพักผ่อนในกรุงเทพฯ

รวม Staycation ที่พักหรูใจกลางกรุง สำหรับคนเบื่อบ้านและหาที่เที่ยววันหยุด ดื่มด่ำกับบรรยากาศทิวทัศน์ของ กรุงเทพฯ ที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน

สำหรับใครที่เบื่อบ้านในกรุงเทพแต่ก็ไม่อยากไปไหนไกล วันนี้เราจะมาแนะนำที่พักหรูใจกลางกรุงเหมาะแก่การ Staycation(Stay + Vacation พักร้อน นอนใกล้บ้าน) ให้คุณได้พักผ่อนและดื่มด่ำกับบรรยากาศทิวทัศน์ของกรุงเทพที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน

ศาลารัตนโกสินทร์  (Sala Rattanakosin Bangkok)

เมื่อพูดถึงห้องพักสุดหรู วิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา และทิวทัศน์ที่งดงามของวัดอรุณฯ ห้องพักของศาลารัตนโกสินทร์เหมาะแก่การมาสัมผัสบรรยากาศเหล่านี้ ซึ่งทางโรงแรมมีห้องให้เลือกถึง 5 แบบด้วยกัน (Standard, Deluxe, Wat Po Deluxe, Wat Arun River View Deluxe, Wat Arun River View Suite) โดยความพิเศษของห้องสวีทจะอยู่ตรงที่ความหรูหราอย่างเหนือระดับกับวิวพระปรางค์วัดอรุณที่คุณสามารถเพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวันทั้งคืน 

ศาลารัตนโกสินทร์

พาร์คไฮแอทกรุงเทพ (Park Hyatt Bangkok)

โรงแรมใจกลางเมืองกรุงเทพที่เหนือกว่าคำว่าธรรมดา ด้วยสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นและการตกแต่งภายในที่หรูหรา พาร์คไฮแอทกรุงเทพถือเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่ควรค่าแก่การไปพักผ่อน นอกจากนี้ยังสามารถใช้เวลาไปกับค็อกเทลบาร์ชั้น 35 และรูฟท็อปชั้น 36 ที่ทำให้สามารถเห็นวิวของกรุงเทพได้ถึง 360 องศาเลยทีเดียว

พาร์คไฮแอท กรุงเทพ

แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ (Bangkok Marriott Hotel the Surawongse)

นอกจากจะสามารถผ่อนคลายไปกับการนวดในสปาที่ให้บริการเต็มรูปแบบของทางโรงแรมแล้ว โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมผ่อนคลายสำหรับแขกผู้ที่มาพัก นั่นก็คือการล่องเรือชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา หรือถ้าอยากนั่งสบายๆชมวิวตัวเมืองพร้อมจิบค็อกเทลที่ทำขึ้นอย่างประณีตก็สามารถไปได้ที่ Yao Rooftop Bar ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 33 ของโรงแรม

โรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์

พูลแมน คิงพาวเวอร์ (PullMan Bangkok King Power)

โรงแรมกรุงเทพไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ใจกลางเมืองในบรรยากาศ “รีสอร์ทในเมือง” ตกแต่งในสไตล์เอเชียร่วมสมัยผสมผสานกับเทคโนโลยีแห่งอนาคต สอดคล้องกับการใช้ชีวิตสุดล้ำไปกับโลกแห่งธุรกิจในปัจจุบันพร้อมให้คุณได้ฟื้นฟูร่างกายและจิตใจ คลายความเมื่อยล้าด้วยบริการสปาและทรีทเม้นท์ที่เลอสปา ด้วยรูปโฉมใหม่ที่ตกแต่งอย่างทันสมัยผสมผสานกลิ่นอายแบบไทยๆ ที่ยังคงความเงียบสงบเป็นส่วนตัวเหมาะแก่การไปพักผ่อนเป็นอย่างมาก

โรงแรม พูลแมน คิงพาวเวอร์

คิมป์ตันมาลัยกรุงเทพ (Kimpton Maa-lai Bangkok)

คิมป์ตันมาลัยกรุงเทพ เสน่ห์แห่งการผสมผสานของความมีชีวิตชีวาและความงดงามที่ไร้การปรุงแต่งของมหานคร ซึ่งโรงแรมนี้มีการตกแต่งที่สามารถหลอมรวมบรรยากาศสบายๆเข้ากับดีไซน์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร เน้นถึงความร่วมสมัยที่เป็นเอกลักษณ์ของกรุงเทพ และสิ่งที่เป็นไฮไลท์ของโรงแรมนี้คือโอเอซิสกลางป่าคอนกรีต สปาทรีทเมนท์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ

โรงแรม คิมป์ตันมาลัย กรุงเทพ

ขอบคุณภาพจาก 

jimmy teoh from Pexels

Salahospitality.com

Hyatt.com

Marriot.com

Pullmanbangkokkingpower.com

Kimptonmaalaibangkok.com