รู้จัก 'อิลสลิก illslick' แร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง กำลังเป็นข่าวดังในตอนนี้

รู้จัก 'อิลสลิก illslick' แร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง กำลังเป็นข่าวดังในตอนนี้

รู้จัก "อิลสลิก illslick" แร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง เจ้าของเพลงดัง 400 ล้านวิว กำลังเป็นข่าวในตอนนี้

นักร้องทึ่ชาวโซเชียลพูดมากที่สุดชั่วโมงนี้ จากกรณีข่าวอื้อฉาว คงต้องรอ แรปเปอร์ชื่อดังในตำนาน อย่าง illslick จะออกมาชี้แจงอย่างไร

แต่ถ้าหากใครชื่นชอบฟังแพลงแนวฮิปฮ็อป ต้องไม่พลาดที่จะได้ฟังผลงานของหนุ่มคนนี้

วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักแรปเปอร์ชื่อดังในตำนาน illslick ที่มีผลงานเพลงดังๆในยูทูปอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จัก illslick  แร็ปเปอร์ 400 ล้านวิว ในเพลง "ถ้าเธอต้องเลือก" ที่ยอดรับชมล่าสุดบนยูทูปอยู่ที่ 412 ล้านวิว

นอกจากนี้จำนวนผู้ติดตามแชนแนล llslick thelegandary ก็มากถึง 4.97 ล้านคน ถือเป็นนักร้องแถวหน้าที่มียอด Subscribe อยู่ในระดับท็อปของเมืองไทยเลยทีเดียว

ทำความรู้จัก แร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง
ซึ่งทางด้านประวัติ อิลสลิก illslick ชื่อจริงคือ นายทิฆัมพร เวชไทยสงค์ ปัจจุบันอายุ 34 ปี ผลงานสร้างชื่อในวงการฮิปฮอปคือเพลงใจร้าย, M LEG, รักเมียที่สุดในโลก ที่พูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก เพศ และเซ็กส์ อย่างตรงไปตรงมา
และก็มีอีกหลายๆเพลงที่ทำให้ อิลสลิก Illslick เป็นที่รู้จักมากมาย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียก แฟนสาวของแร็ปเปอร์หนุ่ม ให้เข้ามาพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำ ในข้อหามาตรา 282  ผู้ใดเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่หนึ่งปีถึง 10 ปี และปรับตั้งแต่ 20,000 200,000 บาท

โดยมีกำหนดให้ผู้ถูกออกหมายเรียกเดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวนภายใน 7 วัน หากไม่เข้ามาพบภายใน 7 วัน ก็จะมีการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 หากเรียกครั้งที่ 2 แล้ว ยังไม่เข้ามาพบก็จะออกหมายจับทันที ซึ่งในคดีนี้ทางตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ซึ่งผู้ถูกกล่าวหาหากมีหลักฐานก็สามารถนำมาให้พนักงานสอบสวนประกอบด้วยก็ได้